Chap 40

236 9 0
                                    

Cậu kéo cổ anh xuống bên mình vầ thì thầm vào tai

“ Em còn nói nhiều cái hay hơn cơ”

“ Ví dụ”

“ My daddy ~ ~ “

“ Xem như đêm nay kết quả như thế nào thì cũng do em định rồi “

Nhân cơ hội anh đang bị cậu kéo cổ xuống thì anh nhanh nhẹn mà chơi đùa với đôi môi của cậu.

Tuy đôi môi vừa mới gặp nhau ban nãy nhưng hiện tại nó y rằng đã xa cách rất lâu. Từng cái dạo quanh tìm kiếm những mật ngọt bên trong thì cũng đã đến lúc 2 chiếc lưỡi cũng đã gặp được nhau.

Khi hai cậu đang vô cùng chìm vào nụ hộn ấy thì cậu cảm thấy như có gì đó đâm vào bụng mình lúc này cậu vô cùng ngượng ngùng nhưng nụ hôn thì vẫn diễn ra ngày càng mãnh liệt hơn đến mức từng giọt nước bọt đã hòa lẫn vào nhau và rơi xuống.

“ Em cũng đang không ổn đúng không” anh nhếch mép cười một cái và thế là hiện tại Jungkook chả còn một mảnh vải nào trên người.

Chỉ mới hôn thôi mà Jungkook đã xuất ra 2 lần trong khi đó Taehyung vẫn còn rất bình thường.

Ban đầu Jungkook dường như biến thành Jungshock khi thấy bé cưng thứ 2 của anh.

Cậu không nghĩ size nó càng ngày càng to ra. Lúc này cậu đã chủ động ngồi dậy mà liếm nó từng đợt, hết liếm rồi cậu chuyển sang cưng nựng nó rồi cuối cùng cậu cũng đã cho nó vào miệng mình.

Kích cỡ quá to nên chỉ mới được 1 nửa cậu dường như đã mệt và cùng lúc đó anh cũng đã bắn vào trong miệng cậu mà chẳng nói trước.

Cậu bất chợt sặc và ho lên vài tiếng vì quá bất ngờ. Đồng thời nụ cười trên môi trên anh của anh cũng bất chợt mất đi.

“ Nhả ra đi đừng…”

Cậu cứ thể mà nuốt  xuống mặc kệ nó có hơi khác so với sự tưởng tượng trước đó.

“ Khó chịu không, nếu cảm thấy không ổn thì em có đừng nuốt nó nhé”

Anh tiến tới mà hôn trán cậu như lời an ủi trước khi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Taehyung nhẹ nhàng đặt Jungkook xuống giường nằm ngay ngắn và đặt 2 chân cậu lên vai mình mà nói:

“ Anh đọc gì thì em đọc theo anh nhá bé cưng”

“ Vâng daddy”

Gần đây công ty cậu mới tuyển thêm nhân viên mới để phụ giúp Riki trong việc sổ sách và cũng đã tếu tếu dạy anh vài từ và hôm nay anh đã áp dụng được nó.

“ A”

“A” Jungkook ngoan ngoãn mà đáp theo.

“ Ă”

“ Á”

“ ”

“ Ớ ~~~”

Chưa kịp để Jungkook làm gì thì cậu đã thúc mạnh vào bên trong cậu, một nơi vô cùng ấm áp mà chưa ai được vào để trải nghiệm. Sâu bên trong đó anh cảm giác được nó đang rất đói vì mỗi khi cậu đưa vào thì nó luôn ôm trọn anh mà thi nhau kéo anh ở mãi trong đó.

“ Um…aaaaa…đau…đau quá”

“ Nào em thả lỏng ra đi, anh thương”

“ Nhưng mà…anh…chậm …chậm chậm…thôi”

Taehyung là vậy anh chẳng cần bước dạo đầu để đong đo cân đếm hay gì cả.
Thời gian trong qua cũng khá lâu Jungkook vừa đau lại vừa mỏi chân vì dù gì đây cũng là lần đầu cả cậu nên mọi thứ đều có hơi bỡ ngỡ và vụng về.

“ Anh….em…em mỏi…”

Không cần nói nhiều anh bỏ hai chân cậu xuống mạnh tay lật người cậu lại với tư thế nằm sắp nhưng nhiệm vụ phía dưới của anh thì vẫn như vậy.

Tư thế này khá có lợi cho anh nên việc anh thúc vào người cậu ngày càng mạnh khiến cậu rung lên từng đợt và rướn người về phía trước.

“ aaaaa…không phải chỗ đó…bên trong…nữa cơ”

“ um…nhanh nhanh…lên tý đi…em…em sắp bắn….rồi”

“ anh…sức trâu…bò..hay gì…vậy….ummm…đau quá…”

Mặc kệ những tiếng rên rỉ than đau cũng như những lời khen thì anh vẫn tiếp tục đâm mạnh vào cậu hơn với tốc độ tang theo cấp số nhân.

Anh ôm eo cậu mà và chòm người ra phía trước mà bảo.

“ em muốn nằm ở 1 tuần hay 1 tháng” nói xong cậu lại cười phá lên trong khi bé cưng của anh thì đang bị anh làm cho sắp khóc đến nơi vì đau.
---------------------------
Ý là đang học onl mà bên giảng viên lag quá nên thôi đi húp OTP luôn 😌

[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ