Cả nhọn nháo nhào lên và vô cùng hoang mang con thỏ là ai. Kim Taehyung chỉ biết ngồi cười nhìn ai đó và nhẹ nhàng nói bí mật. Nhưng cái tính tò mò ấy ngày càng mãnh liệt.
“Thôi hay giờ mình đi dọn dẹp đi cũng hơi trễ rồi còn đi ra suối chơi nữa”
Như con thỏ xù lông cậu vội vàng đứng dậy dọn dẹp.
Cả bọn đều vô cùng hoang mang nhưng riêng Taehyung anh chỉ ngồi ngắm con thỏ và cười ôn nhu. Ăn xong vẫn người nào việc nấy vào mà dọn dẹp. Vẫn như cũ mọi người chia việc ra làm, vì JungKook đã chuẩn bị đồ ăn nên việc cậu chỉ đi bỏ rác, còn đám người còn lại thì thi nhau dọn dẹp rửa chén và lau dọn.
“Sao anh lại nói dối Kookie vậy anh hai” nhân lúc Jungkook đi thì Seokjin lên tiếng. Lúc này cả Yoongi và Hoseok cũng đều vô cùng tò mò.
“Em muốn anh lấy vợ không?” Chưa trả lời câu hỏi của Seokjin thì Taehyung lại đặt ra câu hỏi khác.
“Tất nhiên là muốn rồi, cả nhà cũng như tụi em ai cũng mong anh lấy vợ. Cơ mà sao anh lại hỏi thế?”
“Vậy thì vợ anh đó”
“What ? Vợ anh ở đâu cơ?...Không lẻ là” Hoseok cùng 2 người còn lại cũng đã hình dung được gì đó.
“Mọi người đang nói xấu Kookie trong lúc Kookie đi đúng không” Cậu mỉm cười chạy đến.
“Nào dám nào dám chứ” Yoongi cười cười đáp lại câu trả lời của JungKook.
“Thôi mình đi ra suối chơi nào lúc ở Busan mình nghe được suối này rất đẹp và rất trong đặc biệt rất ấm luôn ”
Jungkook đứng dậy và cùng 4 người còn lại tiến thẳng con suối ấy. Nước rất trong và dòng nước chảy cũng rất chầm chậm nên rất thích hợp để ngâm mình. Trong kế hoạch thì Jungkook không đi ngâm mình cậu chỉ ngâm chân nên không mang theo đồ. Mà cả 4 người kia ai cũng năn nỉ cậu và nói nhiều câu rất triết lý nên JungKook đành chấp nhận vậy.
“Wow xem múi của Kookie nhà ta đỉnh quá kìa chời”Sau lớp áo mỏng của JungKook thì bên trong có gì thì nó đều hiện diện hết ra bên ngoài.
“Anh tài xế cũng có nè”Taehyung chưa kịp nói thì Seokjin dứt khoát bảo:
“Ừ đúng rồi có múi dồn 1 đấy” thế là cả bọn đều ôm bụng mà cười phá lên.
45 phút trôi qua…
“ Thôi lên nào kẻo lát bệnh” Jungkook vừa lên bờ thì ai nấy cũng lên theo. Ai cũng có đồ chỉ trừ cậu là không có nên cậu đành đi theo Taehyung ra lấy đồ.
“Nè mau thay đi”
“Thay ở đây và trước mặt chú luôn á”
“Um thì sao nào hay cần chú thay giùm không?”
--------------------
Bớt ume lại đi anh ơi ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em
FanficAu: jay Em có muốn theo chú không?? "em... em... em... " "chú sẽ cho em suy..." "em đang nấc cục, em đồng ý" ................ 19/08/2021 💜💜💜💜 21/11/2021