Tối hôm đó cả nhau rủ nhau đi ăn vì hôm nay được dịp Jimin ra mắt bé cưng của anh. Bước vào nhà hàng sang trọng hàng chục người trố mắt nhìn nhìn mỹ nam bước vào.
“ Xin giới thiệu đây là Kang Ami bé cưng của Park Jimin”
Mọi người cũng giới thiệu nhau lần lượt rồi cùng nhau ăn tối. Hôm nay vô tình hai người bạn cũ của Jungkook cũng đi ăn nhưng họ không hề biết.
“ Xin lỗi mọi người Kookie đi vệ sinh tý” nói xong cậu đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Nhưng vô tình khi bước vào cậu đã gặp hai người bạn cũ.
“ Hai tụi mày lên Seoul rồi ạ, dạo này khỏe không?” Jungkook hớn hở chạy tới hỏi thăm. Cái mà cậu nhận được chỉ là một chữ “ Ừ”.
“ Hôm nào đi cafe nói chuyện được không, đã qua đợt bài kiểm tra rồi nên tao cũng rãnh lắm”
“ Xin lỗi nha Kookie bọn này còn bận nhiều việc lắm” Jen lên tiếng rồi nhìn qua Sun cậu ấy cũng gật đầu theo.
“ Không sao vậy khi nào rãnh alo cho tao cũng được” cậu gượng cười nhìn cả 2 nhưng trong lòng tất nhiên buồn lắm. Cậu đang rửa thì và vô tình một giọt nước rơi trúng chìa khóa của chiếc Mazda của Jen vừa mới được bố tặng.
“ Nè mày có biết mày đang làm gì không vậy hả” Jen tức giận nắm lấy cổ áo của Jungkook mà quát thẳng vô mặt anh.
Nắm đấm chưa kịp đưa lên thì phía sau đã có tay một người bẻ tay Jen ngược lại.
“ Mày có ngon đụng vô bé cưng tao một lần nữa đi, coi chừng chiếc xe mày nằm vô bãi phế liệu liền đó”
Taehyung từ lúc Jungkook anh cũng rời đi theo, nên cuộc trò chuyện nãy giờ anh như đã nghe hết.
“ Thằng khốn này, mày…mày thả tao ra lẹ lên, mày có biết ba…ba tao là ai không hả” hắn ta quằn quại đau đớn mà la lên. Sun thì chả dám làm gì chỉ biết đứng trong 1 góc mà lo sợ thay.
“ Anh, anh thả cậu ấy ra đi mà, dù gì…cậu ấy cũng là bạn em mà” Jungkook khuyên Taehyung bỏ tay Jen ra, nói rồi anh cũng buông nhẹ tay xuống kèm theo một nắm đấm giáng xuống mặt hắn.
“ Tao cảnh cáo mày lần cuối, mày còn dám động đến Kookie thì coi chừng nhà mày phá sản không còn cái gì để mà ăn đó” nói xong cậu tức giận bỏ đi nhưng không quên kéo theo Jungkook đi theo cùng.
Đánh xong tên kia anh cũng hết hứng để ngồi lại cái nhà hàng này. Anh ra đưa thẻ để lát Namjoon tính tiền rồi dắt tay Jungkook đi dạo.
“ Em..em.. xin lỗi”
“ Tại sao?”
“ Đáng lẻ em không xem họ là bạn nữa, em biết lúc đó anh chỉ muốn bảo vệ em còn em thì lại đi bảo vệ ngược lại…em xin lỗi”
“ Đi ăn thịt cừu xiên nướng không”
Anh làm sao mà có thể giận bé cưng của anh được, yêu thương còn không đủ thời gian nói chi đến thời gian mà giận hờn.
“ Dạ đi, cơ mà sao anh luôn lạnh lùng với tất cả mọi người vậy”
“ Anh đâu có, anh chỉ lạnh lùng với mọi người nhưng có bao giờ anh lạnh lùng với em đâu em thấy không”
Cả hai cùng nắm tay trò chuyện rồi lâu lâu thì Taehyung chạy rượt theo Jungkook rồi ngược lại.
Đúng là anh có thể lạnh lùng với cả thế giới nhưng Jungkook thì không. Và anh cũng chỉ có thể ôn nhu với một mình Jeon Jungkook này mà thôi.
Đi ăn mà quán người ta đóng cửa dọn dẹp 2 cậu mới chịu đi về. Về nhà Jungkook cũng đã 23h30, anh cũng chẳng có xe để về Kim gia nên đành xin Jungkook ở ké đêm nay.
------------------------------------
Muốn đi ăn quá 😢😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em
FanfictionAu: jay Em có muốn theo chú không?? "em... em... em... " "chú sẽ cho em suy..." "em đang nấc cục, em đồng ý" ................ 19/08/2021 💜💜💜💜 21/11/2021