Đêm hôm ấy trời cũng không lạnh lắm nhưng ai từ trên lầu cùng một cái chăn nhẹ nhàng đi xuống.
Nói là sô pha vậy thôi chứ nó rỗng vẫn đủ cho 3 con người nằm.
Nhưng đầu tiên cậu quan sát xem anh đã ngủ chưa, rồi giả vờ qua uống nước chứ lỡ đâu anh còn thức thì quê quá. Tình hình cũng khá ổn cậu lặng lẻ đi tới đắp lên người anh.
Nhưng thỏ tính sao bằng hổ tính, chỉ trong 2 giây cậu đã bị anh ôm lại và quật xuống.
“ Nè chú buông tôi ra để tôi còn đi ngủ”
“ Im lặng đi để anh ngủ, em hơi bị ồn ào quá đó”
“ okokokok tôi ồn ào tôi rất ồn ào vậy đó,chú buồn ngủ thì buông tôi ra đi để tôi còn lên phòng mà ngủ”
“ Lý do?”
“ Buồn ngủ thì buồn ngủ chứ lý do gì ở đây hả trời”
“ Xưng hô? Cách ăn nói em như vậy đó hả, dù gì thì tôi cũng lớn hơn em đấy”
Miệng anh vẫn nói nhưng mắt anh vẫn nhắm và tay anh vẫn ôm con người kia.
“ Thì…Thì…” lựa thời cơ thích hợp cậu bay ra khỏi người anh rồi chạy lên phòng.
Nhưng hãy nhớ rằng đây là nhà của anh ,bao nhiều chìa khóa dự bị anh đều có hết nên khó việc mà khóa cửa nhốt anh. Tại anh đang cảm thấy có lỗi nên anh không muốn lên với cậu vì sợ cậu buồn hơn thôi.
Sáng hôm sau 2 người được đánh thức bởi tiếng sóng của biển, căn nhà 2 người đang ở cách không xa biển cho lắm, nói thẳng ra là đi ra phía sau đó là biển.
“ Ủa gì đây, không phải đêm qua đã chạy lên phòng đóng cửa rồi sao”
“ Do…do em sợ thôi”
“ Sợ anh ăn thịt em hay gì”
“ CHÚ mà đòi ăn em á”
“…”
“ Rồi rồi không gọi anh bằng chú nữa được chưa?”
“…”
Cậu dư biết anh đang muốn moring kiss. Với cái tính cậu hiện giờ tất nhiên là cậu sẽ hôn rồi chứ dễ gì mà không hôn.
Như một cục pin đang còn 1s nữa thì tắt nguồn nhưng sự nhanh nhẹn của dây sạc cắm vào.
“ Ngoan, lên vệ sinh cá nhân gì đi rồi anh nấu bữa sáng cho”
Cậu đúng là được Taehyung cưng quá nên ngày càng làm nũng. Và thế là anh phải bế cậu lên phòng. Cả 2 sau khi sạch sẽ thì Taehuyng có nấu 2 phần ăn sáng cả hai ngồi ăn với nhau như đêm qua chưa có chuyện gì với nhau.
“ Anh có biết tại sao em lại ngồi ăn với anh thay vì đêm qua em đã bỏ về không?”
“ Anh biết chứ, đó là vì em tin tưởng anh. Cũng như chúng ta từng nói với nhau: muốn có một mối qua hệ lâu dài và bền chặt ít nhất cả hai cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, nếu có gì thì cứ ngồi xuống nói chuyện"
“ Yêu anh”
TING TONG ~ TING TONG ~
“ Để em ra mở cửa cho anh ăn đi”
Cậu lon ton chạy ra mở cửa. Vừa mở cửa thì cậu vô cùng bất ngờ vì đó là ba mẹ của Taehyung.
“ Dạ con chào hai bác ạ, hai bác cứ vào trong đi ạ để vali ở đó con đem vô cho” cậu cúi đầu chào không ngừng tuy có chút khá ngại và ngượng.
Ông bà Kim chỉ biết đứng đó và cười tay thì xoa đầu coconut của cậu.Khi vali được mang hết vào nhà thì trên bàn ăn cũng đã thêm 2 phần nữa cho ba mẹ anh.
“ Ba mẹ tính đi đâu nữa à”
“ Đúng rồi, hai ta mới đi Busan là quê của Kookie mới về công nhận đẹp ghê luôn, công nhận hải sản tươi ơi là tươi”
“ Bà nói rất phải, sau này ta còn về đó dài dài mà yên tâm hahahahaha”
Jungkook ngồi cười và cũng nhớ lại thì ra chị gái ngày đến đến Kim gia mà không ai mở cửa là do ba mẹ Kim đi Busan chơi.
“ Nay con không đi học hả Kookie” ba Kim vô tình hỏi vì thường giờ nãy là đã sắp vào lớp.
“ Dạ không ạ, do hôm qua có chủ tịch đến thăm lớp con nên lớp con đã chuẩn bị rất nhiều để chào đón ạ, nên nhà trường cũng đã ưu ái lớp con nghỉ hôm nay coi như thư giản và sẵn mai cũng là thứ 7 tụi con cũng được nghĩ ạ”
“ À thì ra là thế, hay là ta có sáng kiến này"
“Mẹ cứ nói” Taehyung lạnh lùng đáp:
“ Hay rủ Jinie, Namjoon , Yoongi và Hobi đến đây chơi luôn không”
“ Ôi nếu được thì tốt quá bác nhỉ” nói thật thì ở đây cũng không có ai chơi nếu rủ bọn họ đến thì quá tốt.
“ Rồi Ok tán thành, để ta đi alo tụi nó”
--------------------------------------
Giận hờn vu vơ làm chi rồi ngủ một mình rồi sợ 😌😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em
FanfictionAu: jay Em có muốn theo chú không?? "em... em... em... " "chú sẽ cho em suy..." "em đang nấc cục, em đồng ý" ................ 19/08/2021 💜💜💜💜 21/11/2021