Chap 29

268 10 0
                                    

“ U là trời nhìn xem hai đứa nhỏ trong bếp với mấy đứa nhỏ ở đây mà xem nó hạnh phúc chưa kìa”

“ Thì cũng giống tui với bà hồi đó thôi mà”

“ Tới giờ này nếu được chọn lại tôi sẽ không chọn ông làm chồng”

“ Ôi chứ bà muốn chọn ai hả?”

“ Tôi sẽ chọn Kim Taebin làm tri kỷ, làm bạn đời nói chung là miễn sao ở bên tui mãi mãi là được”

“ Già rồi bà chơi nhiều pha làm đau tim ghê á luôn”

“ Hahahahahahahaha”

“ Coi bả cười kìa trời, đi dạo biển tý không trong khi Taekook đang nấu ăn”

“ Ông đặt tên hai tụi nhỏ cũng hay đấy chứ “Taekook” cái tên đáng yêu làm sao, nào ta đi thôi, nay biển êm ghê luôn”

Hai ông bà nắm tay nhau đi về phía hoàng hôn xa xa, vừa đi vừa tán gẫu những câu chuyện khi mới quen nhau, yêu nhau và cưới nhau.

“ Yaaaaaa Yoongi lại bị phạt nữa rồi nè” Hobi vui mừng hơn cả người trúng thưởng.

“ Anh chọn thật hay thách” Ami dần dần cũng đang thân thiết với mọi người nên Jimin cũng đỡ lo hơn.

“ Anh mày có gì mà không sợ, anh chọn thách”

“ À mọi người khoan, dừng lại khoảng chừng là 7 giây em có chuyện muốn nói” Jinie bỗng nhiên lên tiếng trước khi Yoongi bị phạt.
“ Có chuyện gì sao”

“ Thật ra hôm bữa Kookie có bàn với em về việc sinh nhật của Taehyung nhà nó, nhưng nay vô tình có dịp cùng mọi người để bàn”

“ Được rồi em cứ nói anh có thế bóc nó quăng qua Paris, LA, London cũng được”

“ Bớt giỡn đi Joonie có tin lát em ra biển em bắt cua không hả”

“ Hung dữ quá”

“ Ngày đó Jungkook sẽ định mời Taehyung về nhà cậu ấy và cậu ấy sẽ giả vờ đi lấy đồ, trong lúc đi chúng ta sẽ bảo là em ấy bị gì gì đó nên đến bệnh viện rồi, lúc đấy Joonie sẽ chở Taehyung về Kim Gia dù cho cậu ấy có cản thế nào thì cứ biện lý do, về phần trang trí tụi em sẽ chuẩn bị hết, năm nay Kookie muốn tận tay làm bánh cho Taehyung nên cậu ấy định trốn học về phần này em lo được,,,rồi chuyện là như vậy mọi người ok chứ”

“ Woww như bộ phim mang tên của anh Kookie vậy, thật là tuyệt vời” Ami không ngừng khen ngợi và vô cùng hào hứng.

“ Vậy mọi người ok hết đúng không, rồi ok”

“ Đấy tụi em thấy Jinie của anh không, giờ không đồng ý cũng phải đồng ý”

“ Rồi chúng ta quay lại màn thách với Yoongi nào”

“ Hobi à, mình trúng thưởng sao cậu hào hứng quá vậy hả huhuhuhuhu”

“ Về phần thách lần này Ami xin mời anh Hobi ra đề”

“ Mình thách cậu chạy vào bếp và bảo rằng chị người yêu cũ của anh Taehyung đang đến đó là chị gì quên tên rồi ra ta hmmmmmm là chị…chị Ann”

“ Có sao không đó” ở đây mọi người đều lo lắng không biết sẽ như thế nào.

“ Mọi người đừng làm tui sợ chứ, chỉ là trò chơi thôi mà nên relax relax”

Thế là Yoongi rời chỗ mà tiến vào bên trong phòng bếp. Cậu không muốn vô cho lắm vì không muốn ăn cơm chó no trước khi ăn BBQ.

“ Anh Tae ơi, anh có trong đây không”

“ Anh đây có gì không Yoongi, hay là mọi người đói rồi hả ráng chờ tý nha anh với Kookie nấu mì tầm 2 phút nữa là mì sôi là ok rồi”

“ À dạ không không em chỉ muốn nói là chị Ann đang ở ngoài kia ạ”

Nói xong Yoongi quay lưng mà chạy một mạch ra ngoài.

“ Sau rồi sau rồi ok không” Jinie lo lắng hỏi vì cậu biết cô ta đã từng làm gì với gia đình cậu.

“ Anh ấy tưởng chúng mình đói nên lật đật làm nhanh nhìn mắc cười lắm nhưng khi mình nói chị Ann thì ảnh như khựng lại một nhịp mà nhìn qua Kookie liền luôn”

Bên trong đây vẫn ai làm việc nấy vì những gì Yoongi vừa nói Jungkook đều nghe được hết tất cả. Cậu cứ nghĩ rằng hôm nay chỉ những người cậu yêu quý và trân trọng đến thôi chứ.
---------------------------------
Có đám chơi chung tuyệt vời ghê 👏👏

[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ