Chap 17

398 14 3
                                    

Đón chào ngày mới bằng việc sáng sớm Taehyung đã ghé nấu ăn cho Jungkook. Cậu vừa bước xuống nhà và vô cùng bất ngờ. Vừa đến trường cũng vừa hay Jinie và Hoseok vừa tới.

“Ủa nay Yoongi đâu rồi” Kookie ngó xung quanh không thấy cậu nhìn qua Seokjin cậu cũng nhứng vai.

“Mình cũng không biết qua giờ cậu ấy cũng không nhắn tin cho mình”

“Uầy cậu không phải đã làm cậu ấy giận chứ”

“Chắc không phải đâu cậu ấy có bao giờ dám giận mình “

3 người cũng nhau tiến vào lớp thì gặp cảnh tượng Yoongi đang trò chuyện cùng người mà họ không thích đó là SooA. Hoseok dường như không kìm được cảm xúc mà lôi Yoongi đứng lên trước sự ngỡ ngàng của cả lớp.

“Tại sao cậu lại nói chuyện vời người vốn dĩ cậu biết cậu và tụi mình không hề thích người đó”

“Tại sao hôm nay cậu không qua gọi mình dậy đi học ”

“Tại sao hôm nay cậu không qua đón mình”

“Tại sao…?” Nước mắt Hoseok dường như gần lăn xuống.

“ Vậy mình là gì của cậu và mớ gì mình phải làm những việc đó với cậu”

Yoongi vừa nói những lời mà cậu không nghĩ mình có thể nói ra được. Nói xong cậu quay lưng đi để lại một Hoseok với hai giọt nước mắt trải dài trên đôi má.

Kookie và Jinie thấy tình hình không ổn liền chạy ra mà dẫn Hoseok đi nơi khác. Yoongi vừa vào lớp vừa ngẫm nghĩ:

“ Wow sao mày có thể nói ra những lời như vậy chứ,thật là tuyệt vời, để xem lần sau cậu còn dám đánh trống lãng câu hỏi mà mình chờ cậu trả lời từ lâu không”

Cậu đắc ý ngồi cười thầm nhưng cậu không nghĩ rằng những lời cậu vừa nói ra khiến Hoseok tổn thương vô cùng.

Hôm đó Jungkook,Seokjin và Hoseo định không Đi học nên cả bọn rủ nhau đến bar mà các cậu thường hay lui đến. Yoongi cảm nhận được chuyện gì đó không lành liền gọi cho Kookie.

“ Nè có Hobi ở cùng các cậu không, sau không về đi học vậy gần vô lớp rồi đó”

“ Vậy mình là gì của cậu mớ gì phải nghe cậu mà về đi học, cậu có biết Hoseok đau lòng lắm không hả, cậu ấy đã khóc từ nãy đến giờ đấy, thiệt là”

“ Cái gì Hobi khóc á, các cậu đang ở đâu thế, thật ra mình chỉ trêu Hobi để cậu ấy chấp nhận mình của cậu ấy thôi”

“Cậu trêu vui ghê luôn á lo đến mà dỗ đi tụi mình đang ở bar cũ, mình và Jinie sẽ cố gắng lấy lý do ra ngoài để hai cậu có thể nói chuyện”

“ Cảm ơn cậu nhiều Kookie”

5 phút sau Yoongi đã đứng trước cửa phòng, vừa mở cửa thì thứ cậu đối diện đó là tấm lưng của Hoseok. Cậu nhẹ nhàng đi tới ôm phía cậu thật chặt đến mức Hoseok mà có cùng vẫy cũng chẳng được.

“ Cậu buông mình ra đi mình chẳng là gì của cậu đâu đừng làm như thế”
Hoseok  đã giận ngược lại Yoongi khiến Yoongi muốn cười thật lớn vì sự trẻ con của cậu.

“ Thôi mà mình xin lỗi, cậu nỡ giận mình sau Hobi của mình”  cậu dụi dụi vào hõm cổ của Hoseok khiến cậu muốn ngã vào lòng mà ôm ngay.

“Tất nhiên là không nỡ” cậu quay người mặt đối mặt với Yoongi.

“ Vậy giờ cậu có muốn cậu là của riêng mình không”

Yoongi vô cùng bất ngờ với câu hỏi của Hoseok. Cậu cứ nghĩ chính cậu mới là người đến đâu chuộc lỗi và chính miệng mình sẽ nói với Hobi. Nhưng giờ miệng cậu cần phải làm việc khác rồi.

Cậu đè Hoseok xuống hôn cậu thay vì nói câu đồng ý. Theo kinh nghiệm ít ỏi của mình cũng khiến cho Hoseok mỏi mệt mà khó thở.

“Min - biến thái - Yoongi, mình đói rồi đi ăn  gì không sáng giờ chờ cậu mà chưa có gì trong bụng đây này”

“ Tuân lệnh Jung Hoseok của Min Yoongi”

“Eo ui sến quá im giùm đi” cậu đám cái nhẹ vào ngực Yoongi rồi bỏ đi trước.
--------------------------------
sến súa quá đi

[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ