Chap 36

229 8 0
                                    

“ Thật ra dạo này công ty anh có chuyện nhưng nó đã đâu vào đó rồi”

“ Haizz em biết ngay mà nhưng em không dám nhắc tới vì em còn nhỏ nên sợ cũng không hiểu chuyện gì mấy”

“Đúng là Kookie của anh cái gì cũng biết, cơ mà sao em biết thế”

“ Anh thấy có giám đốc công ty nào mà suốt ngày cứ ở bên người yêu không, hợp đồng chắc cái gần nhất đây là tầm vài tháng trước”

“ Haizz thật ra công ty anh có gián,nhưng em yên tâm anh đã làm mọi chuyện đâu vào đó rồi”

“ Đúng là người yêu của Jungkook rất tuyệt vời”

“ Lúc đầu anh còn chả biết ai đâu vì thế anh chơi chiêu anh bảo là anh đã biết người đó là ai rồi nên sau phiên họp này hãy về suy nghĩ về việc mình đã làm mà tới gặp anh”

“ U là trời ơi, nếu là em chắc em thú tội ngay phiên họp đó luôn rồi, vì anh quá đáng sợ hahahahaha”

“ Thôi thôi ăn đi kìa để nó nguội đấy”

“ Ăn xong thịt mình đi ăn kem tiếp nha nha nha nha”

“ Anh chiều em tất”

Jungkook là thế trời lạnh nhưng lại siu thích đi ăn kem. Nhưng năm nay cậu không phải đi ăn một mình nữa rồi. Đi ăn xong thì cũng đã khuya nên tối nay anh đành ngủ tạm nhà cậu.
Sáng hôm sau cuối cùng cậu cũng được đến trường sau bao nhiêu ngày được nghĩ ngơi.

“ Anh Jungkook ơi”

“ Ủa Ami chuyển về đây từ khi nào thế”

“ Hôm qua em đã đi nộp hồ sơ cơ mà chủ tịch hội đồng trường mình ký nhanh ghê”

“ Ồ ồ” cậu chỉ biết đứng cười tủm tỉm mà thôi vì anh chủ tịch cũng vừa chở cậu đến trường.

“ Dạ em tạm biệt em về lớp trước đây…à sẵn cho em hỏi 10A1 nằm ở đâu vậy ạ”

“ Lầu 3 dãy C phòng số 7 nha”

“ Dạ vâng em cảm ơn…em đi đây”

Vừa nhìn thấy Ami hớn hở chạy đi tìm lớp bỗng nhiên cậu cũng nhớ lại những ngày tháng trước đó cậu cũng từng hớn hở đi tìm như vậy.

Bỗng nhiên thoáng qua cậu lại có suy nghĩ liệu khi mọi người biết cậu và Taehyung quen nhau thì sao.

Và cậu cũng nhớ rằng chẳng ai biết ngoài đám Jinie dù gì cậu được làm lớp trưởng hay gì kia là cũng do thực lực của cậu mà thôi.

“ Hello cả lớp” Jungkook khá hụt hẫng vì lớp chả ai chào lại mình mà chỉ đâm đâm vào điện thoại.

Vừa bước vào chỗ thì Jinie có đưa cho cậu 1 bài cfs ẩn danh ghi rằng:

“ RUMOR: lớp trưởng Jungkook đang qua lại với chủ tịch hội đồng của trường để lợi dụng lấy học bổng cũng như chức lớp trưởng của lớp"

Cuối cùng cậu cũng hiểu vì sao lại có linh cảm đó xảy ra. Lúc này cậu cũng thật sự không biết phải làm gì. Liệu có nên đứng ra giải thích hay không hay chỉ nên im lặng.

Cả ngày hôm nay anh cũng bận xếp lại lịch trình nên cậu đành phải tự về. Hôm đó cậu nằm suy nghĩ rất nhiều rất nhiều đầu tiên là ai có thể viết cfs này, thứ hai viết cfs chủ yếu bôi nhọ thanh danh của cậu hay thanh danh của anh.

Sau khi liệt kê một hồi thì chỉ có ba người dính vào tình nghi của cậu đó là Jen, Sun và Ann.

Hôm sau đến lớp cậu vẫn giữ uy nghiêm như thế.

“ Mình là Jeon Jungkook và mình có chuyện muốn nói với lớp”

Lúc này cả lớp đều quay lên hướng về cậu và chú ý lắng nghe.

“ Mình nghĩ chúng ta đã gắn bó gần hơn 2 năm chắc các bạn cũng biết mình là người như thế nào. Việc mình quen ai hay yêu ai nó cũng chẳng có ảnh hưởng gì tới mình cả. Quan trọng là mỗi khi đến lớp mình luôn suy nghĩ rằng hôm nay làm cách nào để lớp có thể tập trung hơn, làm cách nào để tuần sau vẫn có thể đứng nhất”

“ Và thật ra mình cũng chỉ muốn nói mọi thứ hiện tại với mình là do chính mình tự tạo ra chứ không phải có người chống lưng hay gì cả. Nếu các cậu cảm thấy những gì trong thời gian mình làm đều là giả thì cuối tuần này các cậu có thể đề cử lớp trường mới, mình xin cảm ơn”

“ Mình tin lớp trưởng Jungkook mà, mình tin cậu làm mọi thứ là đều tốt cho lớp và thật ra mình học rất tệ nhưng nhờ những lời động viên cũng như sự giúp đỡ của Jungkook mà mình được nằm trong top 10 của lớp” Aya tổ trưởng tổ 1 nói.

“ Đúng vậy đó, nếu có ai dám nói xấu lớp trưởng của 11A1 mình sẵn sàng đi đấm người đó luôn cho xem”

“ Jungkook à cho mình thay mặt lớp xin lỗi vì lúc đầu đã không tin tưởng cậu, nhưng dù cho như thế nào mình vẫn mãi ủng hộ cậu”
-----------------------------------
Lớp gì mà yangho quá hễ tý là đòi đi đấm hà 👊 👊

[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ