chap 14

447 16 0
                                    

“ Jungkook à, anh có thể hỏi em một câu không?”

“ Vâng chú cứ hỏi"

“Em có muốn theo chú không?”

“Em…em…em…”

“Chú sẽ cho em suy…”

“ Em đang nấc cục mà, và tất nhiên là em đồng ý”

“ Um không sau còn nhiều thời gian mà…Khoan khoan em vừa nói gì cơ” Taehyung như người từ đâu rơi xuống anh giật mình bởi câu nói nhưng không chắc chắn phải hay không.

“ Em đồng ý theo anh… Kim Taehyung” cậu cạ cạ chóp mũi của hắn khiến hắn như muốn vật cậu ngay tại đây và ngay bây giờ.

“ Cuối cùng cũng chịu gọi một tiếng “anh” rồi hen…Ôi thích con thỏ này quá điiiiiiii” anh ôm chầm lấy Jungkook trước hàng trăm ánh mắt đang nhìn anh.

Hai người nắm tay bước về nhà riêng của Taehyung vì Kookie anh đang rất mệt và anh biết rằng Kim gia đang chứa 4 con người mà với sức quẩy 24 tiếng đồng hồ liên tục vẫn không muốn nghĩ nếu dẫn Jungkook về có nước mai em ấy sẽ nằm viện cho mà xem.

Dạo gần đây việc hòa nhập với trường mới bạn mới khiến cậu chẳng còn online mạng xã hội hay nhắn tin nhiều với đám bạn thân. Chỉ còn tầm 30 phút là đã qua sinh nhật của cậu nhưng 2 người bạn ấy chẳng dành ra được 1 phút để gửi thiệp chúc. Tất nhiên cậu rất buồn nhưng chẳng làm gì được.

“Anh ơi, có phải họ không muốn chơi với em nữa không?”

“ Em cũng đâu có thiếu bạn, xung quanh em còn có anh Namjoon, Seokjin, Hoseok và Yoongi mà”

“ Em biết nhưng dù gì họ cũng là bạn em mà”

“ Vậy giờ em thử lên xem dạo này họ có còn nhắn tin nhóm với em không?”

Jungkook khá shock khi xem story của bạn mình, Jungkook đã hiểu vì sao họ không nhắn trong nhóm nữa đó là vì họ đã nhắn tin riêng với nhau. Ngày tình bạn thì cũng chỉ còn hai người chụp với dòng trạng thái “ Ani 8 năm with nó”. Họ thậm chí còn không có cả một cú điện thoại để cậu đến chung vui.

“ Rồi em thấy em có nên gọi họ là “bạn thân” không? Trong khi em tin tưởng họ chuyện gì cũng chia sẻ nhưng 2 người đó có bao giờ chia sẻ chuyện của họ cho em không”

“ Không” Jungkook cúi mặt trả lời.

“ Lúc còn học chung họ có bao giờ đứng lên bảo vệ như cách Seokjin, Hoseok và Yoongi  bảo vệ khi em bị người ta nói xấu không?”

“ Dạ không” giọt nước mắt lung tròng sắp phải rơi xuống nhìn cậu vẫn nuốt vào bên trong.

“ Tình bạn ba người là thế hả anh. Chỉ còn một người không xuất hiện hay gì đó thì họ xem như người ấy không tồn tại à”

“ Không em, việc phát triển một mối quan hệ nó xuất phát từ lòng tin tưởng. Như em thấy Seokjin, Hoseok và Yoongi đấy họ cũng chỉ có ba người nhưng họ đã chơi với nhau từ cấp 1 đến giờ”

Lúc này cậu như vỡ òa ra, người cậu luôn nghĩ rằng họ luôn xem cậu là bạn thân nhưng câu trả lời là không. Đúng là người ta hay nói tình bạn 3 người nếu một người không ra rìa thì cũng sẽ bị bỏ qua một bên.
-----------------------------
Nếu muốn bảo vệ một mối quan hệ nào đó ít nhất ta cần sự tin tưởng 😢

[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ