" How do you feel?" nay tự nhiên cậu hứng hứng bắn vài câu tiếng anh với anh.
"Hmmm...i'm not ok but when I see you, I'm so good"
" Really?"
" It's true"
Tán gẫu được vài câu thì cũng đã tới nhà rồi.
" Nay em nấu gà hầm nè ăn đi cho ấm bụng"
" Woww nhìn ngon quá đi mất"
Khi cả hai ăn được gần hết con gà thì như kế hoạch chuẩn bị bắt đầu.
" Anh chờ em tý em chạy ra đây mua thứ này cho anh, điện thoại lát có shipper gọi có gì anh alo giùm em nha"
" Ok đi cẩn thận đấy nhé, anh chờ"
Vừa bước ra khỏi nhà thì trong tay Jungkook lại lấy ra một cái điện thoại khác, đó là điện thoại của Jinie đã đưa trước cho cậu trước khi rời khỏi tiệm làm bánh.
Đi cũng khá lâu Taehyung cũng bắt đầu cảm thấy bất an thay nhưng Jungkook lại để điện thoại ở nhà nữa.
Cốc cốc cốc
"Nhà em mà em còn gõ cửa chi vậy hả"
" Tae...Taehyung...Jungkook...Jungkook" Namjoon mất bình tĩnh mà chạy vào.
" Nè có chuyện gì vậy Namjoon Jungkook em ấy bị sao hả"
" Em ấy..."
" Em ấy bị sao nói mau lên coi"
" Em ấy bị tai nạn khi đang đi qua đường , nhưng đã được người đưa đi bệnh viện rồi"
" Sao mày biết là em ấy chứ, mày nói dối tao đúng không"
" Lên xe lẹ đi tao chở mày đến"
Anh cũng đang rất hoản loạn nên chỉ biết nghe theo lời Namjoon.Trên đường đi Taehyung chỉ biết ôm đầu cầu nguyện nên cũng mắn khi quẹo theo hướng nhà anh mà anh không hỏi là đi đâu.
" Taehyung đến rồi mau vào đi"
" Mày chở tao đi đâu vậy hả, mày có biết Jungkook đang trong bệnh viện không" mặc kệ bạn thân hay gì anh thẳng thừng quát vào mặt cậu.
" Thì Namjoon chở anh đến gặp em rồi mà còn không chịu sao"
Vừa thấy Jungkook anh chỉ biết chạy tới mà kiểm tra người cậu xem cậu có sao không.
" Giờ thì anh nhắm mắt lại đi em cho anh xem cái này"
Anh ngoan ngoãn mà nhắm đi theo sự chỉ đặt của Jungkookie. Vừa mở bịt mắt ra anh vô cùng shock với dòng chữ HAPPY TAEHYUNG'S DAY cùng số 30-12. Lúc này anh mới nhớ ra rằng hôm nay là sinh nhật của anh.
Trong lúc suy nghĩ thì Jungkook đã chạy vào trong để lấy bánh kem cho anh từ lúc nào.
" Happy birthday to you Happy birthday to you Happy birthday Happy birthday Happy birthday to Kim Taehyung"
Sau khi xong thủ tục ước và thổi nến thì từ đâu trong nhà Hobi đem ra 7 cây pháo giấy đủ 7 người rồi đứng thành vòng tròn mà bắn lên trên.
Taehyung lúc này vẫn còn u ơ không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng không sau chỉ cần Jungkook của anh khỏe mạnh là anh vui rồi.
" Nào nhập tiệc thôi nào nhập tiệc thôi nào" chưa bao giờ Yoongi thấy hào hứng như bây giờ.
Tiệc vừa bắt đầu thì Jungkook từ bên trong mang ra nhiều món vô cùng thịnh soạn và đều do một tay cậu nêm nếm.
" Anh hai biết gì không bánh là do Jungkookie một tay tự làm đó và các món ăn hôm nay cũng do một tay mà ra"
Anh không nói gì mà chỉ nhìn cậu một cách ôn nhu chỉ như thế thôi cũng đủ biết anh yêu cậu đến mức nào.
" Yaaaaaaaa chúc mọi người ngoan miệng" Jungkook cuối cùng đã ngồi xuống được bàn ăn mà thưởng thức.
Mọi người thì ăn đang ăn hăng say thì chỉ riêng Taehyung mãi ngắm cục bông kia đang ngồi ăn mà cục bông đó không hề biết chuyện gì xảy ra.
Vẫn là bể bơi ngày đó, mọi người đi xuống làm party part 2. Riêng Taehyung và Jungkook thì vẫn nằm trên ghế. Hình ảnh Jungkook nằm lên người Taehyung trong thật yên bình và ấm áp.
" Sáng giờ trốn học đúng không"
" Dạ vâng"
" Kế hoạch cũng do em làm ra đúng không"
" Dạ vâng" giọng nói cậu ngày càng nhỏ nhỏ dần.
Rồi bỗng nhiên Taehyung im đi vài giây mà nhìn cậu, cậu thấy vậy cũng không dám hó hé gì vì hiện tại đầu chỉ đang chạy số làm cái gì bây giờ.
Lỡ anh ấy giận thì sau, lỡ mình lừa dối ảnh rồi sau nay ảnh không tin mình nữa thì sau và rất nhiều cái lỡ xuất hiện.
------------------------------------
mình lấy đỡ cái bánh sinh nhật năm ngoái đưa vào cho đẹp 🎂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em
FanfictionAu: jay Em có muốn theo chú không?? "em... em... em... " "chú sẽ cho em suy..." "em đang nấc cục, em đồng ý" ................ 19/08/2021 💜💜💜💜 21/11/2021