Không hiểu sao Jungkook vừa chạy ra lấy đồ thì khách ở đâu bên trong đã ra ngồi đâu vào đấy hết.
Dàn staff cũng đã lấy đồ trang trí gắn lên là xong. Với dòng chữ Happy birthday và số 22 chà bá.
Jungkook từ xe bước vô cậu shock vì không nghĩ là mình đi mới có chút tý mà khách của người đặt bánh đã đến hết rồi.
Cậu vẫn làm việc chuyên nghiệp đến mức bước lên sân khấu mở bánh kem và đặt lên bàn. Nhưng không hiểu sao dòng chữ đã bị thay đổi thành chữ JK.
Trong lúc cậu đang hoang mang thì phía đâu đó Namjoon Seokjin Yoongi Hoseok Jimin và Ami tiến vào.
" Happy birthday to you happy birthday day to you happy birthday happy birthday happy birthday to JK "
Khách hai bên đứng lên vỗ tay nồng nhiệt trong khi đó cậu vẫn còn rất shock.
Taehyung từ phía dưới tiến lên trên tay cầm theo đóa hoa hướng dương mà cậu đã chuẩn bị. Jungkook lần này như muốn bật khóc thật to lên vì hạnh phúc.
" Thật ra anh đã chuẩn bị mọi thứ từ rất lâu rồi nhưng anh cứ sợ rồi có ngày sẽ bị em phát nhưng không với một mớ công việc hỗn độn đã khiến em cũng quên luôn ngày quan trọng nhất cuộc đời mình. Nhưng không sao đã có anh bên em rồi anh hứa sẽ chăm sóc cho em cả đời này"
Taehyung vừa tặng đóa hướng dương cho Jungkook xong đồng thời cậu cũng quỳ xuống lấy trong túi áo vest ra một hộp gì đó.
" Jeon Jungkook ahh em có muốn nguyện đời này sống bên Kim Taehyung này không"
Giọt nước mắt hạnh phúc ấy cuối cùng cũng rơi xuống. Khách hai bên thì im phăng phắc lúc này như chỉ nghe được tiếng sóng vỗ rì rào cũng tiếng của chim hải âu.
" Em đồng ý "
Cảm giác như đang ăn mới vậy mọi người hò reo hoan hô cho cặp đôi này.
Hai cậu không ngần ngại mà trao nhau nụ hôn kiểu Pháp trước ảnh mắt của những con người đang độc thân.
Tiệc rồi cũng bắt đầu nhưng hai nhân vật chính đã biến đi đâu rồi.
" Tất cả mọi thứ này đều là anh chuẩn bị hết hả"
" Đúng vậy, bởi vì anh luôn muốn dành mọi thứ tốt đẹp nhất đều thuộc về em Jungkook à"
" Thì ra sáng nào cũng hay đi làm trễ thì ra đây là lí do, vậy mọi người hẹn nhau về đây cũng là... "
" Đúng vậy đó quả là bạn tao vô cùng thông minh" từ đâu đó mọi chạy ra và trả lời câu hỏi của Jungkook.
" tụi mày được lắm, vậy chắc là dụ tối nay bay cũng là giả đúng không nên Taehyung mới cố tình chuẩn bị đồ để qua tụi mày"
" Chính xác"
Quả là một kế hoạch mà chả ai nghĩ ra được ngoại trừ những CEO này.
" Em tính khi nào cưới" Taehyung đã bật chế độ làm nũng với Jungkookie khi mọi người đã vào trong dự tiệc.
" Ít ra cũng phải hỏi ý ba mẹ chứ, cơ mà lúc nãy... "
" Đúng vậy anh đã cầu hôn với em vào đúng ngày quan trọng nhất cuộc đời của em vì anh muốn mọi thứ tốt đẹp đều là ngày của em"
" Em cảm ơn anh, em yêu anh"
" Anh cũng yêu em rất nhiều, tối nay không ngủ nhá bae"
" Nè he "
" Mau vào dự tiệc thôi nào, nhân vật chính mà cứ đi đâu ấy nhợ"
Hai cậu nắm tay nhau tiến vào lại bên trong.
" cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian quý giá của mình để đến đây tham dự sinh nhật của người quan trọng trong cuộc đời đôi Jeon Jungkook và chúng ta hãy cùng nâng ly nào"
" CHEER "
Dàn pháo giấy bay tứ tung trên bầu trời nhìn trong vô cùng đẹp mắt.
Khách cũng ra về gần hết, Jungkook cũng đã bắt đầu say say đôi má ấy lâu ngày cũng đã xuất hiện trở lại.
Taehyung lịch sử chào hết tất cả những vị khách còn lại để đưa Jungkooj vào biệt thự kế bên mà cậu đã chọn và biệt thự phía đối diện là dành cho Namjoon Jinie Yoongi và Hobi overnight còn Jimin đã đã Ami về vì thấy không khỏe trong người.
Vừa lên phòng Taehyung không ngần ngại mà ném thẳng cậu xuống giường mặc kệ cho cậu có chửi anh.
" Yaaaaa cho em ngủ đi được không năn nỉ anh đó"
" Không " anh vừa nói vừa lột hết những thứ còn vướng víu trên người anh và cậu ra.
" Anh chẳng thương em gì cả"
" Anh rất thương bé mà bé yêu "
Cậu nhanh nhẹn dùng lưỡi tách nhẹ đôi môi của Jungkook ra mà đi vào sâu bên trong. Tay cậu cũng phối hợp nhịp nhàng choàng lên cổ của cậu.
------------------------------------
Ủa mới bảo muốn ngủ mà ta
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em
FanficAu: jay Em có muốn theo chú không?? "em... em... em... " "chú sẽ cho em suy..." "em đang nấc cục, em đồng ý" ................ 19/08/2021 💜💜💜💜 21/11/2021