Chap 9

545 27 5
                                    

Trước khi qua nhà Jungkook bọn họ đã bàn nhau kế hoạch không cho Jungkook biết địa điểm là ở đâu. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh đến nơi cần đến.

“Đi thôi nào Kooie ơi” Hoseok thò đầu hú Jungkook một tiếng rồi cùng nhau đến nơi cần đến.

Trước mặt mọi người là một quán bar có tiếng nhất tại Seoul. Quyền sở hữu không ai khác đó là Kim Taehyung.

Nơi đây chỉ là một quán bar đúng như tên của nó. Jungkook bàng hoàng một dấu chấm hỏi to đùng tại sao lại ở đây.

“yaaaaaaa lâu ngày rồi bọn em mới tới đây đó anh Taehyung” Hoseok , Yoongi và Seokjin việc đến đây như về nhà.

Giờ cũng đã lỡ đồng ý đến đây nếu đòi bỏ về chắc chắn họ sẽ buồn lắm nên Jungkook quyết tâm nay chơi cho ra một bữa.

“Jinie ơi…Anh về rồi đây” phía xa không ai khác đó là Namjoon. Seokjin mừng rỡ mở cửa xe chạy đến ôm hôn  anh như thế giới này chỉ còn có hai người. Chiếc lưỡi nghịch ngợm chẳng chịu đứng im một chỗ mà thay nhau hút hết mật ngọt.

“Sao anh không đi luôn đi về đây chi nữa”

Namjoon đứng lẳng lặng liệu đây có phải là câu trả lời từ Jinie. Anh ôm chầm lấy Seokjin và thì thầm:

“Vậy là em đồng ý cưới anh rồi không Kim Seokjin”

“ Gì mà gọi rõ họ tên người ta luôn vậy, nhiêu đó chưa đủ cho câu trả lời à Kim Namjoon ” nói xong anh lại quàng cổ Namjoon mà hôn, lúc nãy mạnh bạo bấy nhiêu thì giờ nhẹ nhàng bấy nhiêu.

Những con người trong xe không mấy là trầm trồ riêng Jungkook cậu như bị hóa đá trước hành động của Seokjin.

“ Hay là cậu cũng cưới mình đi Hobi” Yoongi nhẹ nhàng đưa gương mặt đến gần đôi môi Hoseok.

“Nếu cậu muốn “ cậu ngượng ngùng mà mở cửa xe bước xuống trước khi đôi môi cậu bị sưng lên.

Taehyung hiểu cảm xúc của Jungkook lúc này. Anh bước xuống xe qua mở cửa cho Jungkook. Cậu vẫn còn trong trạng thái ấy chưa kịp hoàng hồn thì đâu đó có cánh tay kéo cậu ra khỏi xe.

Cả 6 người bước vào quán mọi người xung quanh không khỏi mắt A mồm chữ O mà nhìn. Bọn họ đã chọn một căn phòng mà chỉ có Taehyung mới mở cửa được.

“Kookie à cậu cứ bình thường đi không sao đâu. Trong đây là VVVIP rồi không ai có thể vào đâu” Jinie đang trấn an cậu vì trong cậu khá lo sợ khi mới vào.

Điện thoại vang lên Jungkook liền ra ngoài nghe. Bên trong đây những gì Namjoon cần biết đã biết hết.

Bên ngoài đã có nhiều gã bắt đầu dòm ngó Jungkook thậm chí họ đã đứng trước cửa phòng cậu không cho cậu vào lại bên trong và tất nhiên bên trong không thể biết .

Hắn ta càng tiến lại gần như có ý định gì đó chẳng tốt đẹp với Jungkook. Hắn đưa tay vuốt nhẹ mái tóc cậu khiến nước mắt cậu đã rưng rưng vì sợ hãi.

“Ôi sao khóc cũng dễ thương thế này” tên đứng đầu vừa nói thì cả đám đàn em phía sau cười phá lên.

“Đêm nay có muốn đi chơi với bọn anh không hả?”

Lúc này trong phòng mọi người cảm thấy khá hoang mang khi Jungkook vẫn chưa vào. Ai nấy đều sốt ruột mà bật dậy đi ra ngoài. Vừa mở tung cánh cửa một tên đàn em hắn đã ngã nhào trong lúc đứng canh.

“Mẹ nó! Jungkook có chuyện rồi” không cần nhiều lời anh đã xác định được mục tiêu trước mắt.

“Nay mày láo rồi nhỉ,mày có biết mày vừa đụng vào bé cưng của tao không hả” anh bẻ tay hắn khiến hắn không ngừng kêu đau mà nhăn nhó.

“Hết con em SooA của mày giờ tới mày đúng không hả Soomin”

“Anh Kim tha em tha em, em không biết em chỉ định trêu em nó tý thôi”hắn vang xin một cách thảm thương nhưng một khi đã chọc phải Kim Taehyung này thì không có lành lặng mà về nhà.

“Nè tụi mày biết làm gì nó rồi chứ” nói xong anh liền ôn nhu mà đi tới chỗ Kookie.

“Em có sao không?”

“Tôi..tôi sợ lắm nhưng giờ đã có chú tôi đỡ hơn nhiều rồi” Kookie nhào tới ôm chầm lấy anh.

“Không sao không sao đâu, chúng ta vào bên trong nào”
-----------------------------------
Anh có thể giết những ai đụng vào em nếu em muốn 😌

[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ