Chap 30

283 9 0
                                    

“ Chúng ta ra thôi đồ ăn có rồi và khách cũng đến nữa”

“ Không anh không ra đâu, hay chúng ta đem đồ cho họ thôi rồi anh với em sẽ ăn trong đây”

“ Thôi như thế không được đâu anh, em không sao mà”

“ Jungkookie anh đã bảo là sẽ không ra ngoài và em cũng sẽ ở đây với anh không  đi đâu cả”

“ Được thôi anh không ra thì em ra”

Thế là cậu bỏ qua lời của anh nói mà lẳng lặng đi ra ngoài.  Mặc kệ trong đâu Taehyung có đang quạo đến mấy nhưng dù cậu có tức giận đi nữa thì không thể nào tức giận đươc với Jungkook.

“ Ủa Kookie anh Taehyung đâu rồi”

“ Anh ấy ở trong bếp không chịu ra còn quát mình nữa chứ, bảo không cho mình ra đây, đem đồ ăn ra cho mọi người thôi rồi mình với anh sẽ ăn trong đó nhưng mình cảm thấy làm thế không hay nên mình bỏ ra đây luôn…à mà chị kia đâu rồi”

“ Hả chị nào hả Kookie, làm gì có ai ngoài tụi mình” vẫn là Hobi hay quên.

“ À ý cậu là Ann à, làm gì mà cô ta tới đây”

“ Ủa chứ lúc nãy Yoongi có chạy vô nói với anh Tae là vậy mà”

“ Trò chơi thách thật thôi tại ngồi chán quá nên mới nhớ ra trò cậu từng bày ra để chơi ngoài suối đó” Jinie nhẹ nhàng giải thích.

“ Ồ thì ra là thế” nói vậy thôi chứ bên trong cũng đang cười thầm đấy.

“ Rồi Taehyung có định ra không dị chời” Namjoon chán nản hỏi.

“ Thôi để xem anh ấy ở trong đó bao lâu, hồi nãy còn mạnh miệng với em là sẽ không ra đâu”

“ Anh vô bảo anh ấy ra đi chắc ảnh cũng đói rồi đó” Ami nói.

“ Ảnh đói hay em đói” Jimin còn rãnh rỗi ngồi chọc lại người yêu.

“ Thì…thì giờ này ai chả đói chứ”

“ Rồi rồi để Kookie vô nói ảnh, đúng là muốn đấm cho cái ghê” cậu đứng dậy chạy vào mà hú anh ra anh.

“ Em vô đây làm gì nữa, ra đó chơi luôn đi. Haizzz làm gì có ai thương anh mà không thèm nghe anh nói đâu. Lý do anh cấm em ra đó em là người hiểu nhất còn gì” Tae bĩu môi không them nhìn mặt Jungkook.

“ Giờ có ra hay không ra, em thấy chị ấy cũng xinh mà” nói tới đây cậu đang cố kiềm nén để không được cười khi đang nhìn sắc mặt buồn rười rượi của Taehyung.

“ Thì xinh nhưng không xinh bằng Jeon Jungkook của anh, anh không muốn ra đâu, cô ta cứ đeo bám anh cho mà xem, dù cho biết Jungkook đã là người yêu của Kim Taehyung thì cô ta cũng sẽ biện lý do chỉ là bạn hoặc bla bla… nói chung là em phải ở đây với anh”

“ Xinh thật hả, hôm bữa em không thấy mặt rõ nữa”

“ Ủa cô ấy không phải ở ngoài đó sao?”
đang buồn thì bỗng nhiên ngước mặt lên nhìn thấy Kookie chỉ biết ôm bụng đứng cười.

“ Có ai đâu chứ, họ chơi thật thách thôi”

“ Nay dám ghẹo anh nữa hen ghê thật đấy”

Anh chạy nhàu tới để ôm Jungkook lại nhưng với cái tính của cậu thì dễ dàng gì để anh bắt lại. Thế là tiếng cười lại vang lên trong bếp như chưa có chuyện gì xảy ra.

“ Là đứa nào bày ra trò thật thách vậy hả” khi vừa biết không có Ann thì không có cớ gì mà anh không ra vui với mọi người.

“ Jungkookie đó, do tụi em nhớ lại nên chơi thôi” Yoongi nhanh nhẹn trả lời trước khi cả đám bị ký đầu.

Hết cãi mà nhìn qua Kookie đang trề môi và nhúng bả vai của mình. Nói vậy thôi chứ dễ dàng ký đầu Jungkook.

“ Ui cha đi dạo có tý mà Kookie đã chuẩn bị xong hết rồi nè, thật là giỏi quá đi” mẹ Kim liên tục dành những lời đường ngọt dành cho Kookie mà quên đi con trai mình cũng phụ giúp.

“ Con cũng có giúp mà”

“ Kookie trang trí cái này đỉnh ghê luôn” hết mẹ Kim thì tới ba Kim cũng không ngừng cảm thán mà khen cậu.

“ Cái này con cũng phụ em làm đó”

Không một ai để ý đến lời của anh cả nhưng chỉ riêng Kookie khi ba mẹ Kim vừa khen câu nào thì Kookie lại dùng câu đó khen anh.

“ Đúng là chỉ có Jungkookie thương anh thôi” mặc kệ ai có nhìn đi nữa anh vẫn đặt cậu lên đùi mình, cậu  cứ thế mà thì thầm vào tai của anh.

“ Nào chúng ta nhập tiệc thôi 1…2…3 dô” mở màn là tiết mục cụng nước ngọt đến từ phía F4 và Ami vì còn đi học nên không cho sử dụng rượu bìa.

“ Mấy anh ơi tháng sau là Ami được chuyển vô trường mấy anh học rồi đó”

“ Thật vậy sau, có gì khó khăn thì hãy alo tụi anh nhé” Kookie một khi đã giúp ai là cậu sẽ giúp tới bến luôn.
-----------------------------------
Đêm qua mưa quá mẹ ra tắt Wi-Fi luôn nên viết hôm qua rồi nay mới up 😭😭😭😭

[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ