Chapter 1
NARATING NI JUSTINE ang condo niya, agad niyang ipinarada ang sasakyan. Matapos ay lumabas siya doon at umikot sa kabila.
Ramdam niya ang hilo dala ng ininom niya kanina, kaya medyo tinatablan na siya ng matapang na alak na ininom.
Kahit ganun pa man ay pinilit parin niya ang sarili, kailangan niyang maihiga sa komportableng kama ang lalaking nakilala lang niya sa loob ng bar ng kaibigan.
Maingat niya itong inilabas sa kotse at inilalayan sa paglakad.
"Who are you?" Lasing na lasing at konti lang sa mukha niya ang naaaninag nito.
Hindi na siya sumagot sa halip ay tinulungan na lang niya ang lalaki para madala na niya ito sa loob ng condo niya, hindi rin naman kasi niya alam kung saan niya ito dadalhin, hindi niya alam ang bahay nito at wala din siyang alam kung sino ang mga kamag-anak nito.
May kung ano lang sa pakiramdam niya na kailangan niyang tulungan ang lalaki kahit hindi pa niya ito nagagawa sa buong buhay niya. Ang tumulong? Wala iyon sa bukabolaryo ng isang Justine Skyler pero ano ngayon itong ginagawa niya? Pa'no niya nagagawa ang mga bagay na ito?
Inalalayan niya ang lalaki pasakay sa loob ng elevator, ito ang mas madaling paraan para makarating agad sila sa paroroonan. Justine hit the number where his condo is located. After that the elevator go up.
"Who are you?" Dineretsong tingin ni Xiann ang mukha niya ngunit hindi siya nito matanaw dahil sa sobrang kalasingan.
"I'm the one who help you." Sagot niya.
He's shocked when the man suddenly kissed him. He didn't respond at that moment, ngunit unti-unti siyang nadadarang nang maramdaman ang dila ng lalaki na tumutusok sa mga labi niya, tinutukso ng dila nito siya para ibuka niya ang bibig.
Una palang alam niyang mali na dahil pareho silang lalaki ngunit hindi niya mapigilan ang alindog ng lalaki. May kung ano sa katawan niya na natutukso ng halik ng lalaking ito.
At nang tatangkain na sana niyang labanan ang halik ng lalaki ay agad nitong inalis ang labi sa mga labi niya. "Thank you for saving me." Sabi nito at nahilig ang mga ulo sa matitipuno niyang dibdib.
He can't stop his groin c*ck, it's getting bigger and bigger, hindi niya alam kung bakit nate-turn on siya sa mga ginawa at sinabi sa kaniya ng lalaki. He can't control the growing lust for this adorable man.
Saglit pa ay bumukas na rin ang pinto ng elevator hudyat na narating na nila ang lugar kung saan naroon ang condo niya.
He open the door of his condo using his fingerprints. Yes, that was the password of his condo unit.
Nilakihan niya ang pagkakabukas ng pinto at inalalayan ang lalaki papasok sa loob ng condo. Hindi na siya nagpasikot-sikot pa, agad niyang dineretso ang lalaki sa kwarto niya. Padapa silang bumagsak sa kama.
Nakaharap ang mukha ng lalaki sa mukha niya, tulog iyon at talagang napakasarap nitong titigan habang natutulog. The next thing he knew is he was studying every angle of his face. Thick brow, pointed nose, natural red lips.
Mas tumutok ang paningin niya sa mga labi ng lalaki, naalala niyang muli ang paghalik sa kaniya nito, at hindi talaga iyon mawaksi sa isipan niya.
Nalaman na lamang niya na hinahawakan na ng isang daliri niya ang labi ng lalaki, hinahagod niya ang labi nito habang titig na titig dito. He wonder how it taste.
Tinanggal na niya ang kamay, at ang labi naman niya ang pinalit dito. He kissed him not knowing why. He just tempted by his lips. Hindi niya maiwasang purihin ang lasa ng labi ng lalaki, lasang alak ito pero mas nanaig parin ang matatamis na lasa ng labi nito kaya mas na-e-engganyo pa siyang halikan ang lalaki. He's addicted to this man's lips.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)
RomanceWARNING: Mature Content| SPG| R-18 (BoyxBoy) (Mpreg) Zech Justine Skyler, handsome, rich, famous with a seductive smile. He is also known as panty ripper, yeah he is a panty ripper. He has a lot of flings, have sex a lot of girls to satisfy his need...