CHAPTER 24

3.2K 141 5
                                    

Chapter 24


         MATAPOS ang mainit na pagtatalik nilang dalawa ay binuhat siya ng binata patungo sa kama niya. Hindi kasi siya makalakad ng husto dahil nangangatogpa ang tuhod niya. Mukhang na sobrahan sya sa pagmamaha—este pagnanasa.



Hindi siya makatingin ng diretso sa mga mata ni Justine habang binibihisan siya nito. Pagkatapos niyang mabihis ay iyon naman ang nagbihis gamit ang damit niya pantulog.



"Anong ginagawa mo dito?" Hindi na niya mapigilan ang sarili kundi tanungin ang binata. Nanatili parin kasi sa isip niya ang mga tanong na walang kasagutan.



"I should be then one to asked." Sabi niya sa seryosong boses. "Why didn't you picked up my calls? Why didn't you messaged my text? And why the hell did you leave me that day? I want to know everything Xiann. I want to know." Hindi siya nakapagsalita. Nanatili siyang walang imik. "You're not answering my question, so totoo nga ang sinabi ng daddy mo? You want to leave this country and trasnfer to america,  you want to live me, right?" Seryosong-seryoso ang naging bukas ng mukha nito.



"Did you talked to my father? What did he says?" Tanong niya at bahagya pa siyang tumayo palapit sa binata.



"Yes, he told me everything. Mag ta-transfer ka na daw sa ibang bansa. Hindi ka na daw dito mag-aaral. Why Xiann? Why? Kaya ba iniiwasan mo'ko? Kaya ba hindi mo binibigyang pansin ang mga pagtawag ko. Gusto kong malaman ang lahat." Justine badly want to know the truth. He want to know everything.



"I don't know you're talking about. I did not told to my father na aalis ako. Na lilipat ako ng paaralan. I didn't say that. I swear." Sabi niya.



Mukhang may pina-plano na naman ang daddy niya. Mukhang ililipat siya sa ibang paaralan nito na hindi niya dapat pagpayagan. Dahil ang baga na nagsisimula palang mag-init ay dapat pinupuksa na. Hindi na siya makakapayag na sumunod pa sa gusto ng ama.



"So you're saying na hindi ka na aalis? Na dito ka parin mag-aaral?" Saglit ang saya nito sa mukha pero napawi din, agad itong napalatan ng hindi niya masabing emosyon. "Pero bakit mo'ko iniwan nung date na'ten. Why don't you picked up my calls and messages?" Sunod-sunod nitong tanong.



Hindi naman niya masabi ang dahilan dito. Na kaya siya umalis ay dahil nagseselos siya. Labis nga siyang nagtataka kung bakit narito sa loob ng bahay niya ang binata. Hindi siya mahal nito at pagnanasa lang ang nararamdaman nito sa kaniya.



"Umalis kana Justine." Sabi niya habang nakaturo ang kaniyang isang daliri sa pinto ng kwarto niya.



Kunot ang noo ni Justine na tumingin sa kaniya. Hindi siguro nito naintindihan ang sinabi niya. "Justine please umalis kana. Umalis ka na dito, wag mo na akong guluhin." Sabi niya habang may pagmamakaawa ang boses.



"Hindi kita maintindihan Xiann. Hindi ko maintindihan kung bakit bigla-bigla ay gusto mo na akong paalisin. Ano bang nangyayare sa'yo. I want to know." Nanatili paring walang alam ang binata tanging pagkunot lang ng noo nito ang kaya nitong gawin.



"Hindi mo na kailangang malaman ang dahilan. Umuwi kana." Sabi niya at bahagya pang itinutulak si Justine palabas ngunit sadyang malakas ang binata at hindi niya iyon magawang maitulak.




"But i fucking wanted to!" Hindi na nito napigilan kung hindi sumigaw. "Why did you leave me that day. And why do you want to drive me off? Why?" Puno na ng pagsusumamo ang mukha nito.




"Umalis kana—" Hindi na niya natuloy ang iba pang sasabihin ng siilin siya nito ng halik na wala parin siyang naging pagtutol, tulad noon at ngayon, nagpadala parin siya sa kagustuhan ng puso niya.





A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon