CHAPTER 14

4.3K 173 7
                                    

Chapter 14

       GUMAPANG ang mga halik ni Justine hanggang sa makarating ito sa tainga niya. Nagsitaasan ang balahibo sa batok niya ng maramdaman ang mainit nitong hininga na tumatama sa balat niya.

"I miss you." Justine, whispered.

"I miss you too." Tanging naging bulong na lang sa sarili niya ang kaniyang nasabi. Natatakot kasi siyang bigyan ng motibo ang binata at natatakot din siyang mahulog ang loob niya dito dahil kilala na niya ang binata. Alam niyang ito ang tipo ng taong walang sineseryosong babae, lalo pa kaya kung siya pa.

Muling naglapat ang mga labi nila ni Justine. Sinasabi niyang wag ng ituloy at itulak na ito palayo ngunit mas nanaig sa kaniya ang pagnanasang nararamdaman.

Naging mapusok ang mga halikan nilang dalawa. Habang mahigpit na nakagapos ang mga kamay ng binata sa bewang niya, siya naman ay iniyapos ang kamay sa leeg ng binata at mas pinakadiinan pa ang halik na nagpapainit sa katawan nila.

Justine hands travel all over his body until it reach his butt and he slapped it really hard.

Si Justine na ang pumutol sa halik na sinimulan niya at puno ng pagnanasang tumingin ito sa mga mata niya. Titig na titig sila sa isa't isa habang hinuhubad ni Justine ang neck tie na suot niya.

He immediately grabbed Justine hands and he hold it tightly, may kung ano sa kaniya na pumipigil na hindi dapat mangyare ang mga bagay na ito dahil nasa loob sila ng uniberidad.

Unti-unting naging maluwag ang pagkakapit niya sa kamay ng binata ng simulan nitong halikan ang mga kamay niya ng banayad at puno ng pang-aakit. Eto naman siyang nagpadala sa pang-aakit ng binata. Binitawan na niya ang kamay nito at hinayaan na lang ito na hubarin nito ang mga damit niya. Bahala na kung may makakita sa kanila, basta ngayon ay pagbibigyan niya ang init ng kaniyang katawan.

Justine successfully remove his polo uniform. He's now staring intently at his pink nipples.

Puno ng pagnanasa ang mga mata nito. Yumuko ito at sinumulan na nitong dilaan ang nipple niya. Every tick of his tongue bring shiver all over his body.

Awtomatiko siyang napasambunot sa buhok ni Justine nang bahagya nitong kagat-kagatin ang mapupula niyang utong. Halos, hindi na niya alam kung pa'no mag-isip ng tama basta ang alam lang niya ay pinaliligaya siya ng binata.

"Ohhhh Justine. Ohhh baby. Ohhhh." Ungol niya sa pangalan nito.

Tumigil si Justine sa pagdila sa utong niya at umangat ang ulo nitong tumingin sa kaniya. "You always call me baby when i pleasure you." He said while smirking. He just rolled his eyes not minding what Justine said.

Bumalik ang binata sa pagpapaligaya sa kaniya kaya bumalik na naman ang kaniyang sarili sa sarap na hindi niya maipaliwanag.

"Ohhhh. Fuck! Ohh Justine."


Umayos na ng tayo ang binata at ang mga labi naman niya ang siniil nito ng halik. Bahagya pa nitong kinagat ang kaniyang pang-ibabang labi dahilan para mapaawang ang labi niya at ipasok nito ang dila sa loob ng bibig niya.

Hindi niya maipaliwanag ang sarap ng lasa ng labi ng binata. He couldn't imagine the taste of Justine tongue.


"I want you now Xiann. Would you let me in?" Napatingin siya ng diresto sa mga mata nito. All he could see is the lust coating all over his eyes.



Wala na siyang nagawa kundi ang tumango na lang, alam din kasi ng katawan niya na magugustuhan niya ang gagawin sa kaniya ng binata.


They eyes still locked to each. Ang kamay ni Xander ay hinuhubad na ang sinuron niyang suot at agad nitong ibinaba ang slocks niyang suot maging ang boxer nito ay kasama na sa paghubad ng binata.


A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon