CHAPTER 27

3.1K 132 5
                                    

Chapter 27

MAMUNTING ungol ang pumuno sa buong kusina. Ungol na nagmumula sa bibig ni Justine dahil sa ginagawang pagpapaligaya sa kaniya ni Xiann.

Parang uhaw na uhaw ang binata sa pagkain sa kaniyang pagkalalaki. Sinusundot-sundot pa ng dila nito ang butas ng pagkalalaki niya.

Pinasadahan ng dila nito ang pagkalalaki niya, until his tongue reach his balls. He licked his balls at the same time sucking.

"Ohhhh-shit. Fuck. Hmmm-ohhhhhh Xiann." Ungol niya ng sagad nitong ipinasok sa bibig nito ang pagkalalaki niya.

"Ohhh. Stop it!" Tinulak niya ng bahagya ang binata ng maramdaman niyang lalabsan na siya. Hindi pa maari. He need to fuck Xiann.

One moment and Xiann clothes disappear. Mapusok niya itong hinalikan at pinihit ito patalikod.

Ramdam na ramdam ni Xiann ang pagkalalaki nito na unti-unting pumapasok sa kaniyang loob. Ramdam na ramdam niya ang sarap na nanuot sa kaniyang loob sa bawat mabagal nitong pag-ulos sa loob niya. Tila binibitin siya ng binata.

"Please Justine. Make it fast. Faster love-Ohhhh." Hindi na niya natuloy ang sasabihin ng bigla na lang nitong binilisan ang pagkakapasok sa loob niya.

Ramdam na ramdam niya ang mahaba at malaki nitong pagkalalaki sa loob niya naglalabas pasok ng ubod ng bilis.

"Ohhhh Xainn. Fuck. You're so tight-ohhhh love." Xiann moaned then he slap his butt cheek.

"Ohhhh Justine you're so hard and big. Ohhh please harder love. Damn shit!"

Napakapit na siya sa gilid ng lamesa para doon kumuha ng lakas habang walang patid itong binabayo ang loob niya. Naramdaman niya ang pagkapit ni Justine sa balikat niya at mariing sinagad nito ang pagkalalaki sa loob niya.

"Ohhhhh. Shit. Fuck!" Ungol nito.

Hinugot ng binata ang pagkalalaki nito sa loob niya at pinaharap siya. Pinahiga siya sa lamesa at ibinuka nito ang mga hita niya.

Tamang-tama naman ang pagkakapantay ng balakang nito at ng lamesa. Pomusisyon ito sa nakabukaka niyang mga hita at walang pasabi-sabing pinasok nito ang pagkalalaki sa loob niya.

"Ahhhhhh. Ohhh-Justine, Justine, Justine-love." Halos maisigaw na niya ang pangalan nito ng walang patid siyang binayo ng binata.

Napatigil siya sa pag-ungol ng siilin ng mga labi nito ang mga labi niya. Tinanggap naman niya ang mga labi nito ng buong pagmamahal.

Napapaungol silang dalawa habang naghahalikan. Patuloy parin kasi ang pagbayo nito sa loob niya.

"Ahhhhh-Ohh." Mapagnasang ungol niya ng maputol ang halik nila.

Justine thrust was desperate. His thrust was rough, hard, fast, hard and hard. And with a long and fast thrust, Justine sprung his hot seed inside his..

Ramdam na ramdam ni Xiann ang init ng katas nito na lumabas sa pagkalalaki nito. Bagsak ang katawan ni Justine sa katawan niya. Ginawa nitong unan ang dibdib niya pansamantala habang hindi pa ito nakakabawi ng lakas.

Mabibilis ang paghinga nila at tila hinahabol nila ang mga hangin.

He carressed Justine's hair and emraced him tight. "I love you, love." Buong pagmamahal niyang sabi.

Nag-angat ng tingin sa kaniya ang binata at malapad itong ngumiti. "No, i love you more." Sabi nito at hinalikan ang mga labi niya.

Ngayon palang ay ipinagdarasal niya na sana ay hindi na matapos ang araw na ito. Na sana maging ganito ka-sweet sa kaniya ang binata hanggang dulo.

A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon