Chapter 20
KINAKABAHAN si Justine habang hinihintay niyon ang isasagot niya. Nanatili lang kase iyon na nakatulala sa kaniya at parang tinatantiya kung totoo ba ang sinasabi niya.
"I'll take that as a yes?" He said when Xiann didn't speak.
"Y-Yes." Xiann answered.
Nagulat siya ng sa huling pagkakataon ay sumagot na ito sa tanong niya. He can't believe he just stared at him with a smile on his face.
"Talaga?" May panunuri sa boses niya.
"Yes. Medyo hindi pa ako naniniwala na gusto mo ako at handa ka sa relasyon na papasukan na'ten pero ngayon susugal ako. Susugal ako kahit tumama o malugi pa ako." Sabi nito.
Agad niyang kinuha ang mamahaling singsing nabili niya at sinuot iyon sa kamay ng binata. "This is my sign of love for you, ito rin ang nagsasabi na ikaw Xiann Torres ay pagmamay-ari ko na." Sabi niya at kinapitan niya sa batok ang binata para makalapit ito sa kaniya at mariin niya itong hinalikan.
Nagtagal ng ilang minuto ang halikan na nilabanan naman ni Xiann kaya mas lalong nag-alab iyon.
"Let's dine first?" Xiann suggestion after the kiss they shared.
Tumango lang siya bilang sagot at bumalik na siya sa dati niyang pagkaka-upo.
Nagsimula na silang kumain. Paminsan-minsan ay sinusubuan niya si Xiann at maging ito ay sinusubuan din niya. Sa wakas na paibig na rin niya ang binata, napaamin na rin niya na mahal siya nito.
Their first date went well. After their date we go to his condo. He drove his car and after a minute or so they finally arrived.
Sabay na silang pumasok sa loob ng condo niya. Niyaya kasi niya si Xiann na doon na lang ito magpalipas ng gabi. At isa marami itong dapat itanong sa kaniya.
Diretso silang pumasok sa loob ng kwarto niya. Ibinaba niya ang bag ni Xiann na dala at pina-upo muna ang binata sa sofa.
"I'll take a shower first." Sabi niya na may mapang-akit na ngiti sa mga labi. He love teasing Xiann, he love his emotion appearing on his face. Blushing and sound shy.
Pumihit siya patalikod at hinubad niya ang lahat ng kaniyang saplot sa katawan. Hindi na niya pinansin kung naroon pa si Xiann sa likod niya na alam niyang titig na titig ngayon sa kaniya habang naghuhubad siya.
"Justine!" Sigaw ng binata. "Aalis ka sa harap ko o ako ang aalis sa condo mo?" Bakas na naman sa boses nito ang hiya hindi lang nito pinaparamdam.
"Gustong-gusto mo rin namang makita ito—"
"Subukan mong pumihit paharap aalis talaga ako." May pananakot sa boses ni Xiann.
Hindi na siya pumihit paharap. Napahalakhak na lang siya at nagmamadaling pumasok sa loob ng bathroom. Agad niyang binuksan ang shower at nagpatianod sa tubig na dumadaloy doon.
Actually he love hot water, but now he use cold water for his d*ck that starting to erect. "Come on bud. Stop it."
Sapo-sapo ni Xiann ang sariling dibdib, napakabilis kasi ng tibok ng puso niya lalo na nung makita niya ang maskuladong katawan ni Justine habang nagbibihis. May kung anong baga na nagsisimula ng mag-init ngunit buti na lang ay napuksa na agad niya ito bago paman iyon maging lumalagablab na apoy.
Wala paring nagbago kay Justine, patuloy parin siya nitong tinutukso buti na lang talaga minsan-minsan ay nalalabanan pa niya pa'no kung pumunta na sa puntong hindi na niya kayang labanan ang pang-aakit nito, pa'no kung nadala na siya.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)
RomanceWARNING: Mature Content| SPG| R-18 (BoyxBoy) (Mpreg) Zech Justine Skyler, handsome, rich, famous with a seductive smile. He is also known as panty ripper, yeah he is a panty ripper. He has a lot of flings, have sex a lot of girls to satisfy his need...