Chapter 3
KANINANG UMAGA PA okupado ang isip ni Xiann sa lalaking nakatalik niya. Paulit-ulit rumirehistro sa kaniyang ang mga nangyare nang gabing iyon, hindi niya kayang kalimutan na minsan naranasan niyang makatalik ang katulad niyang lalaki.
Pumunta siya sa bar na 'yon hindi para makahanap ng makakatalik, pumunta siya dahil gusto niyang magpalipas ng sama ng loob sa mga magulang niya. Gusto niyang makalimot pero tila mas lalong hindi niya magawa.
"Mr. Torres are you alright?" Tanong ng lecturer niya dahilan para mapapitlag siya sa gulat.
"Ahmm.." Humagilap pa siya ng sasabihin. "Yes ma'am, i'm alright i'm just a little bit tired." Pagdadahilan niya.
"Do you want me to accompany you to the clinic?" The lecturer asked worried.
"No ma'am, i'm alright." Pagtanggi niya..
Tumango lang ang lecturer at sinimulan na nitong magturo, pilit man niyang ituon ang sarili niya sa lecturer sa harapan niya ay hindi niya magawa. Nananatiling okupado ang isip niya ng ibang bagay.
Matapos ang ilang oras na pag-aaral, narinig na rin niya sa wakas ang kamapana ng paaralan hudyat ng pagtatapos ng klase.
Matapos ding i-dismissed ng lecturer ay agad na niyang inimpake lahat ng gamit niya at sinukbit ang bag sa balikat niya. Lumabas na rin siya at nagtungo sa canteen para bumili ng makakain.
12 sexy and downright gorgeous men walking on his way, makakasalubong niya ang labing dalawang lalaki na animo'y sumalo ng kgwapuhan nang magsabog ang nasa itaas. Isa isa niyang tiningnan ang mga nag-ga-gwapuhang lalaki.
"Ohh my god!" Sigaw ng isa sa mga babaeng nakatingin sa mga kalalakihang ito.
"The.." Parang gustong mahimatay ng babae. "Hell, they're all very handsome!" The other women said while giggling.
"Axll, your so handsome!" Sigaw ng isa pa.
"I love you my Vincent baby!" Sigaw din ng isa.
"Be mine, Justine!" Sigaw ng isa.
Alam niya kung sino ang pinagtitilian ng mga ito, ang mga nagga-gwapuhang lalaki na ngayon lang niya nakita. Yung mga titig niya kanina ay napunta sa lalaking nagbigay sa kaniya ng gulat. How could this man schooling here? The hell!
Agad siyang lumiko ng daan at mabilis na tumakbo, gulat parin ang bumabagsa sa kaniyang buong pagkatao, hindi niya alam na makikita niyang muli ang lalaki at ito'y narito din nag-aaral sa lugar kung saan siya nag-aaral. Ang isa sa labing dalawang lalaking iyon ay ang nakatalik niya ng gabing iyon, hindi siya maaring magkamali, kitang kita niya ang buong mukha ng lalaki matapos siyang umalis sa condo nito.
Natagpuan na lang niya ang sarili sa loob ng men's comfort room. Nakatitig siya sa salamin, habol habol ang hininga, bahagya din niyang sinapo ang dibdib na halos magwala na ang puso niya sa sobrang bilis ng tibok niyon. Hindi niya alam anong dahilan ng pagtibok ng puso niyang iyon, kung iyon ba ay dahil sa pagtakbo niya o dahil muli niyang nakita ang mukha ng lalaking nagbigay sa kaniya ng kakaibang sarap ng gabing iyon. Hindi na niya alam, wala na siyang nalalaman.
Binuksan niya ang gripo ng tubig at gamit ang kamay ay sinahod niya iyon at inihilamos sa kaniyang mukha sabay titig sa salamin.
Nakaramdam siya na parang naiihi siya kaya pumunta siya sa harap ng bowl at umihi doon. Napakinggan niya na may nag bukas ng pinto hudyat na merong taong pumasok.
"Bud, did you see those stunning girl flirting with us?" Tanong ng isang lalaki sa isang lalaki na kasama niya.
"I'm not in the mood to fucked, Jonax." Sagot naman ng isa na nagpapitlag sa kaniya, bumagsa dij ang gulat sa kaniyang mukha.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)
RomanceWARNING: Mature Content| SPG| R-18 (BoyxBoy) (Mpreg) Zech Justine Skyler, handsome, rich, famous with a seductive smile. He is also known as panty ripper, yeah he is a panty ripper. He has a lot of flings, have sex a lot of girls to satisfy his need...