CHAPTER 22

3.5K 138 6
                                    

Chapter 22



       NAGISING si Xiann dahil sa alarm clock na nakalagay sa tabi ng kama ni Justine. Agad niyang pinatay ang alarm clock at ipinalibot ang mga mata sa kabuuhan ng kwarto. Wala kasi doonang binata. Hindi na niya ito naabutang nasa tabi niya.



Agad siyang bumangon at sinuot ang lahat ng saplot sa katawan bago siya lumabas ng kwarto. Ngiti ang bumungad sa kaniya ng makitang gumagawa ng pagkain si Justine para sa kaniya.




"Magugustuhan kaya ito ni Xiann?" Pagkausap nito sa sarili niya.



Tila hinaplos ang kaniyang puso ng paulit-ulit at napasandal na siya sa hamba ng pinto. Tinititigan niya lang ang binata habang gumagawa iyon ng sandwich.



Nakasuot iyon ng tanging apron at boxer lang. Kitang-kita ng mga mata niya ang magandang hubog ng katawan nito at ang maskulado nitong braso na gumagalaw dahil sa ginagawa nito.



He's really downright hot and yum—handsome. Ilang minutong pagkakatitig pa ang ginawa niya kaya nang iangat nitong ang ulo ay agad nag tama ang kanilang mga mata.



Agad siyang nag-iwas ng paningin at ibinaling ang mga mata sa ibang direksyon. Nagkunwari pa siyang inaantok at kagigising lang kahit kanina pa naman niya pinagmamasdan ang binata.



"You're awake." Justine said.



Tumango-tango lang siya. "What are you doing?" He asked like i don't fucking know.



"Come here and have a taste." Pag-aya nito sa kaniya.



Lumapit siya sa binata at nakita na niya ng buo ang ginagawa nito kanina. Sandwich na nilagyan ng nakangiting bibig gamit ang ketchap.



He instantly smile at the same time chuckled. Kahit ganun paman kaisip bata ang ginawa nitong sandwich sa kaniya ay labis niyang na gustuhan ito.



"Do you like it, don't you?" He asked while pouting.




Out of nowhere he kissed justine lips and pulled out quickly. He never done kissing Justine before this is the first time he kissed him.



Justine is still shocked because of the kiss. Hindi parin iyon makapaniwala na ginawa niya ang halik na iyon.


"Did you just kissed me, didn't you?" He asked shocked.



"Yeah, anything wrong with that?" Sabi niya na parang balewala lang ang halik niya dito. Kahit siya ay nabigla din sa paghalik niya sa binata. "Besides it's my gift for you.." Tiningnan niya ang hinanda nitong pagkain sa kaniya at pagkatapos ay bumalik muli ang tingin niya sa binata. "Because you made the best meal ever. This is the best meal i've ever recieve in my entire life. Thank you for doing this."



He don't know how much Justine flatterred. Sayang saya ito sa mga sinabi niya. Gustong-gusto nito ang sinabi niya.

"Try it. Taste my home made sandwich, yan ang padalawa sa pinaka-masarap na pagkain na matitikman mo." Sabi nito na ipinagtaka niya.



Padalawa sa pinakamasarap? Bakit hindi lang nito sinabing pang-una? Bakit sino ba ang pang-una?



"A second most delicious food? Sino ba ang nangunguna sa pinaka-masarap na pagkain?" Kunot noo niyang tanong habang sinusubo ang sandwich na gawa nito. At nasabi niyang masarap nga ang pagkakagawa nito.



"Syempre walang iba kundi ako." Nakangisi nitong sabi.



Muntik pa siyang mabulunan dahil sa sinabi nito. Justine immediately search for a glass of water then he gave it to him. Agad siyang uminom ng tubig hanggang sa mawala na ang pagkabulunan niya.



A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon