Chapter 26
INIMPAKE na niya ang kanilang mga gagamitin sa bakasyon nilang dalawa. Matapos iyon ay pinaandar na ni Axll ang kaniyang sasakyan patungo sa kanilang pupuntahan.
"Love, where are we going?" He asked.
"Secret!" Everytime he asked him, he always say secret. Hindi tuloy niya alam kung saan siya dadalhin ng binata, pero ganunpaman ay panatag siya dahil ito ang kasama niya. Alam niyang sa piling nito ay ligtas siya at walang sinoman ang pwedeng manakit sa kaniya.
Nalaman na lang niya ang kanilang patutunguhan sa pamamagitan ng dinadaanan nila.
"Bagiuo?"
Ngayon palang ay ramdam na ramdam na niya ang lamig na yumayakap sa kaniyang katawan. Agad niyang kinuha ang jacket sa loob at isinuot niya ito.
Ipinirada na ng binata ang sasakyan nito at malapad ang ngiting tumingin sa kaniya.
"Are you cold?" Justine asked.
"Yeah."
Hinagilap ni Justine ang dalawang kamay niya at huminga ito sa mga kamay niya. Ramdam na ramdam niya ang mainit nitong hininga na pinapakawalan sa mga kamay niya. Ikinuskos din nito ang dalawang palad sa palad niya dahilan para mag-likha iyon ng init.
Lahat talaga kayang solusyonan ni Justine, maging ang lamig na nararamdaman niya ay nasolusyonan nito.
"Saan nga pala tayo mag titigil? Sa hotel?" Tanong niya.
"Nope. Dito tayo titira." Itinuro ni Justine ang malaking bahay katapat ng pinagparahan ng kanilang sasakyan.
Kunot ang noo niyang tumingin sa binata. "Are you serious? Mag-gate crash tayo?"
Justine chuckled and rubbed his hair. "This house is owned by my family. Walang nakatira diyan, and when everything i'm bored and need some rest, i came here." Pagkwento nito.
"So bahay niyo nga ito?" Manghang tanong nito habang nakaturo pa sa bahay. Hindi kasi nito nagawang ipasok ang sasakyan dahil nakasarado ang gate.
Inilabas ni Justine ang susi at tinaas nito sa kaniyang kamay. "Here's the key to our problem." Nakangising sabi nito.
Lumabas na si Justine sa loob ng sasakyan at in-unlock ang main gate ng bahay. Binuksan nito ang gate sa garahehan para maigarahe na nila ang sasakyan.
Bumalik si Justine sa loob ng kotse at pinaandar na nitong muli papasok ang sasakyan. Sabay silang lumabas ng binata matapos niyang maiparada ang sasakyan.
Talagang pinagbuksan pa siya nito ng pinto. Hinawakan nito ang kamay niya at pinagsalikop. Sabay silang pumasok sa loob ng bahay.
"Welcome to Skyler house." Sabi nito na bahagya pang itinaas ang mga kamay.
"Do you want to see the whole house or you only want to see our bed?" May panunudyo na naman sa boses nito. Hindi talaga ito nagsasawang asarin siya.
He rolled his eyes on the air. "Yeah i really want to see the bed, OUR bed." He sounds seducing. Akala nito ito lang ang marunong manundyo siya din kaya.
Napasinghap siya ng bigla na lang siya nitong binuhat at naglakad papunta sa kwarto. Hindi na siya nagpumiglas baka mawalan pa ito ng balanse at mahulog pa siya.
"Saan mo ba ako dadalhin? Don't you dare do something to me. Sinabi mo sa'kin na magbabaksyon tayo hindi para gawin ang mga bagay na iniisip mo." Diretsahan niyang sabi.
"Why?" He chuckled. "Sino ba ang nagsabi sa'yo na gagawa tayo ng baby dito. Binubuhat lang naman kita dahil di'ba nga sabi mo gusto mong makita ang bedroom na'ten. Ikaw lang naman ang may maduming iniisip." Sabi nito.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)
RomanceWARNING: Mature Content| SPG| R-18 (BoyxBoy) (Mpreg) Zech Justine Skyler, handsome, rich, famous with a seductive smile. He is also known as panty ripper, yeah he is a panty ripper. He has a lot of flings, have sex a lot of girls to satisfy his need...