Chapter 4
NATAPOS ANG BUONG klase ngunit wala man lang natutunan si Justine dahil natulog lang siya, ngayon ay palabas na sila ng classroom kasama niya si Vincent.
"Call the fucker's, we're going to hit the night tonight!" He said to Vincent.
"Yeah! Yeah whatever." Inilabas ni Vincent ang telepono niya at sinimulang tawagan ang mga kaibigan nilang dalawa. Matapos makapag-usap ay muli niyang pinatay ang tawag. "They said they're coming." Sabi ni vincent.
Nagkibit balikat na lamang siya kaya pinagpatuloy na nito ang pagkalikot sa telepono.
"F*ck, the hell bud!" Napasigaw si Vincent na may kung anong tinitingnan sa kaniyang telepono. He just look at Vincent with a questioning look. "Look for yourself bud." Sabi pa nito at tinapat sa kaniyang mukha ang screen ng telepono.
Group chat name: Jonax The most handsome.
Tiyak si Jonax ang nagbago ng pangalan ng group chat nila, kaya ayun kinuyog ng mga kaibigan niya ang Jonax na nag iba ng pangalan ng grupo. Hindi na naman ito bago sa kanilang lahat dahil lahat sila ay nagbabago din ng pangalan ng group chat nila.
"F*ck you Jonax!" Axll commented.
"I'm the most handsome person in this world, you're just the second!" Jonaz texted, the twin brother of Jonax.
"F*ck you all f*cker's!" Vincent texted back.
Naikunot na lang ni Justine ang noo habang natatawang pailing-iling, wala talagang mabuting usapan pagdating sa mga kaibigan niya.
"Sabihin mo na sa kanila, sa bar ulit tayo ni Quill, it's my treat!" Sabi niya kay Vincent na kasama niya sa paglalakad.
"Done!" Kumento nito habang nakatingin sa screen ng telepono niya. "Pupunta na lang daw sila."
"Okay." He answered.
May kung sino ang nahagip ng mga mata niya at naging interesado siya sa pagkakatayo ng lalaking iyon habang naglalakad. May kung ano sa isip niya na parang nakita na niya ang lalaking ito hindi lang niya alam kung saan.
Kaya para alamin ay tumakbo siya papunta sa gawi ng lalaki, he'll make sure that he know him. Out of nowhere, hinawakan niya ang kamay ng lalaki at hinila iyon paharap sa kaniya.
Gulat ang lalaki habang nakatitig lang sa ginawa niya ngunit mas nagulat ito ng makilala nito kung sino ang lalaking humila dito.
Gulat paring nakatitig si Justine sa lalaki, ito yung lalaking nakatalik niya, ito yung lalaking iniwan lang siya ng walang paalam. Ito yun at hindi siya pwedeng magkamali.
"Why do you leave my condo that day?" May konting galit sa boses niya.
Nagbaba ng tingin ang lalaki na parang nahihiya ngunit muli itong tumingin sa kaniya. "Sino ka ba? Hindi kita kilala." Pagdadahilan nito. "Ano bang pinagsasasabi mo?"
He smirked at that moment. Imposibleng hindi siya maalala nito balak lang siguro nitong lituhin siya ngunit hindi iyon mangyayare. "Don't pretend like you don't know me." He said.
"I'm sorry i don't know you." Sabi nito at tumingin sa kamay niyang nakahawak sa kamay nito. "Hands off." Sabi pa nito.
Sa halip na bitawan niya ang kamay ng lalaki ay hinila niya iyon palabas.
"Justine, what the hell are you doing?" Sigaw ni Vincent nang makita nito ang ginagawa niya.
"Sabihin mo sa kanila hindi tuloy ang inuman!" Sigaw niya na hindi man lang tinitingnan ang kaibigan. Hawak hawak parin niya ang lalaki habang hinihila patungong parking lot.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)
RomanceWARNING: Mature Content| SPG| R-18 (BoyxBoy) (Mpreg) Zech Justine Skyler, handsome, rich, famous with a seductive smile. He is also known as panty ripper, yeah he is a panty ripper. He has a lot of flings, have sex a lot of girls to satisfy his need...