Chapter 6
MAAYOS NA NALINIS NI Justine ang mga sugat at pasa ni Xiann sa mukha. Pagkatapos ay umalis si Justine nagtungo s kung saan para daw may pagkain ito para sa kaniya.
Bumalik na naman ang lakas ng kaniyang katawan at kaya na naman niyang tumayo kaya para ayusin ang sarili ay nagtungo siya sa loob ng bathroom at naligo.
Hindi kasi siya komportable sa malagkit niyang katawan dahil sa pawis na nagtagaktak sa kaniya ng sugurin siya ng mga grupo ng kalalakihang iyon.
Laking pasasalamat niya at naroon si Justine upang iligtas siya. It is all thanks to Justine and he owe Justine a lot this time.
Matapos maligo ay agad na niyang ipinulupot sa kaniyang katawan ang tuwalya at lumabas na ng bathroom.
Biglang siyang napakamot sa ulo ng mapagtantong hindi nga pala niya ito bahay, at wala siyang pag-aari dito kaya pa'no siya makakapagbihis? Idiot Xiann.
Umupo na lang siya sa pang-isahang sofa habang hinihintay ang pagdating ni Justine, he'll need Justine permission first, he'll just barrow Justine shirts and underwear para sa susuotin niya.
A minutes past before Justine arrived. He's carrying two plastic bags with him. Inilagay nito sa mesa ang dalawang plastic bag at nagtama ang mga mata nilang dalawa. Bumaba ang mga mata ni Justine sa buong katawan niya.
"Are you trying to seduce me?" Pabiro nitong sabi habang nakangiti. That smile make him drool. Mukhang siya pa nga ang naakit sa mga ngiti ng binata eh.
"I'm not!" Pagsusungit niya para mawala ang hiyang nararamdaman. "I'll just take a shower and i forget that i don't have clothes."
"Ohhh i see." Sabi nito na parang hindi na niniwala sa mga sinabi niya.
"Mind if i barrow your clothes and underwear?" He asked.
"Sure why not." Agad itong nagpunta sa drawer niya at may kinuha doon. "Our body have the same size so.." Inilahad nito ang damit at underwear na hawak. "This one will surely fit." Agad niyang tinanggap ang ipinahiram nito.
"I'll bring it back one's i have time." Naglakad na siya papuntang bathroom ngunit bago siya pumasok ay nilingon muna niya si Justine na nahuli pa niyang nakatingin sa katawan niya. "Thank you for this." Itinaas niya ng bahagya ang hawak bago tuluyang pumasok sa loob.
Katulad ng sinabi ni Justine, talagang nag kasya nga sa kaniya ang damit at underpants nito, maging ang boxer na pinahiram nito sa kaniya. He look at the mirror and look at his self. Nakita niya ang mga pasa sa mukha niya na natatakpan ng band aid na inilagay ni Justine sa kaniya.
After that he went out. Natagpuan niya si Justine na inilalagay ang mga pagkain na binili nito kanina sa pinggan. Lumakad siya dito palapit.
Nilingon siya ni Justine ng mapansin na nasa harap na siya nito. "See, my clothes fits on you." Nakangiting sabi nito.
Sa bawat pag ngiti nito ay siya namang pagbilis ng puso niya. Halos parang nagkakarera sa bilis ng pagtibok nito. For that simple smile, his heart never stop from beating so fast.
"Come on let's eat, the food is ready." Sabi nito sabay ipinaghugot pa talaga siya ng upuan, ngunit sa halip na doon siya umupo sa ipinaghugot nito ay sa iba pa siya umupo.
"Let's eat." Walang emosyon niyang sabi ng hindi parin umupo si Justine sa bangko na ipinaghugot nito para sa kaniya.
Ipanagsawalang bahala na lang niya ito at sinimulan na niyang kumain, hindi na rin naman kasi niya matitiis ang gutom na kaniyang nararamdaman.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)
RomanceWARNING: Mature Content| SPG| R-18 (BoyxBoy) (Mpreg) Zech Justine Skyler, handsome, rich, famous with a seductive smile. He is also known as panty ripper, yeah he is a panty ripper. He has a lot of flings, have sex a lot of girls to satisfy his need...