Chapter 9
KISS Isn't easy to forget. Tandang tanda pa niya ang paghalik sa kaniya ni Justine na ngayon ay hindi na aksidente, sinadya na nito ang halik niya.
Kaya pagkatapos ng klase niya ay napag-isipan niyang magtungo sa garden ng unibersidad, hindi rin niya alam kung ano ang ginagawa niya dito. Basta na lang siyang dinala ng kaniyang sariling paa sa lugar na ito.
Ipinalibot niya ang kaniyang mga mata sa kabuuhan ng garden. Kapag kuwan ay napakunot ang kaniyang noo. Tinatanong niya sa kaniyang sarili kung bakit niya ginawa iyon? May hinahanap ba siyang tao na gusto niyang makita?
Ipinilig na lang niya ang ulo at na upo sa isang bench kung saan siya na upo noong nagtungo siya dito.
Saglit niyang ipinikit ang mga mata at humugot ng isang malakas na buntong hininga. Bawat paghinga niya ay mabangong amoy ang sumisimoy sa hangin.
The moment he smelled the perfume he knows that it came from the man he just met before, it came from Quill Walter. Mabilis niyang iminulat ang kaniyang mga mata, bahagya pa siyang nagulat dahil hindi nga siya nagkamali sa kaniyang sapantaha, naroon nga si Quill na nakatayo harapan niya habang may matatamis na ngiti sa mga labi.
"Hey." Quill said.
"Hey." He shyly replied back.
Umupo si Quill sa tabi niya. "You're here again." Imporma ng binata.
"Uhmmm. Yeah." Tipid niyang sagot.
"So what are you doing here?" Tanong nito.
"Uhmm." Hindi siya makasagot dahil hindi rin naman kasi niya alam kung bakit siya narito, basta ang alam lang niya ay dito siya pinadpad ng mga paa niya. "Honestly speaking, i don't really know. Hindi ko rin alam kung bakit dito ako dinala ng mga paa ko, i think it's because i need some fresg air."
"Ohh, really?" Sagot nito. Hindi na ito muli pang umimik ng magtunog ang telepono nito. Mabilis nitong sinagot ang tawag, ni hindi man lang nga ito umalis sa tabi niya para naman magkaroon ng pribado ang kanilang pinag-uusapan.
"Hey fucker's what up?" Tanong nito.
Kahit ayaw man niyang pakinggan ang pinag-uusapan ng mga iyon ay patuloy parin niya napapakinggan dahil dinig na dinig niya ang usapan ng mga iyon.
"Drink again? And at my bar?" Tila nagulat ito habang napapairap pa sa hangin. "Okay, okay, but..." Tumingin ito ng makahulugan sa kaniya. "Can i come with my new friends?" The way he said about new friend made him a little goose bumps.
"Yes!" Napasuntok pa ito sa hangin, siguro ay pinayagan na ito na sumama ang kaibigang tinutukoy nito.
"Would you like to join me and my friends, iinom kami sa bar ko, sasama ka?" Tanong nito.
"No, no, hindi ko na kayo iistorbohin tsaka lakad niyo iyong mga magkakaibigan kapag sumama ako ma-o-op lang ako." Pagtanggi niya.
"It's okay, ako ang bahala sa'yo, since new friend mo naman ako kaya hindi mo na kailangang mahiya sa mga kaibigan ko, i also want you to meet my new friends." Sabi nito.
"But—"
"No buts!" Sansala nito sa iba pa niyang sasabihin. "Give me your phone number, susunduin kita sa'inyo para sabay na tayong pumunta doon." Sabi nito.
Hindi na siya nakatanggi, naibigay na rin niya ang numero ng kaniyang telepono, tsaka mas gugustuhin din naman niyang makakilala pa ng maraming kaibigan kaysa naman naroon lang siya sa mansion nila nagpapakalunod sa pag-aaral. Sometimes it's better to enjoy himself rather than being in his boring room.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)
RomanceWARNING: Mature Content| SPG| R-18 (BoyxBoy) (Mpreg) Zech Justine Skyler, handsome, rich, famous with a seductive smile. He is also known as panty ripper, yeah he is a panty ripper. He has a lot of flings, have sex a lot of girls to satisfy his need...