Chapter 23
SPG
HINDI nakatulog ng maayos si Justine dahil sa kakaisip kay Xiann. Kahit ngayong umaga ay tulala parin siya at wala sa sariling naghahanda siya ng pagkain.
He is trying to eat the food he just made but he couldn't eat. He can't eat. Bukod sa pangit ang lasa ng pagkaing niluto niya ay patuloy paring okupado ang kaniyang isip ni Xiann na hindi parin sumasagot sa mga tawag niya.
He just went out to his condo and get in to his car. He drove his car until he reach the university. Ito na lang ang tanging paraan para makita at makausap niya si Xiann, dahil masisiraan na siya ng ulo kapag hindi pa niya ito nakita o nakausap man lang.
Agad siyang dumiretso sa silid aralan ni Xiann. Doon na lang niya ito hihintayin.
Nang makarating siya doon ay wala doon ang binata. Hindi niya alam kung na'san na ito, hindi niya alam kung papasok ba ito. Inilabas niya ang telepono niya sa loob ng suot niyang jeans at sinubukang tawagan si Xiann.
Nag-ingay lang iyon ng nag-ingay ngunit wala man lang sumasagot sa tawag niya, hindi man lang sinasagot ni Xiann ang tawag niya. Hindi na niya alam kung na'san ito.
Mariin siyang napasambunot sa sariling buhok. He's frustrated right now, and going crazy. Konti na lang ay sasabog na ang ulo niya sa labis na pag-iisip. God knows how much he want to see Xiann right now, to hug him, to kiss his lips and to embraced him tight. He really want to do that right now but he couldn't find any footprints of Xiann. Even his shadow can't see.
"Where are you Love?" Bulong niya sa kaniyang sarili.
Sinubukan niyang intayin si Xiann na dumating ngunit walang Xiann na dumating. Kahit oras na ng klase ay wala parin ang binata. Naghintay pa siya ng ilang oras ngunit walang Xiann na nagparamdam, hindi na niya alam kung nasa'n na ito.
"Fuck! Xiann where are you now? Where are you my love?"
Alam niyang wala na siyang pag-asa na makita pa ang binata. Wala na talaga kaya hindi na niya pinilit. Lumabas na siya ng unibersidad dahil wala naman dito ang hinahanap niya.
Napag-isipan niya na puntahan iyon sa bahay nito. Iyon na lang ang tanging paraan para makita niya si Xiann. 'Yon na lang. He hope that this time he'll see Xiann, he'll touch him and embraced him tight.
Mabilis niyang pinaandar ang sasakyan kaya mabilis din siyang nakarating sa labas ng gate ng bahay ni Xiann.
He pressed the door bell and guard came out.
"Ano po ang kailangan niyo Sir?" Tanong ng guard.
"Nariyan ba si Xiann, i want to talk to him can you let me in?" Tanong niya..
"I'm sorry sir, hindi po kasi ako nagpapapasok ng kung sino-sino lang. Maghintay na lang po kayo dito at sasabihin ko po kay sir Xiann." Sabi nito at umalis muna saglit para siguro tawagan ang amo nito.
Saglit siyang naghintay at imbis na si Xiann ang lumabas, lalaking medyo may katandaan na ang lumabas.
Binuksan ng guard ang pinto ng gate at pinapasok siya. Kaharap na niya ngayon ang matandang lalaki.
"Good morning s—"
"What are you?" Direkta nitong tanong na hindi man lang siya pinapatapos sa pagsasalita. "Why do you need to talk to my son?"
Humugot siya ng isang malakas na buntong hininga. Tatay pala ni Xiann ang kaharap niya. "I'm Justine Skyler and i'm your son boy— classmate." Hindi na niya nasabi ang totoo. Alam niyang mahihirapan ang ama nito na tanggapin ang relasyon nilang dalawa.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)
RomantikWARNING: Mature Content| SPG| R-18 (BoyxBoy) (Mpreg) Zech Justine Skyler, handsome, rich, famous with a seductive smile. He is also known as panty ripper, yeah he is a panty ripper. He has a lot of flings, have sex a lot of girls to satisfy his need...