Chapter 19
MATAPOS magligo at suotin ni Xiann ang kaniyang uniporme ay agad na niyang tinungo ang garahehan at pinaandar niya ang kaniyang kotse. Hindi na siya nag-agahan dahil wala naman siyang gana kagabi pa.
Naghintay siya buong magdamag kagabi dahil sabi ni Justine ay susunduin siya pero para lang siyang tangang naghihintay sa wala. Wala man lang dumating na Justine, o kahit tawag at text lang ay wala siyang natanggap. Siguro nga ay pinag-lalaruan lang siya ng binata. Siguro ay hindi talaga siya nito gusto at wala talagang kung ano man ang namamagitan sa kanilang dalawa.
After a minute or so,he finally arrived. Narating na rin niya ang unibersidad na pinapasukan. Agad niyang pinarada ang sasakyan, matapos ay lumabas.
Napatigil siya sa paglakad ng makita niya si Justine na nakatayo sa harapan niya. Nakatitig iyon sa kaniyang mga mata. Namuo ang galit sa kaniyang dibdib at kung ano-ano pa.
He didn't confront him or even said something, nilampasan lang niya ang binata. Ramdam niya na nakasunod iyon kaya mas lalo pa niyang binilisan ang paglakad.
Nagulat siya ng bigla na lang siya nitong hinigit dahilan para mawalan siya ng balanse at mapakapit sa dibdib nito. Saglit siyang napatitig ng diretso sa mga mata ng binata. Dagdag pa doon ang nararamdaman niyang mabilis na pagtibok ng puso nito.
Agad siyang nag-ayos ng tayo at pinanlisikan niya ng mata ang binata. "Ano ba ang problema mo? Bakit bigla bigla mo na lang akong hinihigit?" Galit na singga niya.
"Because you just walk out without saying a single word to me. I came here to say sorry to you." His face become serious. "I'm sorry, i'm really really sorry dahil hindi kita na sundo dahil—"
"Who the hell told you na hinintay kita? Like the fuck i do that. At tsaka hindi naman ako naghintay sa'yo, hindi rin naman ako pumayag na mag date tayo." Inis niyang sabi at iniwan tinalikuran na niya ang binata pero patuloy parin iyon sa pag-sunod sa kaniya.
"Kung hindi ka nag-hintay bakit iniiwasan mo'ko? Hindi naman tayo ganito dati ah, ano bang nangyare?"
"Just stay away from me!" Madiin ang bawat bigkas niya ng salita. Galit na galit siya dito.
"But i can't! I'm your boyfriend i can't just stay away from you."
"Then let's break!" He shouted.
"I won't let you!" He said then he captured his lips.
Unti-unti ay nadarang na naman siya sa mga halikan nilang dalawa, ipipikit na sana niya ang mga mata at magpaubaya na lang sa mga halik ng binata ngunit nakita niya na maraming mga estudyante ang nagtitinginan sa kanilang dalawa. Humugot siya ng lakas sapat na para mapalayo sa kaniya ang binata at maputol ang halik nila.
Agad siyang pumihit patalikod at mabilis na tumakbo palayo sa binata. He run as fast as he could, his heart beat is going faster and faster.
Nang mapagod ay agad siyang huminto habang sapo-sapo ang kaniyang dibdib na sobrang lakas ng pagtibok. Hindi rin niya alam kung anong dahilan ng pagtibok ng puso niya. Siguro ay sa paghalik sa kaniya ni Justine at sinamahan pa ng pagtakbo niya kanina.
Agad siyang nagtungo sa silid aralan niya ng siya'y kumalma, iniiwasan din niya ang binata na muling makita ito.
HINDI na alam ni Justine kung anong dahilan ng pag-iwas sa kaniya ni Xiann. Ang tanging alam lang niya ay galit ito sa kaniya dahil hindi niya ito sinundo at hindi na tuloy ang date nila. Yun lang ang dahilan na alam niya.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 2: Justine Skyler (Completed)
RomanceWARNING: Mature Content| SPG| R-18 (BoyxBoy) (Mpreg) Zech Justine Skyler, handsome, rich, famous with a seductive smile. He is also known as panty ripper, yeah he is a panty ripper. He has a lot of flings, have sex a lot of girls to satisfy his need...