[IzuSaku] Đào Anh tri Nhân (4)

675 95 0
                                    

Tin tức Tajima tộc trưởng nhận nghĩa nữ đã lan truyền khắp Uchiha đại trạch, tiểu nữ tử Sakura ngày đó mơ mơ hồ hồ nhìn các hạ nhân đem đồ của nàng chuyển tới nơi ở mới, vẫn chưa thể nắm bắt được đến tận cùng là chuyện gì xảy ra. Ngày hôm đó nàng chỉ vô tình giúp người kia trị thương qua một lần, trong đầu nghĩ có duyên gặp liền tiện bề giúp đỡ mà thôi, không ngờ tới hiện tại y cư nhiên lại trở thành nàng ca ca, đã vậy lại có tới hai cái ca ca!

"Sakura, Sakura. Ngây người gì đó? Muội có nghe ta nói không?" Izuna chớp chớp mi, tay cầm quyển sách liền ngưng đọng lại, cúi đầu xuống nhìn hắn "tân muội muội" đang thơ thẩn, hết sức không vui mà phê bình. "Tu hành như thế này thật là không được chút nào a!"

"A...ta..muội, muội không có." Nữ tử ra sức lắc đầu nhỏ. "Chỉ, chỉ là vẫn chưa có quen. Hoàn toàn không ngờ tới được a".

"Muội đối với cái ca ca này có thành kiến gì sao? Hay là muốn ta đổi ca ca khác lại giúp muội tu hành?" Izuna nhếch miệng cười, quả thực trêu chọc nữ tử này làm hắn vui vẻ không ít. Những ngày này hắn đều lưu lại Sakura tại thư phòng hắn ôn tập, lại chưa từng nghĩ đến cô nương này ngoài mặt chữ đều tinh thông mà đầu óc cũng rất nhanh nhạy, bất kể cái gì dạy một lần đều có thể khắc sâu vào ghi nhớ, quả thực tốc độ chữ luyện có thể so với ca ca hắn trước đây sánh ngang.

"A, muội, muội là không có ý đó. Izuna thiếu__ca ca, ca là tốt nhất rồi a".

"Sakura, muội nói vậy làm nội tâm ta tổn thương vạn phần a". Madara từ bên ngoài đẩy cánh cửa bước vào, liền giả vờ làm điệu bộ nũng nịu cô nương phồng phồng má, dáng vẻ tổn thương không ngớt, thành công chọc cười tiểu anh đào. "Vậy sau này võ luyện muội đều giao lại cho Izuna, ta, ta không làm nữa!"

"Madara huynh, nào có như vậy mà mong manh a". Sakura bật cười khanh khách, đối với hai cái ca ca một ôn nhu tột cùng một sủng hạnh tận trời điểm, nàng vẫn là lần đầu tiên bị họ chọc cười ra tiếng. Madara cùng Izuna đồng loạt ngưng động, song cũng hài lòng mà cong khoé miệng cười. Từ lúc nàng chuyển tới bây giờ, Sakura đối với bọn họ vẫn là bộ dáng nơm nớp lo sợ cùng né tránh, cuối cùng cũng có thể làm cho nàng thực vui vẻ thoải mái mà cười tươi với họ.

"Thôi được rồi. Nào, không học tốt sau này ta liền không dẫn muội đi hoa đào tế dạo chơi đâu". Izuna lên tiếng, giả bộ gõ gõ mặt bàn. "Sẽ để muội lại đây một mình, ta cùng đại ca đi dạo phố ngắm hoa anh đào".

"Nhưng mà ca, hoa đào tế tới cùng là cái gì a?" Sakura ngây ngô hỏi. Đó giờ nàng đều bị nhốt ở nhà, tứ phía đều là sách, nhỏ lớn không được phụ mẫu đem đi đâu cả, cùng lắm ra tới chợ phiên, ăn một cái bánh nhân đậu đỏ, như vậy cũng đã là xa xỉ lắm rồi.

"Là một lễ hội lớn được tổ chức để chào mừng mùa xuân a. Hàng năm vào dịp này thường sẽ có một cái đình chiến kỳ, các tộc ngừng giao tranh lẫn nhau, cũng nhân thời gian này dành để nghỉ ngơi, làm những việc mà trong khoảng thời gian chiến tranh chưa có cơ hội làm". Madara ngồi xuống cạnh bàn, tận tình giải thích. "Còn nữa, lễ hội này tổ chức gần vườn anh đào cực lớn dưới chân núi, cách Uchiha nhất tộc không xa. Ta đoán là muội rất thích hoa anh đào đúng không?"

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ