[SasoSaku] Da Playah.

916 88 5
                                    



"Này."

Bàn tay lạnh lẽo của hắn không chủ đích chạm lên thân thể người nữ nhân.

"Tỉnh dậy, nhóc con."

Mái tóc đỏ rối bời buông lại trên gương mặt hắn. Không một ai rõ ràng được hắn biểu tình, bởi sau đôi mắt màu hổ phách chưa từng gợn sóng kia, không một thứ gì được phản chiếu lại.

Nữ nhân vẫn cứ nằm bất động không hề nhúc nhích. Hơi thở dồn dập của cô được minh chứng qua lồng ngực liên tục phập phồng lên xuống, cùng một mảng da thịt lộ liễu phơi bày ra bên ngoài như để biểu thị rằng trước đó ở đây đã nhận được một vết thương trí mạng. Có điều, bây giờ tất cả đều đã ổn rồi.

Ổn rồi, nhưng cô vẫn không tỉnh lại.

Gã tóc đỏ âm thầm nguýt dài, vẻ mặt hiện ra nét bất đắc dĩ.

"Thật phiền phức." Hắn lẩm bẩm trong miệng. Hổ phách lại một lần nữa nhìn xuống cô, đặc biệt bị thu hút bởi màu tóc hoàn toàn khác lạ kia — Màu hồng. Nó tươi sáng và rực rỡ một cách lạc quan, giống như cái việc mà cô luôn ngu ngốc mỉm cười với mọi thứ xảy đến, và thậm chí ngay cả khi tính mạng bị đe doạ tới thì trước nhất vẫn là tìm cách cứu mạng kẻ bên cạnh mình.

Một con nhóc điên rồ. Hắn hoàn toàn không rõ được lý do đằng sau những hành động đó của cô. Nhưng chí ít hắn có thể hiểu, cô đã đáp lại tình huống theo bản năng chứ không phải có mục đích gì khác. Một lòng tốt ngu ngốc và dại khờ.

Thân người của cô đột ngột xốc lên một cái. Cơn ho dữ dội ập tới, và sự ớn lạnh chạy dọc khắp toàn thân khi cơn đau từ vết thương đánh thẳng vào đại não. Sakura run rẩy, mơ màng bấu víu lấy bất kì thứ gì có thể truyền cho bản thân hơi ấm ngay lúc này, hòng thoát khỏi cảm giác đáng sợ kia.

Thật vừa vặn, Akasuna no Sasori đã nằm hoàn toàn trong tầm ngắm.

Hắn khó chịu đến nhăn nhó mặt mày. Cô đã thâm nhập quá sâu vào không gian riêng của hắn. Quá sâu. Nhưng hắn lựa chọn âm thầm chịu đựng, rụt rè đưa một tay lên vỗ nhẹ nhàng lên lưng cô, giống như cách mà người bà của hắn đã từng làm khi xưa. Quả thực cô y nhẫn tóc hồng đã bình ổn xuống không ít, nhưng vẫn không hề có ý định buông hắn ra chút nào.

"Này." Hắn nhỏ giọng. "Anh."

Đáp lại hắn vẫn chỉ là hơi thở dần đều đặn cùng thân thể nóng hổi đang dán chặt lên người hắn của nữ nhân. Cô vẫn không hề tỉnh táo lại, còn hắn đang gặp phải một vấn đề khác.

"Chết tiệt, đây là lý do ta ghét việc phải sử dụng cơ thể thật của chính mình." Sasori càm ràm trong miệng. Thân thể cô đang ở quá gần hắn, và chuyện gì đến cũng phải đến. Hàng loạt dây thần kinh ở những khu vực nhạy cảm liên tục gửi dữ liệu mãnh liệt như từng làn sóng đánh thẳng vào khoang cảm nhận của hắn, và hắn cũng đang phản hồi lại nó giống như một phản ứng sinh lý chết tiệt. Cảm giác chân thật từ việc mơn trớn trên phần da thịt lộ liễu ra ngoài trên tấm lưng trần của cô càng làm cho hắn không thể ngăn được chính mình hành động, và nó đang thôi thúc hắn đến một loạt những suy nghĩ không an phận khác.

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ