Quả thực, thứ khó nhìn thấu nhất trên cuộc đời này chính là lòng người.Ngọt như kẹo đường, cay đến chùn bước. Mặc kệ trong lòng có chua xót đến mấy, vẫn bởi vì nụ cười miễn cưỡng âu yếm của nàng mà rơi ngang.
Espresso, vị đắng chúa chát đầu lưỡi, đem ta từ mộng mơ ép buộc tới thanh tỉnh trở lại. Rốt cuộc thì, đến cùng vẫn bởi vì mùi thơm quyến rũ cùng vẻ đẹp khó cưỡng mà tự nguyện sa vào, cũng không có nửa lời trách than.
Dụ hoặc giống như em, Haruno Sakura.
꧁꧂
"Ngươi nói sao? Ngươi có thể cứu sống Haruno Sakura?"
"Tin tưởng ta. Tsunade no hime, Đệ Nhất trước đây chưa từng dạy dỗ ngươi phải đặt niềm tin vào người già sao?"
"Nhưng Chiyo bà bà, con bé vốn đã..."
"Ta có cấm thuật của riêng mình. Ta đã nợ con bé một đại ân rất lớn."
Hình ảnh chàng trai tóc đỏ cuối cùng cũng chịu ngượng nghịu mà một lần nữa gọi tên của bà, gương mặt Chiyo dần giãn ra, nở nụ cười mãn nguyện cuối cùng.
"Haruno Sakura, con bé xứng đáng với sự đánh đổi này. Thề độc với ta, các ngươi sẽ đối xử tử tế với con bé."
"Con bé cũng là học trò của ta. Cho dù nó đã phạm phải một sai lầm lớn, nhưng nó cũng đã làm cho kẻ địch hồi tâm chuyển ý. Ta nhất định sẽ dùng mọi cách để bảo hộ nó."
"Cho phép ta được nói lời cảm tạ ngươi, Công Chúa Tsunade."
____
"Sakura, sao lại ngây người ra như vậy? Vẫn còn chỗ nào không khoẻ sao?" Shizune vén lên tấm màn chắn trước cửa doanh trại, nghi hoặc đảo mắt về phía nữ nhân tóc hồng vẫn đang ngồi thất thần bên trong. Đôi mắt Sakura bỗng dưng chớp mạnh, giống như chột dạ mà ngẩng đầu lên nhìn nàng.
"Shizune - san, không có gì cả.." Cô ấp úng. "Chỉ là em quá mệt mỏi thôi. Em không ngờ khoảng thời gian chiến tranh lại có thể nhiều việc phải giải quyết như vậy."
"Em mệt mỏi cũng phải thôi, lần đầu đối diện với những thứ này." Đôi mắt đen láy hoàn toàn không hề sinh nghi, thản nhiên cụp xuống. "Hãy coi như đây là một buổi huấn luyện dài hạn, và em sẽ ổn thôi."
"Thật đúng sao, Shizune - san. Cảm ơn chị rất nhiều." Sakura cười lên một cái, sau đó đứng dậy đi tới bên cạnh nàng. "Đi thôi, chúng ta vẫn còn rất nhiều việc phải làm đây."
"Được, đợi chị lấy thêm thuốc rồi sẽ trở ra ngay." Nàng đáp, cúi người sâu hơn xuống chiếc tủ để bên cạnh chiếc giường mà nãy Sakura nghỉ ngơi, lẩm nhẩm trong đầu nhớ lại về những loại thảo dược mà nàng cần đem tới thêm. Shizune không nhận ra được sự chuyển biến bất thường trong biểu cảm của nữ nhân đứng ở phía sau. Một giọt mồ hôi âm thầm chảy dọc thái dương cô, run rẩy rơi xuống bên gò má của y nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.
FanficBook cover by Kazeshima Murasaki, do not use without permission! Một vài fic ngắn mà mình viết về Sakura Haruno với nhiều character khác nhau, chủ yếu là all Sakura. Fic có thể gây phản cảm với người đọc, nên nếu không thích có thể quay đầu từ đây...