Này, kẻ bạc tình mau quay đầu lại đây
Xa xôi tận khắp, khuất vùng mây
Tĩnh tâm một khắc, ngươi tựu còn nghe thấy?
Tiếng gào thét lại hèn nhát phơi bày.
Huyết lệ rơi thế chỗ kẻ trốn chạy,
Bạc bẽo nơi này, ngươi có hay?
꧁꧂
Âm thanh huyên náo bên ngoài dường như đã hoàn toàn biến mất. Sasuke thở sâu một hơi, tâm trí luôn treo ở trạng thái phòng thủ trong khi chậm rãi thu hồi vùng tác dụng của Suáno'o. Naruto đứng song song cùng anh, trước mặt chẳng còn là vẻ như trước luôn không thể trực tiếp đối diện với nàng. Con mắt sau khi đã đạt được đỉnh cao của Tiên Nhân Thuật thế chỗ cho quen thuộc một màu xanh dương ấm áp nheo lại nhìn một vòng xung quanh.
Mặt đất hoang tàn, loang lổ những kiến trúc giờ chỉ còn là bình địa. Tàn dư ánh sáng của Tsukuyomi Vô Hạn vẫn còn tại lỗ chỗ trên dương gian, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể sẵn sàng nuốt chửng lấy anh cùng cậu, sau đó đồng thời nhấm chìm họ vào một ảo thuật vĩnh hằng.
Xa xa này, một nữ nhân mang tựu một vẻ cao cao tại thượng, lười biếng nhoài người trên mỏm đá. Quyền lực tịch trượng vẫn luôn tại bên cạnh nàng giống như một kẻ hầu cận tôn thờ chủ nhân, minh chứng cho thực lực cường đại của nàng hiện tại đã có thể sánh ngang với bậc Thánh thần.
Nàng vẫn luôn ở đó, cùng đôi mắt mỏi mệt. Một màu xanh đầy u ám trước đây so với vô sầu vô cảm Rinnegan mà nói, chẳng chênh lệch được là bao. Đâu rồi cái kia luôn rực rạo phấn hoa màu tóc? Đâu rồi cái kia bền bỉ tâm trí dẫu vẫn luôn trải qua cực nhọc?
Chẳng còn. Hiện tại, nàng chẳng còn.
Nhưng sớm thôi, cô sẽ quay lại là nữ nhân hoa anh đào. Là sự ích kỷ nhỏ nhoi của anh, là niềm hy vọng vĩnh hằng của cậu.
Và còn là chấp niệm sâu sắc hàng vạn niên kỷ của hắn.
"Hiện tại ngươi là ai? Otsutsuki Yoshino, hay là Haruno Sakura?" Naruto thận trọng lên tiếng hỏi. Ở phía bên cạnh, Uchiha Sasuke sớm đã đặt mình vào thế chuẩn bị phản công, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể hướng tới nàng tạo ra bất lợi. Nhưng Yoshino không quan tâm cho lắm.
"Ashura, từ khi nào đệ lại trở nên dông dài như vậy? Tiến lên đi, giống như cách ngày ấy đệ dùng chính mình bảo đao găm chặt lấy tay nàng."
Một bên tay đã chẳng còn lành lặn, cùng những giọt nước mắt vỡ vụn của nữ nhân. Khảm vào tâm trí nàng như một cơn ác mộng, hàng vạn năm sau vẫn giật mình chẳng quên.
"Ta không phải là Ashura, Sasuke cũng không phải cái gì Indra cả!" Cậu quả quyết đáp. Sasuke từ phía sau tiếp cận nàng, kusanagi kết hợp với Amaterasu lại thành một đòn trí mạng đấy, nhưng cũng chẳng ăn thua được là bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.
FanficBook cover by Kazeshima Murasaki, do not use without permission! Một vài fic ngắn mà mình viết về Sakura Haruno với nhiều character khác nhau, chủ yếu là all Sakura. Fic có thể gây phản cảm với người đọc, nên nếu không thích có thể quay đầu từ đây...