[All Sakura] [1] Cotton Candy.

1.6K 125 11
                                    

Kẹo bông gòn nhẹ tênh dịu dàng, mùi vị ngọt ngào giống như cảm xúc của tôi dành cho em, ngay khi vừa ngoảnh đầu đã lập tức có thể tan vào trong tâm trí, rốt cuộc lại vô cùng đậm sâu mà lưu lại.

Ngọt giống như em, Haruno Sakura.

꧁꧂

[NaruSaku]

"Sakura - chan~~~~"

Nữ tử tóc hồng chậm lại bước chân, quay đầu về phía sau nhìn chằm chằm nơi âm thanh phát ra. Lục bảo vô thức mở lớn, tiếp theo đó toàn bộ tập tài liệu trên tay địa rơi xuống, thân thể bé nhỏ nằm gọn trong Uzumaki Naruto ấm áp lồng ngực.

"Aizz Naruto!! Có biết đống giấy tờ này tớ phải giao cho Tsunade - sama không hả??! Cậu.." Sakura vừa định lên tiếng quở trách, lời nói bỗng ngập ngừng cắt ngang. Cô ngẩng đầu lên nhìn gương mặt rám nắng của cậu giờ này đầy những vết trầy xước, mái tóc vàng có phần loạn xạ, đến cả quần áo cũng vì luyện tập mà bị rách vô số chỗ. Naruto cười ngốc, đem cô càng siết chặt đến trong lòng mình hơn, tận hưởng mùi hương anh đào thoang thoảng kia làm cho tâm trí cậu dịu lại nhiều lắm.

"Tại vì tớ thực sự rất nhớ cậu a!! Sakura - chan.." Giọng cậu một lần nữa vang lên, âm thanh giống như nỉ non van nài.

"Cậu..Tên ngốc này." Sakura giống như thở dài một cái, nhỏ nhắn bàn tay đồng thời vòng qua ôm lấy được rồi lưng cậu. "Vất vả a, Naruto."

Trời chiều áng lên từng vầng mây đỏ, nhuộm vàng ánh nắng chiếu xuống nơi hai người họ, đem bóng đen đổ dài trên nền đất. Sau hai năm gặp lại, Naruto đã cao hơn cô cả một cái đầu, giờ khắc này hình bóng cô hoàn toàn bị cậu che lấp. Thân người cậu rất ấm áp, mơ hồ toả ra cảm giác làm cho người ta an tâm vô cùng. Naruto cầm lên tóc cô, hết sức nhẹ nhàng giống như sợ hãi sẽ làm đau tới cô gái hoa anh đào, bởi vì sợi tóc ngắn ngủn mà có chút bi thương.

Khu Rừng Chết Chóc ngày đó, kì thi Chunnin khi đó, bởi vì cậu vẫn còn quá yếu ớt nguyên do, Sakura đã hi sinh cả mái tóc mà cô nàng vẫn luôn hằng yêu quý nhất, để gượng dậy bảo vệ chính mình trân quý nhất đồng đội.

"Sakura - chan, cậu không nuôi tóc dài nữa sao?" Cậu đột nhiên lên tiếng. Sakura khựng lại một chút, đẩy vai cậu ra.

"Tớ không còn ý định đó cách đây 2 năm rồi a, Naruto." Lục bảo hơi lay động lúc cô ngẩng lên nhìn cậu, khoé môi nâng lên một chút tạo thành một cực kỳ kiều diễm nụ cười.

Naruto mỗi lần nhìn ngắm Haruno Sakura thời điểm, đều là không tự chủ mà ngây người.

"Nhưng tại sao? Tớ thấy cậu để tóc dài rất đẹp...Ý tớ là, cậu luôn đẹp trong mắt tớ cho dù cậu có như thế nào đi chăng nữa, nhưng là..."

"Suỵt, Naruto." Cô đưa một ngón tay chặn lại môi cậu, dường như có thể thấy hình ảnh của chính mình phản chiếu trong đôi mắt màu xanh biển kia. "Mái tóc này là lời hứa của tớ. Tớ sẽ mạnh lên để bảo vệ đồng đội của mình."

"Nhưng tớ sẽ bảo vệ cho cậu mà, Sakura - chann!" Cậu hơi ngừng lại khi thấy sự kiên định trong mắt cô. Bàn tay to lớn bao trùm lên đầu Sakura, cẩn thận mà xoa nhẹ một cái.

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ