"Ta đó giờ vẫn luôn tưởng, có thể đi cùng ngươi tới cái kia một ngày."
: :
Ở hắn hoàn thành xong hết chính mình thí nghiệm thời điểm, bên ngoài thiên cũng đã khuya. Hắn nhìn tới chung trà đặt ở trên mặt bàn đã sớm nguội lạnh, tay vươn ra một hồi tính lấy rồi lại thôi. Chỉnh trang điểm y phục có phần nhăn nhúm, Tobirama bình thản đứng dậy, ra đến cửa chuẩn bị rời đi lúc lại như nghĩ nghĩ ngợi gì mà quay lại, cầm theo trên tay một kiện ấm áp áo choàng.
Đêm hè hẳn là vẫn có điểm lãnh đâu.
Hắn bước chân chậm rì rì trên hành lang, cùng với đi tìm kiếm tình báo thời điểm không giống nhau, nhưng đều chung một mục đích không tạo nên quá nhiều tiếng ồn. Hắn ở lúc thi hành nhiệm vụ sẽ mang nhiều lên một tia cảnh giác, nhưng đây là chính mình tộc địa, hẳn cũng sẽ không đối với hắn tạo ra bất cứ cái gì đe doạ. Tobirama cũng không nghĩ nhiều về điểm đến, đều như là một cái thói quen giống nhau, từ vừa bắt đầu hạ chí, lại đem Uchiha bên kia tiểu cô nương đưa về đến tộc rồi sự——Hắn không tự nhiên mà hình thành thói quen, rảnh rỗi thời điểm liền muốn tới xem xem nàng.
Nữ nhân ngồi nghiêng đầu bên đình viện, nhợt nhạt ánh trăng không tự chủ hoạ lên nàng anh phát đầu tóc, vẻ mặt giống như là phi thường an tĩnh lại mang mệt mỏi giống nhau, dựa vào thân cây cột thản nhiên mà ngủ. Hắn ở phía đằng xa, nhàn nhạt huyết nhãn chăm chú mà quan sát nàng, vẻ mặt hiếm thấy lộ ra một chút kì quái phức tạp xúc cảm. Hắn nhớ lại, lúc nàng mới tới Senju nhất tộc không lâu, đối với hắn phi thường mang lên cảnh giác, cũng đối với người ngoài không hề mở lòng ra tới, tưởng cứ như vậy mà phòng thủ tới tận lúc có thể hảo hảo quay về. Cuối cùng là như thế nào đối với hắn hoàn toàn buông lỏng phòng bị, hắn ở chính mình cũng không rõ đâu.
Có một vài thời điểm, Tobirama tưởng, hắn đã thực sự lạc lối trong cái kia triền miên ảm đạm một cặp phỉ thuý trầm ổn con ngươi, sau giật mình nhớ lại, nàng chính là Uchiha dưỡng nữ.
Nhưng lại không cùng nàng cái kia, Haruno Sakura bản thân có một chút quan hệ.
Chưa bao giờ hắn nghĩ tới, có thể đối bất kỳ nữ nhân nào động tâm.
Bước chân dần nhẹ lại, hắn đem bảo hộ tốt trong tay áo choàng phủ lên trên người nàng, bộ dáng tính đứng dậy rời đi, nhưng là không nỡ, trụ lại một lúc, cuối cùng không chịu nổi, bèn len lén ngồi ở một bên nhìn xem nàng.
Nàng đôi mắt nhắm nghiền —— tưởng là ngủ phi thường hảo. Lông mi mỏng dài có màu sắc cùng cái anh phát đầu tóc kia giống nhau, mềm mại hồng hồng, cùng với nàng nho nhỏ phấn nộn cánh môi, hơi thở trầm ổn cùng với cảnh đêm kết hợp lại ngoài ý muốn lung linh, giống như vừa từ bức hoạ mà bước ra giống nhau.
Trong một lúc, ánh mắt hắn xem nàng giống như loé lên quang.
Hắn cùng nàng thân phận đó giờ khác biệt. Năm đó hắn trông thấy một cái tuổi nhỏ nữ tử tung tăng thượng anh đào tế, non nớt ánh mắt ngẩn ra luyến tiếc kẹo đường hồ lô, cuối cùng vẫn là nhịn không được nàng bi thương vẻ mặt tiến tới rồi, mau chóng trả tiền giúp nàng. Lại muốn tham lam một chút, nhìn tới nàng như vậy đáng yêu tiểu hài tử cười lên sẽ là như thế nào bộ dáng. Nhưng hắn thật là hối hận rồi, nếu như ngày đó không ra tới, hắn liền sẽ không phải như thế này —— luôn muốn âm thầm bảo hộ nàng đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.
FanfictionBook cover by Kazeshima Murasaki, do not use without permission! Một vài fic ngắn mà mình viết về Sakura Haruno với nhiều character khác nhau, chủ yếu là all Sakura. Fic có thể gây phản cảm với người đọc, nên nếu không thích có thể quay đầu từ đây...