[IzuSaku] Đào Anh tri Nhân (5)

608 79 0
                                    


Thời gian thấm thoát thoi đưa, từ lễ hoa đào tế ngày đó thẳng cái đến bây giờ đã là 5 năm có lẻ ngày. Sakura dưới trướng hai vị ca ca của mình học tập cùng rèn luyện không hề ngắn ngủi thời gian, không sớm không muộn 2 năm trước đó đã được Hokaku đại tướng quân trực tiếp hộ tống lên chiến trường, từ vị trí an toàn lập nên một cái hậu cần địa phương nhờ nàng đặc trị phương thức nhẫn thuật, lại cùng y quán cùng nhau bàn bạc đưa ra một quy trình chữa bệnh mới, đưa nhân lực của đội hậu cần mỗi người giao đến một nhiệm vụ khác nhau, cùng làm thành một hệ thống quy củ và có tổ chức hơn hẳn, từ đó đem số người thương vong trên chiến trường của Uchiha nhất tộc giảm xuống một cách đáng kể.


Tộc trưởng Uchiha Tajima trong một lần tham chiến đã bại vong dưới tay Senju Butsuma, các vị lão nhân trong tộc liền theo di nguyện của ông, cùng các tộc nhân khác đồng lòng đưa Uchiha Madara lên cương vị tân tộc trưởng, tiếp quản phụ thân mình trách nhiệm nặng nề trên vai. Từ ngày đó, hiếm có khi nào thấy hắn xuất hiện cùng Izuna Sakura hai người ở sân luyện tập, chính sự nhiều việc cộng thêm trên chiến trường vất vả tranh giành, Madara bây giờ tâm tư so với ngày trước đã thâm sâu cùng trưởng thành thêm một bậc, lại kể đến sức mạnh của hắn cũng ngày một kì quái cường đại, sau khi phụ thân mất đi không lâu liền mở ra Mangekyou Sharingan, thực lực liền trực tiếp đem Izuna cùng những kẻ khác bỏ xa. Mà Sakura nàng cũng chẳng lạ lẫm gì nguyên do, đây chính là huynh trưởng nàng sau khi chịu đả kích tinh thần lớn, đêm hôm đó một lần lại một lần đem Izuna ca cùng nàng ôm chặt ở trong lòng, lãnh đạm một câu nói "Ta thề sẽ đem hai ngươi bảo hộ chu toàn" đem bọn họ ba người như muốn liền thành một khối, thêm vào nàng cảm động không nhịn được liền trước mặt hai ca ca bụm miệng khóc không thành tiếng. Madara biểu tình thực muốn khóc theo nàng nhưng lại chỉ chưng ra một màn lãnh đạm, phần vì cương vị tân tộc trưởng mới nhận không bao lâu, phần vì sợ hãi Izuna nhìn tới mặt hắn lẩm bẩm một câu, "Ca, ta thật là vì ngươi mà thất vọng a".


Từ chối bày tỏ cảm xúc Madara đại ca ca: ...


____

"Sakura Đại nhân, ở không xa phía bắc doanh trại, phát hiện có người tiếp cận!!" Uchiha Yui trực tiếp kéo lên mành trại, hướng nữ nhân vừa hoàn thành xong ca giải phẫu hốt hoảng thông báo. Sakura dừng hành động tháo bỏ huyết sắc găng tay, mi tâm nặng nề nhíu lại một hồi. Thế trận nguy hiểm, bọn nàng vừa là nhận lãnh ý chỉ từ nơi sâu trong trận địa di chuyển xuống đây, hơn mười người đi theo tất thảy đều là y nhẫn, ngoại trừ nàng không một ai có khả năng chiến đấu. Kẻ địch lại lựa chọn đúng khoảng thời gian này công kích tấn công, đây hoàn toàn không phải là vô tình phát sinh đi!


Chắc chắn là có kẻ nội gián đem tin tức này truyền ra ngoài.


Nhưng là nàng vẫn hoàn toàn không thể khẳng định được điểm này, chỉ có thể giữ kín ý vị này trong đầu, hướng y nhẫn tên Yui phân phó: "Ta liền ra ngoài thăm dò. Ngươi ở đây nhận được tín hiệu của ta, nếu tình hình chuyển biến xấu lập tức cùng các tộc nhân khác rời khỏi nơi này càng nhanh càng tốt." Hít một hơi sâu. "Không cần lo đến ta."

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ