[Character Guide #1 - Thebeginningof2022]

728 52 11
                                    


Xin chào các bạn iu dấuuuuu 😍

Lời đầu tiên, mình xin gửi lời chúc mừng năm mới đến các cậu nhé. Chúc mọi người có một ngày đầu năm thuận lợi, thành công trong công việc cũng như học hành, và ráng giữ gìn sức khoẻ để chúng ta cùng nhau chiến thắng đại dịch nha ❤️

Ở pic này, mình muốn giải thích một chút về hệ thống nhân vật/OC characters của mình đã thêm vào truyện, và mục này sinh ra để dành cho các bạn không hiểu rõ được nội dung của một vài series mà mình đã đăng trước đó, hoặc muốn tìm hiểu thêm.

_

Nếu như bạn nào đã đọc truyện mình từ lúc vừa published, chắc chắn mọi người đều sẽ biết đến series #1 dài tập đầu tiên mà mình viết, đó là Đào Anh Tri Nhân. Truyện chính là khởi nguồn cho mạch nội dung mà mình xây dựng về sau này, thuận tiện cho các bạn hiểu cũng như là ngắn gọn hơn cho mình để giải thích hiu hiu 🤪

_

Fact 1: Haruno Sakura của mình trong ĐATN được sinh ra trong thời chiến, và thuộc cùng thời đại với Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna lúc bấy giờ. Tính cách của cô Đào thời kì này mình viết sẽ xây dựng thêm nhiều nét khôn ngoan và tinh ranh hơn cô Đào của nguyên tác, phần vì cô được nuôi dạy ở trong Uchiha gia tộc từ nhỏ và lớn lên cùng với chiến tranh. Mình cũng đã lưu ý tách riêng họ thành 2 cá thể khác biệt, bằng cách tạo nhân vật Sakura chính là chuyển kiếp trước đó của Sakura trong thời bình (đã được nhắc đến trong [IzuSaku/SasuSaku] Hôn lễ xuyên thời không.)

- Hình ảnh mà mình xây dựng cho nàng đại khái là như thế này. Tính cách của nàng linh hoạt và khá khôn ngoan, có thể đối đáp ngang tài với cụ Nhị Senju Tobirama, là người dùng độc. Một trong những vũ khí mà nàng chế tạo ra — Tơ Chakra đã được nhắc đến trong truyện, vừa có thể sử dụng trong phẫu thuật và chiến đấu đồng thời.

Fact 2: - Nhắc đến chuyển kiếp thì chắc chắn mọi người không thể quên được vị tiền kiếp huyền thoại Somei Yoshino rùi ^^ Nàng chính là nữ chủ làm mưa làm gió trong series Espresso x Sakura, một series khá là khó hiểu với những bạn chưa từng đọc qu...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Fact 2: - Nhắc đến chuyển kiếp thì chắc chắn mọi người không thể quên được vị tiền kiếp huyền thoại Somei Yoshino rùi ^^ Nàng chính là nữ chủ làm mưa làm gió trong series Espresso x Sakura, một series khá là khó hiểu với những bạn chưa từng đọc qua ĐATN trước đó. Nàng là kiếp đầu tiên của Sakura, được mệnh danh là Thần Y (hay còn gọi là Anh Thần Nữ), sở hữu trí tuệ hơn người và cực kỳ tinh thông y thuật.

- Đây chính là Thiên Mệnh nàng được uỷ thác, cho nên đôi mắt của nàng có một năng lực ngoại lệ, lục bảo nhãn ngọc có thể chữa được bách bệnh, hoặc nâng khả năng nhãn lực của kẻ có tiền đề lên tầng cao nhất của nó. Đôi mắt này chỉ được truyền thừa tới hậu kiếp của nàng, vậy nên Sakura ĐATN và Sakura nguyên tác đều có một đôi mắt như vậy.

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ