[TobiSaku] [18+] "Say My Name."

1.5K 109 7
                                    


Giữa đêm.

Trong gian phòng quen thuộc tĩnh lặng toả ra nhàn nhạt hơi ấm, Tobirama siết chặt một lần nữa thân ảnh nhỏ bé của nữ nhân trong lồng ngực, trước khi chậm rãi đặt nàng lên trên chính mình giường ngủ. Ánh mắt của bọn họ quấn quýt vào nhau, Sakura cố gắng điều chỉnh lại hơi thở đang dần trở nên gấp gáp của bản thân, nhưng dường như mọi nỗ lực đều trở nên vô ích.

Loại chuyện này, không thể ngờ đến là chính nàng mở miệng yêu cầu trước đây.

Tobirama giống như nắm bắt được tâm tình này của nàng, chỉ lẳng lặng quan sát. Cặp kia tinh ranh huyết nhãn lần lượt đảo qua từng đường nét thanh tú trên gương mặt nữ nhân, con ngươi màu ngọc bích trong suốt dưới ánh trăng mờ mờ ảo ảo lại càng trở nên long lanh cuốn hút khác người, cùng với khí chất cao ngạo hàng ngày của nàng vào giờ khắc này lại có điểm tương phản rõ rệt. Lồng ngực phập phồng lên xuống theo từng nhịp thở, tinh xảo cổ áo e lệ không rõ ràng nguyên nhân mà lệch sang một bên, nàng cần cổ trắng ngần cùng xương quai xanh tinh tế lộ ra trước mắt Tobirama, khiến tầm nhìn của hắn ngay lập tức tối xuống một tông, tràn ngập hứng thú khiến cho gương mặt nàng không chủ động được mà phiếm hồng. Hắn nhếch mép cười, cúi sát đầu xuống cho phép bản thân có thể cảm nhận sự run rẩy của nàng qua từng vị trí mà hắn đi qua, từ cổ cho tới lỗ tai nàng đều bị bao phủ bởi hơi thở nóng hổi mà giờ khắc này đã nhàn nhạt tô lên mùi vị của sự kích tình, khiến cho Sakura một lần nữa ngộ ra được quyết định có phần dại dột của bản thân.

"Sakura." Hắn dừng lại ở bên tai nàng, thì thầm. "Ngươi đã chắc chắn?"

Nữ nhân bên dưới thân cứng lại một chút, sau đó từ từ thả lỏng ra, biểu hiện vô cùng không quen thuộc loại này động chạm, nhưng cơ thể rõ ràng đã bị nam nhân trên thân kéo lên phản ứng. Sakura khẽ mím môi, sau đó gật gật đầu, cánh tay nhỏ bé đưa đầu y ở bên cạnh kéo sang chạm lên môi của chính mình. Nụ hôn bắt đầu rất nhẹ nhàng, sau đó dần trở nên mãnh liệt hơn, Tobirama luồn tay xuống dưới hông nàng chậm rãi vuốt ve, cử động đột ngột khiến cho nữ nhân bên dưới "A" lên một tiếng, hắn thành công xâm nhập vào trong khoang miệng của nàng. Dưới sự dẫn dắt của nam nhân, Sakura rụt rè đưa lưỡi ra phối hợp, dần dần bị cuốn vào trong nhịp điệu mà hắn mang lại, tầm nhìn phía trước cũng dần trở nên nhoà đi. Thân người của bọn họ kề sát vào nhau không một chút kẽ hở, nàng để mặc đầu lưỡi hắn tuỳ ý càn quét ở trong khoang miệng, từng đợt hôn sâu liên tục nối tiếp nhau, thẳng đến khi hắn nhận thấy hai tay nàng mờ mịt đưa lên đẩy nhẹ chính mình lồng ngực, giống như muốn yếu ớt nói rằng nàng đang dần thiếu đi dưỡng khí, mới lưu luyến mà rời ra. Sakura thở dốc, gương mặt phủ lên một tầng sương mờ, đôi môi anh đào căng mọng bị hôn đến sưng tấy, mùi hương tự nhiên ngọt lịm của nàng hoà quyện lẫn với hương thảo dược nhàn nhạt, giờ khắc này lại giống như một loại mùi vị câu dẫn mê người khiến cho hắn không thể ngăn được ham muốn của bản thân mình, ngay lập tức điên cuồng mà muốn nàng.

Nhưng đêm còn dài. Tobirama tự nhủ. Hắn phải hảo hảo thưởng thức đoá anh đào ngọt ngào này, làm cho mỗi tấc cơ thể trên người nàng đều lưu lại dấu tích của hắn, lưu lại hương vị của hắn, liền một chút cũng không muốn bỏ sót.

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ