[IzuSaku] [17+] Đào Anh tri Nhân (6)

1.3K 110 4
                                    

Cảnh báo: có H có H!!! Ai thấy phản cảm liền bỏ qua tập này nha -~- [tác giả đã đặt cảnh báo - ing]
__________

"Ngươi nói gì? Nàng cho người đi tìm một phương bí truyền dược? Nhưng tại sao lại là loại dược này, ta không nhầm thì nàng chính là một tiểu thư khuê các đi. Lại gấp gáp đến mức dùng hạ sách này sao?".

"Bẩm đại nhân, nhiệm vụ lần này thuộc hạ đã được thân tín của nàng bí mật phân phó, quả thật không có sai sót".

"Đây là một phương thuốc đã thất truyền từ lâu, không tính đến ta thì cũng chỉ có những lão luyện đại phu giống như nhà ngoại tổ của ta có thể mập mập mờ mờ mà nắm được đi, nàng lại nghĩ ra được chủ ý này, quả thật não cũng vẫn chưa hư hỏng nhiều lắm. Bất quá hình như nàng quên mất, phương diện này không có người nào có thể qua mắt ta". Tuyền y nữ nhân nâng tay áo che miệng cười trào phúng. "Được, vậy đơn này ta sẽ miễn cưỡng vì nàng mà viết ra đi. Đảm bảo nó sẽ đến tay nàng cho ta, còn lại ta sẽ mượn nước đẩy thuyền".

"Thuộc hạ đã minh bạch, Sakura đại nhân".

.

Izuna sau khi dùng trong bữa tối, chào tạm biệt Sakura liền quay trở lại thư phòng. Có một vài văn kiện quan trọng mà Madara ca nhờ hắn cho ý kiến, hồi chiều vẫn chưa xem hết. Phỏng chừng còn vài canh giờ nữa mới là thời điểm khuya, hắn liền quyết định sẽ giải quyết xong văn kiện trong hôm nay để kịp sớm ngày mai cùng hắn huynh trưởng thảo luận một lượt. Lúc dùng thiện, nàng cũng có nhắc qua với hắn rằng hôm sau sẽ đi thu thập thảo dược cùng một vài người nữa ở y quán nên sẽ tranh thủ tới đó một chuyến, liền cũng không ép nàng bồi hắn nói chuyện khuya. Izuna bước vào phòng, thuận người quay lưng khép lại cửa giấy. Hai hôm nay trong phòng hắn luôn nghe ra được một loại mùi hương khá là dễ chịu, không quá dai dẳng nhưng tạo cho người ta cảm giác tinh thần phấn chấn lên nhiều, liền nghĩ tới không biết hắn muội muội có bí mật đặt bao hương liệu trong phòng hắn không. Izuna xoa xoa tay, nghĩ về nữ nhân nhỏ nhắn cùng sóng tóc màu phấn hiện tại đã dài đến ngang lưng, cùng bộ dáng hết sức đáng yêu, nhu thuận luôn miệng gọi hắn "Izuna ca", khoé môi bất giác treo lên ý cười không thể nào che giấu. Thời gian dần trôi đi, nàng cũng so với ngày đó cũng đã đổi thay rất nhiều, duy chỉ có cảm xúc của hắn dành cho nàng là một mực không đổi, chỉ là ngày qua ngày càng trở nên mãnh liệt hơn mà thôi. Trong mắt hắn, nàng luôn là một Haruno Sakura độc nhất vô nhị, không một nữ nhân nào khác có thể thay thế được.

Hay là nói, sẽ sớm là Uchiha Sakura thôi nhỉ?

Trên bàn ở thư phòng của hắn, đặt ngay ngắn một bình trà cùng một tách nhỏ, hơi nóng từ bình trà vẫn còn toả ra nghi ngút, chứng tỏ mới được pha và đem vào không lâu. Bên cạnh đặt vài món điểm tâm ngọt mà hắn thường hay dùng, cũng như thường lệ chuẩn bị sẵn cho hắn. Izuna cầm lấy bình trà, nghiêng đi rót đầy cho mình một tách trà nóng rồi thư thái ngồi vào bàn bắt đầu lật giở từng trang văn kiện, chăm chú nghiền ngẫm từng chi tiết được ghi chú đầy bên trên. Uống vào một ngụm trà, Izuna mi tâm hơi nhăn lại một chút. Bình thường thiện phòng thường mang đến cho hắn trà tâm sen, cảm nhận đầu tiên chính là đắng gắt đầu lưỡi, dần dà về sau mới nhấm nháp được tới vị ngọt. Công dụng của trà này có tác dụng thanh thần tịnh tâm rất tốt, lại mang đến tỉnh táo. Nhưng loại trà hôm nay hắn dùng thử, lại có vị...ngọt?

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ