[SasuSaku] Đoạ.

1.3K 107 8
                                    

Ngày đó, giữa tiết trời có chút hanh khô, từng ngụm gió vờn vũ trên gương mặt ta, không hề có chút nào nhẹ nhàng cùng lưu luyến. Hắn từ sau lưng ta bước tới, đem phụng bào trên người ta siết chặt lại, ghé xuống thì thầm vào tai ta.

Hắn nói, sau khi lên ngôi liền muốn cùng ta thành thân, bồi ta nhất sinh nhất thế nhất song nhân.

Một đời, một kiếp, một đôi người.

Cái gì là hậu cung ba ngàn giai lệ, cái gì là đại nam nhân tam thê tứ thiếp, hắn đều không cần tới, chỉ cần luôn có ta bồi bên cạnh hắn, đời này ta cầu mong gì hắn đều có thể đáp ứng cho ta, vạn kiếp không từ.

Ta không hề trả lời lại hắn, chỉ lơ đãng mỉm cười một hồi lâu.

Hắn đâu biết, thứ đời này ta luôn tâm tâm niệm niệm, từng chút từng chút một đều là hắn đâu?

Lại qua một đoạn thời gian, ta ở trong cung cấm, cuộc sống giống như một con chim nhỏ bị giam giữ tại nơi lồng sắt, ra sức cào cấu cùng giãy giụa, cuối cùng vẫn là mệt lả mà gục xuống. Không một ai biết, lòng ta từ lâu đã âm thầm nguội lạnh, nhưng bởi những lời hắn đã nói ngày hôm đó, mười dặm hồng trang rước ta vào hậu cung, lại phong cho ta làm Hoàng hậu cao cao tại thượng, danh chính ngôn thuận ở bên cạnh hắn.

Trước giờ ta chưa từng nói quá yêu hắn một lần, nhưng là ta đến cả mạng của mình cũng trao lại cho hắn, hắn ưu tú như vậy, hẳn là sẽ ngầm hiểu được ý của ta, phải không?

Tiểu cung nữ hớt hải chạy vào trong, hai mắt nàng đã phủ lên một tầng lệ mơ màng. Nàng quỳ sạp ở cạnh ta. Ao là cung nữ hồi môn của ta, cũng là muội muội cùng cha khác mẹ với ta. Không một ai biết, chỉ có cha con ta ba người cùng nhau thấu hiểu sự này, ta cũng đã hứa với phụ thân sẽ chăm sóc nàng cả đời, không để nàng vì ta mà chịu nửa điểm thiệt thòi. Ta nhìn nàng đã xụi lơ trên đất hồi lâu, thút thít mãi không thể nói được thành lời hoàn chỉnh, cũng mất kiên nhẫn mà mở lời an ủi nàng.

Nhưng là nàng, nàng nói, phụ thân ta bị người vu oan giáng hoạ cho người tội phản quốc, đang hành hình ở ngọ môn. Tai ta như ù đi, sau đó hết thảy cũng không cảm nhận được gì nữa.

Mặc kệ sự ngăn cản của thị vệ, ta đến hoà phục rườm rà cũng xé đi, cắm mặt hướng Ngọ môn chạy tới. Trước giờ trên dưới toàn Haruno gia ta đều một lòng phò trợ hắn lên ngôi, phụ thân ta là Hộ bộ thượng thư cũng đã góp công sức không nhỏ, chắc chắn người sẽ không làm ra chuyện mưu hại phản quốc đại nghịch bất đạo.

Chắc chắn người đã bị tính kế.

Ta phải tới được đó, nếu như ta trước mặt hắn cầu tình, chắc chắn hắn sẽ không lại giết phụ thân ta, chắc chắn sẽ không.

Hắn đã đáp ứng với ta rồi mà.

Nhưng là, ta đã đến trễ rồi. Phụ thân ta bị hắn ra lệnh dùng loạn côn đánh chết. Ta quỳ dưới đất ôm thi thể của người, nhưng lại không khóc được. Cổ họng ta không thể phát ra tiếng, ta không muốn lại tin đây là sự thật. Nhưng là hắn, hắn đang ngồi ở trên kia dửng dưng quan sát, còn ta ở đây, và phụ thân người nằm trong tay ta, thi thể của người đã sớm lạnh ngắt rồi.

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ