[NaruSaku] Only You.

835 84 7
                                    

23:44pm Sydney 10/10/2021.

Mình biết là đã hơi trễ rùi, nhưng giờ mình mới đi làm về và hoàn thành hết đống việc linh tinh để cầm được máy lên. Chúc mừng sinh nhật chàng trai tóc zàng cụa tụi tui nhe 🤤

____

Hôm nay là một ngày mưa.

Cây cối đằm mình trong từng đợt nước mưa xối xả dội xuống mặt đất, giống như muốn rửa trôi đi cái nóng của mùa hạ đang dần ngột ngạt trải dài rộng khắp, thấm đẫm lên tâm hồn đẹp đẽ của người thiếu nữ đang độ tuổi xuân thì. Còn cậu chỉ là một kẻ qua đường lỡ trót si mê đôi mắt màu ngọc bích dịu dàng ấy, đắm chìm vào trong cả nụ cười ấm áp như tia nắng mùa xuân của cô gái hoa anh đào.

Cô nhiệt thành, ấm áp. Cô săn sóc, sẻ chia. Cô mạnh mẽ, quan tâm. Cô đau khổ, ngoan cường. Bọn họ đã ở bên nhau từ rất sớm, đủ lâu để cậu luôn đồng hành cùng cô qua rất nhiều khó khăn, gian khổ, những thử thách cam go yêu cầu bọn họ phải cùng nhau vượt qua, kể cả những nhiệm vụ sinh tử, lấy chính tính mạng của mình ra đánh cược, hay phải đặt sự sống còn của bản thân trong tay người kia. Hai người bọn họ luôn luôn tin tưởng vào nhau vô điều kiện như vậy, chưa từng có một phút nào lung lay hay nghi ngờ chán ghét lẫn nhau, sự phối hợp luôn nhịp nhàng và ăn ý đến kì lạ.

Thanh xuân của cậu từ lúc bắt đầu, đã luôn có cô gái ấy ở cạnh bên.

"Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời."

Cuộc đời của Uzumaki Naruto vừa bắt đầu đã là một bi kịch. Thời thơ ấu của cậu chính là một mảng màu đen lạnh lẽo của sự cô độc, của quãng thời gian mà cậu luôn chỉ có một mình, không được ai công nhận, không được ai quan tâm, để ý tới.

Cậu đã tưởng bản thân sẽ chìm đắm trong thứ bóng tối ấy vĩnh viễn.

Cậu đã tưởng sẽ không có một ai công nhận mình, không có một ai chịu để mắt đến mình. Nhưng rồi cậu đã gặp .

Người con gái ấy có một mái tóc rất kì lạ. Màu hồng. Nó rực rỡ và xinh đẹp, khiến cho hình ảnh cô hoàn toàn nổi bật lên trong đám đông. Nhưng cũng nhờ màu tóc khác biệt đó, cô đã trở thành một điều đặc biệt trong tâm trí cậu lúc nào không hay.

Người con gái ấy luôn gọi cậu là đồ ngốc nghếch, luôn đẩy cậu ra khi cậu muốn tiếp cận cô. Người con gái ấy không đáp lại tình cảm của cậu, bởi vì cô đã đem lòng yêu thích một người khác, nhưng cũng vì thế mà không ít lần đau khổ đến độ rơi nước mắt. Còn cậu lại luôn vì những giọt nước mắt của cô mà day dứt tâm can.

"Em cũng là một kẻ ngốc trong tình yêu, nhưng sự ngốc nghếch đó lại không dành cho anh.."

Naruto luôn muốn trở thành người có thể quang minh chính đại sóng vai cùng cô bước đi, giúp cô xoá nhoà những giọt lệ ấy, đủ mạnh mẽ và kiên cường để cô có thể dựa vào.

Nếu có thể, cậu sẵn sàng dùng cả đời này để theo đuổi cô, để nói cho cô biết rằng cậu thích cô đến mức có thể vì cô mà hi sinh tính mạng của chính mình.

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ