[DeiSaku] The Feelings.

1.7K 162 5
                                    

Lời tác giả: Phân đoạn sau khi Sakura rời làng và gia nhập Akatsuki _ Trong truyện của mình, Akatsuki chỉ là một tổ chức đánh thuê không hơn không kém, không có xích mích với các làng lớn (trên bề nổi là vậy). Và, việc gia nhập Akatsuki cũng được coi là một lý do hợp pháp để rời làng, với cam kết không làm tổn hại đến làng. Sakura đã rời làng và gia nhập tổ chức khi bố mẹ cô vô tình bị sát hại trong một vụ ẩu đả, và trở thành Akatsuki sẽ tiện hơn cho cô trong việc điều tra những nukenin đã tham gia vào sự việc đó, sau khi ban lãnh đạo tối cao của làng Lá quyết định ngừng điều tra vì hao tổn kinh phí. Chú thích này sẽ áp dụng cả cho các tập sau nếu liên quan đến Akatsuki ^^ cảm ơn mọi người đã đọc ạ!!

______


"Sakura..."

"Sakura mau dừng lại đi, họ đã không còn thở nữa rồi, đừng cố gắng phí công nữa."

"Vô ích thôi, cậu làm vậy chỉ hao tổn thêm chakra mà thôi."

"Họ đã chết rồi."

Sakura nhìn xuống đôi bàn tay đẫm máu của mình, run rẩy. Xác của bố mẹ cô được tìm thấy trong một con hẻm nhỏ, cùng với những người khác đặt chồng chéo lên nhau. Không một ai còn sống sót lúc họ được tìm thấy.

"Bố...mẹ....Mau..mau trả lời con đi mà..!! Đừng ngủ nữa, hai người mau mở mắt ra đi, làm ơn.. Trò đùa này không còn vui đâu mà..."

"Sakura."

"Sakura.."


"Sakura!!!"

Cô giật mình tỉnh giấc, bất thần nhìn người đang quỳ xuống bên cạnh giường cô, nét lo lắng ẩn hiện trên khuôn mặt anh. Deidara nhăn trán. Anh tỉnh giấc giữa đêm bởi những tiếng khóc thút thít và âm thanh sột soạt bất thường từ phòng bên cạnh. Deidara và cô đang cùng làm một nhiệm vụ gần rìa Hoả Quốc, và đã lâu lắm rồi anh mới thấy cô bị lại như vậy.

Có lẽ là do sự xuất hiện của người kia.

"Deidara...tôi..."

"Một cơn hoảng loạn, un?".

Đó chính xác không phải là một câu hỏi, mà là một câu khẳng định. Lúc anh đẩy cửa bước vào, anh đã nhìn thấy cô run rẩy, hai tay bấu chặt vào nhau, cào cấu chúng đến bật máu nhưng không tài nào tự mình thoát ra được khỏi nó. Mái tóc hồng dưới ánh nến heo hắt trở nên ảm đạm vô cùng, rối tung vào nhau sau một loạt cử động mạnh của chủ nhân mình.

"Deidara - san, tôi xin lỗi. Tôi đã cố gắng ngăn mình, nhưng hôm nay tôi đã vô tình gặp lại hắn. Và tôi không thể nào kiềm chế được..." Sakura bỏ lửng câu nói, một, hai giọt nước mắt nóng hổi trào qua khoé mi cô.

"Tôi hiểu, un. Không chỉ mình cô, mà tổ chức đều rất ghét hắn, un." Deidara trả lời. Anh đứng dậy, ngồi lên giường cô, kéo cô vào lòng mình. Kể từ ngày cô vào Akatsuki, đã không ít lần cô giúp đỡ mọi người trong việc đoàn kết hơn, và chuyên tâm chăm chút từng người với khả năng y thuật và kĩ năng giao tiếp xã hội tài giỏi đến đáng kinh ngạc của mình. Gần nửa năm sau khi vụ thảm sát xảy ra, và cô chỉ mới bình ổn lại đôi chút nhờ sự chân thành mà mọi người trong tổ chức mang lại cho cô, nhưng lại gần như công cốc sau khi cô một lần nữa chạm mặt gã đó.

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ