[IzuSaku] Đào Anh tri Nhân (7) - Nhất Mộng.

726 68 1
                                    


Đời này của ta, nhắc tới vĩnh hằng không quên đi tới được đồ vật, một chính là thân mẫu của ta Haruno Mebuki, hai chính là cái này mộng.

Không phải là cái gì quá hoa mỹ thực hảo mộng, nhưng lại chính là ta tiền kiếp người trước đây hết thảy sự tình mộng. Ta nhìn qua nàng hồi ức một ngây ngô bộ dáng, nhìn nàng chật vật trưởng thành, nhìn nàng nỗ lực ngày một trở nên cường đại, lại nhìn tới nàng âm trầm si mê một người vẻ mặt một đoạn thời gian.

Nhưng là, mộng cũng là mộng, một kiếp người cũng như vậy đau đớn mà trải qua. Nàng dành cả đời cứu độ chúng sinh, không tiếc mạng mình đối thế nhân ôn nhu hết thảy bộ dáng, được người đời ca tụng một cái danh Đệ Nhất Y giả Nữ tử, mơ mơ hồ hồ còn gọi là Thần Y.

Cuối cùng, đến cả tạ thế thời điểm, thân xác cũng không được lành lặn giữ lại, còn bị chính tay người bản thân tâm niệm nhất người, một lãnh đạm vô tình đao thẳng tay xuyên qua.

Đau cũng thực đau, nhưng là thân mang một vô lực trống rỗng trái tim thời điểm càng không sánh được với thương lòng giống nhau.

Nữ nhân, cũng đều như vậy mà yếu nhược.

___

Anh Đào tự chân Nhất mộng——

Lần đầu nàng đặt chân tới khi, ở đây nơi đây phiêu phiêu một mảng biệt vườn, kì thú anh hoa bay nhảy, còn có nương tựa này một thượng nguồn thác nước mãnh liệt mà đổ xuống, thật so với trần gian mỹ cảnh còn muốn hơn thua một điểm.

"A.." Sakura cái kia bảy tuổi nữ hài, bị tiên sắc cảnh vật nơi đây doạ tới ngây người, hai tay nhỏ liên tục hướng trên mắt mình xoa xoa, xác định không có phải giả liền không thèm đem chân thực giá trị nơi này đi xác định, tâm tình đến là cực tốt, thoả mãn một chút chạy nhảy xung quanh. Không có ai bồi bên người tiểu tử vẫn cứ như vậy là phấn khích một bộ dáng, lại không nhìn tới phía sau nàng một cái anh sắc nữ tử khác ôn nhu tiến tới, lại trên đầu nhỏ nàng điểm xuống một cái hoa anh đào. Sakura thân mình khẽ run, xoay người lại đối với nữ tử kia lại một bộ dáng rụt rè cùng sợ hãi giống nhau. Nàng, nàng hẳn là nơi đây chi chủ a, nhưng mà chính mình lại chưa có xin phép quá nàng ở đây vui đùa thực nhiệt tình, liệu có phải giờ khắc này liền bị nàng hỏi tội không a?

Sakura run run chờ đợi hồi lâu, vẫn là không thấy cái kia nữ tử có chút động tĩnh gì, bích nhãn lén lút nhìn lên, cuối cùng lại như thực bị doạ tới kinh hãi bộ dáng, thâm trầm lùi lại phía sau một bước.

Nữ tử kia diện mạo cùng đầu tóc, so với nàng giống như là từ soi gương mà ra. Cái kia quen thuộc long lanh phỉ thuý nhãn, còn có xoã dài phấn phát đầu tóc. Chỉ có điểm kia y phục nàng xuyên thực chất là vô cùng cổ đại rườm rà bạch phục, trên đầu điểm xuyết ngân trâm, còn có cái môi cũng vẽ đến như vậy hảo. Trông nàng nét mặt thực là ôn nhu tới không nhìn ra cái gì bất thường quỷ dị cảm, chỉ là chăm chú quan sát nàng biểu hiện như vậy giống nhau. Sakura quả thực nhịn không được xuống cảm giác tò mò, dè dặt mở miệng:

[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ