A/N: 05:16am Sydney, Au.
Mị đang bị cơn đau răng hành hạ đến sáng không ngủ được, nên quyết định ngồi viết thêm chap cho cái series này. Cái idea lúc đầu chỉ viết drabble cuối cùng lại thành shortfic tùm lum từa lưa (●'◡'●)ノ các bạn thông cảm ủng hộ mình nhó.
(À còn nữa, tính ngược Đào - chan mà đau khó chệu quá nên mình sẽ viết một chap ngọt sâu răng, ai kêu bây giờ không ăn được gì cả, hứ!).
____Không có một sự hi sinh nào là vô ích cả.
Cái giá cho hoà bình, chính là lấy vô số sinh mạng ra đánh đổi. Một lần và một lần duy nhất, liều mình để dập tắt được trận chiến đầy cam go cùng đau đớn này.
Đại chiến Ninja lần thứ tư, khai chiến!
"Ồ? Ngươi nhìn xem kẻ phản bội đem lại cho ta những thứ gì này." Obito giễu cợt, trong khi tay kia vẫn siết chặt lấy cổ của cô gái tóc hồng, hơi thở gần như chỉ còn thoi thóp.
"Chết tiệt." Itachi nghiến chặt răng. Sau khi hắn trở về làng không lâu, ở trong bệnh viện Sakura liền đảm nhiệm toàn bộ công việc liên quan đến sức khoẻ của hắn, đồng thời cũng gần như chữa khỏi căn bệnh nan y đã theo hắn nhiều năm trời. Hắn và Sasuke quyết định liều mạng một lần, sau khi nghe qua những phân tích của nàng và nghiên cứu đống tài liệu về Sharingan, bọn họ quyết định đổi mắt cho nhau để kiểm định những giả thiết mà nàng lập ra trước đó, rằng không nhất thiết chỉ một người trong số họ mới có thể mở ra được External Mangekyou Sharingan.
À vâng, việc này có vẻ thành công. Cả hai đều sở hữu nhãn lực rất mạnh, và họ đã không hề ngần ngại tham gia vào Tứ chiến, góp sức của mình để bảo vệ cho làng, như cách hắn luôn làm trước đây. Hắn và Sasuke sau khi giải được Uế thổ chuyển sinh của Kabuto, cấp tốc quay đầu chạy tới chiến trường.
Và đây, chính là tiếp đãi mà hắn nhận được khi vừa đặt chân tới trại của đội Y thuật, nơi Sakura đang công tác ở đó.
Bàn tay gã bóp chặt hơn lấy cổ của nàng, thoả mãn nhếch mép sau khi thấy được thân thể của nàng yếu ớt run rẩy. Trong tình huống này, chết cũng là một cái vinh dự.
Nhưng nàng là không chết được.
Lực đạo của gã sử dụng vừa đủ để cho nàng giãy giụa níu lấy hơi thở trong bất lực, bị trói buộc bởi ảo thuật từ Sharingan của gã, đầu óc bị giằng xé đến mơ màng. Không tìm được cơ hội để giải khai ảo thuật, thêm bản thể bị gã hành hạ dã man, Sakura căn bản đã không còn đủ tỉnh táo, hơi thở ngắt quãng. Hai mắt nàng trống rỗng mở lớn, nhìn như không nhìn về phía Itachi, hoàn toàn không phân biệt được hắn là ai lẫn giữa đám người đang đứng phía dưới kia.
"Buông nàng ra, Uchiha Obito. Không ngờ kẻ như ngươi lại thích nhằm vào nữ nhân như vậy đấy?" Hắn nói, giọng lạnh tanh ngước mặt lên nhìn gã. Obito nheo mắt, một tràng cười lớn thoát ra từ cổ họng của hắn.
"Ta chỉ muốn xem thử, loại nữ nhân nào lại có thể làm cho ngươi phản bội ta. Kì thực lúc đó ta phái kuro zetsu tới làng Lá phao tin tình báo, nàng mới có thể tìm đến ngươi. Nợ ta một câu cảm ơn, nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.
FanficBook cover by Kazeshima Murasaki, do not use without permission! Một vài fic ngắn mà mình viết về Sakura Haruno với nhiều character khác nhau, chủ yếu là all Sakura. Fic có thể gây phản cảm với người đọc, nên nếu không thích có thể quay đầu từ đây...