-Tại Haruno sơn trang-.
"Kizashi ba nó, ngàn vạn lần không thể a!!" Chỉ thấy Haruno thiếu phụ quỳ dưới mặt đất, nước mắt lã chã rơi. Tay bà túm chặt lấy áo của người đàn ông đang ngồi trên ghế bành, lao lực cầu xin. "Hổ dữ không ăn thịt con! Sakura cái đứa nhỏ như thế, không, không thể đối xử với con mình như vậy!"
"Ngươi há còn có cái gan nhắc đến thứ vô dụng đó trước mặt ta?" Kizashi cau mày, vẻ mặt đầy cay nghiệt hướng tới người phụ nữ đang quỳ rạp trên đất, tay thô bạo nâng cằm bà lên bóp chặt. "Nói ngươi sinh cho ta một nam hài tử, ít nhất còn có thể bắt nó đi lao động, để nó mang bạc về đây cho ta. Ngươi lại sinh ra một cái nữ hài!! Ngày đêm miệt mài đèn sách thì có tác dụng gì? Y liệu học dược thuật thì có được cái tác dụng gì?? Có đem được cho lão gia gia ta thêm đồng nào đi đánh bạc không a?"
"Chi bằng bán quách đi làm nô bộc cho phủ Uchiha. Nơi đó phồn thịnh, không chừng nó có thể quyến rũ được Uchiha Tajima gì đó nhi tử, làm rạng danh dòng tộc ta!!"
"Ngươi không thể!! Nơi đó nổi tiếng nghiêm ngặt, đối với nữ tử ngoại tộc hoàn toàn không có nửa điểm tôn trọng, ngươi bán nàng vào đó ngộ nhỡ.."
Chát!!
Kizashi thẳng tay tát lên mặt bà, thành công đem từng câu chữ bà nói bẻ gãy vụn. Mebuki xụi lơ trên nền đất, khoé miệng còn rỉ ra một ít máu tươi. Bà vô lực ngước nhìn lên, chỉ thấy một người đàn ông lòng dạ độc ác ung dung lấy ra một cái điếu tẩu, châm lửa hút.
"Ý ta đã quyết. Ngươi nếu như muốn, có thể cùng nàng bồi theo. Chỉ có điều số mệnh ngươi sinh ra cũng chỉ để hầu hạ ta. Một lại thêm một cái vô dụng nữ tử, ta thật hổ thẹn khi đã lấy ngươi."
Người thiếu phụ từ dưới đất bần thần đứng lên, xoay người đi vào gian phòng trong. Không khi căng thẳng đột ngột cư nhiên mà giảm xuống, Mebuki tâm trạng nặng nề rời đi.
Mà hết thảy một màn này, đều thu vào mắt bạch y nữ tử đang đứng nép phía sau cửa.
Nàng dại ra, mơ màng một hồi mà nghe thấy hết tất cả.
Phủ Uchiha, phủ Uchiha.
.
Nghe thấy mấy cái ngoại tộc như nàng, bán vào đó làm nô đều không thấy đường trở ra.
May mắn thì nơm nớp lo sợ mà sống một đời, xui xẻo thì cư nhiên không có cách nào thoát được bị đưa ra làm trò tiêu khiển, cũng có thể đến mạng cũng không còn.
Nơi lạnh lẽo như vậy, lấy huyết thống làm trọng, tất nhiên nàng không tránh khỏi sợ hãi một hồi. Nàng mới chỉ là 7 tuổi thiếu nữ, cho dù từ lúc nhận thức được mẫu thân đã ép nàng miệt mài đèn sách, đem hết y thuật kiến thức mẫu tộc cùng một lúc nhồi nhét hết vào đầu nàng, lại khẩn thiết cầu nàng mau chóng thành tài.
Nàng tất nhiên rất ngoan ngoãn nghe lời, từ nhỏ tới lớn tiếp xúc không biết bao nhiêu là thảo dược, lại thêm sách luyện cùng Y thuật thiên phú, tuổi nhỏ rất nhanh có thành tựu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Sakura] |Naruto| Đào Anh Chi Nữ.
FanficBook cover by Kazeshima Murasaki, do not use without permission! Một vài fic ngắn mà mình viết về Sakura Haruno với nhiều character khác nhau, chủ yếu là all Sakura. Fic có thể gây phản cảm với người đọc, nên nếu không thích có thể quay đầu từ đây...