Chap 2 Bán Trinh

4.8K 145 3
                                    


Han: " về rồi thì cút lên phòng đi. Mày thật chướng mắt, lát bạn tao tới chơi đấy còn không mau cút, đợi tao lôi đầu mày đi à! "

Giọng nói đầy chán ghét của bà ta dành cho cô, làm Ami thoát khỏi những dòng suy nghĩ mà quay về thực tại.

Ami: " dạ "

Không nhanh không chậm cô bước vô phòng, ngồi vào một góc mà suy ngẫm về cuộc đời bất hạnh của chính mình.

Dù đã 17 tuổi, nhưng cô vẫn không biết nên làm gì, ngoài sống trong sự đánh đập hức hiếp của bà ta ra thì cô chẳng biết làm gì hơn ngoài chịu đựng.

Nhưng cô vẫn hy vọng đến một ngày, có thể thoát khỏi người đàn bà thủ đoạn này....Bằng mọi giá cô phải thoát khỏi bà ta!

Ngồi được một lúc thì cô nghe tiếng nói chuyện ồn ào bên dưới sảnh, chắc là bạn bà ta tới chơi.

Cô cũng không quan tâm tới, liền đứng dậy chuẩn bị đi tắm.

Cô đi ngang qua phía cửa thì nghe thoáng thoáng ai nói đến mình, cô tò mò..hé cửa nhỏ mà hóng chuyện. Buồn thì buồn chứ hóng chuyện ta đây là số một rồi.

..." nè bà Han, Ami đâu rồi "

Han: " kệ nó đi, quan trọng là chuyện tui nhờ bà sao rồi "

..." lần này mối ngon lắm đó. Nhưng phải còn trinh thì mới được lắm tiền! "

Han: " yên tâm, trinh tiết thì nó chắc chắn còn..nhưng tiền thì phải "

Bà ta nhấy mắt với bà bạn, bà bạn như hiểu ý nhanh nhanh cười cười rồi bà nói: " gì chứ tiền thì không thiếu một xu, người ta còn trả gấp ba gấp năm cho bà luôn đây, sướng nhá  "

Khi nghe đến số tiền lớn thì bà Han vô cùng hài lòng mà bàn bạc tiếp với bà bạn.

Hai người cứ thế cứ cười nói mà không hề hay biết có một cô gái đã sợ tới xanh mặt mày.

Gì đây!...bà ta định bán cô đi thật sao!...cô sắp bị bán đi làm gái à!

Đứng trong phòng Ami không tin vào tai mình, cô chỉ mới 17 tuổi thôi đấy.

Cô thất thần đóng nhẹ cửa lại, mệt mỏi mà gạt đi hết những dòng suy nghĩ tiêu cực, để lê từng bước vào bồn tắm...Cô ngâm mình trong dòng nước ấm ấy, tâm trí cô bây giờ đang lo lắng vô cùng, cô sợ đến phát khóc.

Người đàn bà mưu mô ấy...chưa có phút giây nào là tốt đẹp!

Cô tiếp tục ngâm mình, mong cho dòng nước ấm có thể cuốn trôi đi những buồn phiền.

Nhắm mắt lại mà thư giãn, thì bỗng có tiếng chuông điện thoại reo lên...làm cô bừng tỉnh mà nhanh chóng bắt máy.

Ami: " Alo "

JK: " JungKook siucula của mày đây "

Ami: " à, ra là thằng lông.... " chưa kịp để cô nói hết câu, anh liền chen mồm vào.
 
JK: " câm mồm ngay đi, cho 10p có mặt tại Bar JY! "

Tít* tít* tít*

Ami: " ơ thằng nhãi ranh, mình chưa trả lời nữa...mà 10' thì tao tới bằng niềm tin à, thôi kệ đang buồn có kèo là ngon rồi! "

Cô bé lúc nãy còn sợ hãi, lo lắng vô cùng..vì sợ bị bán đi làm gái, ngưng giờ thì sao... lại lên đồ đi Bar cùng thằng bạn.

Nhiều lúc cũng không hiểu Ami đang nghĩ gì và chính cô cũng không biết mình đang làm gì nữa là..đến giờ cô bất lực rồi, cô đành  sống theo câu châm ngôn này thôi.

* CỨ THUẬN THEO TỰ NHIÊN MÀ SỐNG! *

Lúc sau cô thoát lên mình bộ đồ khoe tròn ba vòng đẩy đà của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc sau cô thoát lên mình bộ đồ khoe tròn ba vòng đẩy đà của mình...Đợi mọi người trong nhà ngủ lịm đi hết, thì cô mới lén lén đi tới chỗ hẹn.

....

Tại Bar JY~

Mọi người đang thắc mắc tại sao 2 người họ chưa đủ tuổi mà được vô Bar...Thì TIỀN luôn giải quyết được mọi vấn đề mà....có tiền và có rất nhiều tiền thì muốn ra ra vô vô lúc nào tùy thích.

Vào trong thì đã thấy xung quanh thằng bạn toàn là gái điếm, cô bước tới quát to đuổi hết mấy ả đi...Sắc mặt JK có vẻ tiếc nuôi lắm.

Cô thì thư thái ngồi xuống rồi kêu phục vụ đem rượu ra.

JK: " nè, sao mày đuổi mấy con điếm của tao đi hết vậy gái. Đang vui mà "

Ami: " chướng mắt nên đuổi "

JK: " sắc mặt không ổn!...lại chuyện mẹ kế? "

Cô cũng hay tâm sự với anh về ba cái này trong gia đình, nên anh biết thì cũng là điều đương nhiên ấy mà.

Ami: " um "

JK: " kể nghe chơi "

Cô kể lại toàn bộ chuyện ngày hôm nay, thằng bạn ngồi nghe mà hến cả hồn...không ngờ mẹ kế nhỏ bạn lại tàn bạo tới vậy.

Vỗ vỗ vai rồi an ủi nhỏ bạn hết sầu rồi tìm cách sau.

Thế là hai con người một trai, một gái cứ uống từ chai này tới chai khác mà không ngừng nghỉ.

Dưới sàn vứt đầy vỏ chai bia.

Một lát sau thì hai má Ami và JK đã ửng đỏ hết, trong người có thêm men rượu...nên đứa nào đứa nấy nói chuyện nghe cứ ngáo ngáo ngơ ngơ.

Lúc nào không hay thì thằng bạn của cô đã say mèn rồi gục xuống bàn...Nên cô đành đi đến WC để rửa mặt cho tỉnh táo đôi chút.
















" lâu lâu chỗ nào chưa hay thì tớ sẽ sửa lại. Nên mn có ai đọc lại thì đừng quá hoang mang nha, tui chỉ sửa cho câu văn nó hay hay hơn thôi. Chứ không đổi hết nội dung đâu nà "

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ