Ngoại Truyện 3

1.8K 82 20
                                    

1 năm sau~

Quả thật ngày hôm đấy cô như chiếm đấu với tử thần...Thực sự cô đã rất sợ, những vì đứa bé trong bụng nên cô không cho phép mình yếu đuối trên bàn sanh.

Đến khi tới bệnh viện hắn đã đăng ký cho cô đẻ mổ, thay vì đẻ thường...Bởi hắn từng xem qua mấy clip đẻ thường rồi, thật sự rất xót...nhìn sản phụ trán đầm đìa mồ hôi mà đau đớn sinh con.....,hắn là không đành lòng để vợ mình chịu đau được, cô đau một hắn ngoài này đau mười lận.

Nhưng đó là chuyện của một năm trước rồi...Bây giờ cô đang ngồi trong phòng cho bé con bú sữa,...hắn thì ngồi bên cạnh vuốt ve lấy tấm lưng trần của cô.

Hắn còn cuối xuống ngắm nhìn thằng oắt con đang mút từng ngụm sữa từ mẹ nó, thấy mà phát ghét ghê hà.

Hắn còn cuối xuống ngắm nhìn thằng oắt con đang mút từng ngụm sữa từ mẹ nó, thấy mà phát ghét ghê hà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

YG: " chưa bỏ bú hả nhóc con, bú miết hư hết của bố mày giờ! "

Ami: " nè nè, cái gì là của anh chứ  "

YG: " em quát anh " hắn làm bộ mặt nũng nịu với cô.

Nói xong liền tựa cằm lên bả vai cô, hắn ngồi đằng sau cô mà vòng tay ra trước...dịu dàng ôm cô vào lòng....Chiếc mũi của hắn ta cứ cà cà vào ngần cổ cô, hít lấy hít để mùi hương dễ chịu....Phải công nhận người vợ hắn thơm mùi sữa, hắn ghiền vợ mình mất thôi.

YG: " em có nó rồi, nên cho anh ra rìa  đúng không vợ? "

Ami: " cũng là con anh mà chồng, đừng nói thế chứ anh "

YG: " em phải là của anh...chỉ riêng một mình anh thôi. Thằng oắt con này sẽ giành em với anh cho coi....hông chịu đâu! "

Ami: " lúc anh CHƠI em sao không nghĩ tới cảnh này đi "

YG: " umm....bà xã hết thương anh rồi~ "

Vừa nói hắn vừa dụi dụi vào sau gáy cô, hắn ta còn tham lam..mà dùng đầu lưỡi liếm láp lấy nó..Cô người đầy bất lực, đành ngồi yên không phản kháng...Và cô cứ ngồi đấy để cho chồng cưng nựng mình.

Hai vợ chồng nhà người ta đang hạnh phúc bên nhau thì....

Taehyung:" hello người anh em"

YG: " cút...vợ tao đang bận cho con bú rồi "

Jk: " cho em nhìn mặt bé con tí, nhớ nhóc ấy quá trời  "

YG: " đếch...cuốn gói biến xuống dưới hết! "

Cả đám bị chửi tới tấp...đành luyến tiếc mà đi xuống nhà. Nhưng lòng không ngừng chửi rủa cái thằng ôn vịt kia.

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ