Quả thật thì hôm nay ai cũng tăng động. Vẫn hài nhất là hai thanh niên Tae với Jimin, hai anh ngày càng nhây và lì chứ không hề giảm, vẫn thích ăn chửi hơn là ăn cơm!
Thì sau khi phụ giúp ở quán ăn xong thì Ami và Kiwi chào tạm biệt mọi người ra về...Vì trời cũng khuya rồi, thằng bé tùy không muốn nhưng cũng không nhõng nhẽo gì thêm.
●●●
22:58~
Min Gia~
Tuy đã khuya rồi nhưng thằng bé vẫn cứ đi qua đi lại trước cửa nhà mà chờ ba về, bên tay còn không quên ôm chú gấu bông ưa thích.
Kiwi: " mẹ ơi, ba vẫn chưa về ạ "
Ami: " ba nói hôm nay sẽ không về đâu con à "
Kiwi: " sao vậy mẹ " ánh mắt nó ngây ngô nghiêng đầu nhìn cô.
Ami: " cái này....mẹ... "
Đến đây cô ấp úng không biết phải mở lời như nào với con.
Thật tình thì lúc nãy anh có gọi cho cô, báo đêm nay sẽ không về. Cô có hỏi lí do thì anh bảo là cần phải giải quyết nhiều công việc gấp nên sẽ không về. Vì không muốn làm khó anh, nên cô cũng ưm ưm cho qua.
Nhưng đâu đó trong lòng lại dâng trào lên một cảm xúc khó tả, khi biết đêm nay anh không về. Do cô quá nhạy cảm hay thật sự anh đã giấu cô điều gì đó!
Ami: " thôi nào, mình đi ngủ thôi. Khuya lắm rồi con "
Kiwi: " naeeee~ "
●●●
Khách sạn~
Bạch* bạch* bạch*
Anni: " aaa...ah...nữa...em muốn thêm "
Người đang rên rỉ dưới thân của
Min Yoongi chính là đối tác sáng nay anh vừa mới gặp mặt.Nếu trong mắt mọi người hắn ta là một người chiều vợ thương con, hết lòng hết dạ với mái ấm nhỏ của mình thì lầm to rồi. Chắc hẳn ai nấy cũng đã quên bắn đi bản chất thật trước kia của hắn, là một người đào hoa..sống hằng ngày nhờ tình với rượu!!!
Hắn là một thằng đàn ông chứ không phải là một con đàn bà. Không thằng nào thấy gái mà không phản ứng..chưa kể còn là gái ngon. Hỏi sao hắn không hứng thú cho được, hãy thực tế đi nào!!
Hắn quả thật không thể phủ nhận được việc, từ khi có cô bên cạnh..hắn đã thay đổi rất nhiều. Yêu cô cũng rất nhiều..nhưng sự tham muốn của hắn, bản tính dục vọng của hắn vẫn còn đấy...cô mãi vẫn không thay đổi được!
Để hắn phải lén lút đi kiếm người phụ nữ khác giải tỏa tham muốn bản thân, thì có phải người làm vợ như cô..nên vứt đi rồi không!
Phập* phập* phập*
Hai tay hắn giữ chặt lấy hông ả, mà càng ngày càng thúc mãnh liệt hơn vào tận bên trong âm đạo của ả ta. Mỗi lần đâm vào âm đạo chặt hẹp ấy, đều làm cho hắn sướng đến điên đảo. Rút ra rồi lại đâm cạn vào, thế là dương vật của hắn nằm trọn trong âm đạo nóng hổi của ả...
Anni: " anh..à...ah....nhẹ lại...ưm...aaa "
YG: " ngậm mồm lại đi nào con đ* "
Chát* chát*
Hắn mạnh bạo tét mông ả một cái, làm cho bờ mông căng mọng ấy... cứ thế mà tưng tưng lên trước mặt hắn, trông rất thích mắt..Ánh mắt thích thú của hắn dán chặt vào mông của ả không ngừng....Không kiềm nổi ham muốn, hắn đưa hai tay ra mạnh bạo nhào nắn mông ả lên xuống.
Phập* phập*
Bỗng hắn dừng lại, nắm chặt lấy mông ả. Lấy đà từ hông mà thúc mạnh từ đằng sau lên..làm cho ả giựt nảy mình mà nhướng người lên phía trước.
Giờ đây vẻ mặt ả trông vô cùng mãn nguyện khi được ân ái nồng nhiệt cùng hắn trên giường như này. Đúng là công sức ả bỏ qua, cũng đã được đền đáp!
Anni: " anh bỏ vợ ở nhà, để ở đây ân ái với em. Em thật sự rất hạnh phúc đấy anh à " ả quay đầu ra sau, dùng chất giọng đầy sự mãn nguyện nói với anh.
YG: " hạnh phúc sao? Em thèm khát tôi đến vậy à? " hắn vừa nói vừa thúc mạnh mẽ vào trong ả.
Anni: " ah..đúng thế,..ưm..em muốn có được anh. Em yêu anh..Yoongi "
YG: " tiếc thật..nhưng em không phải người tôi yêu! " hắn nhếch mép rồi quăng cho ả một câu đầy phũ phàng.
Nghe hắn nói đến đây, sắc mặt ả liền tối sầm lại..mà quay thẳng người lại. Mặt đối mặt với hắn....
Anni: " không thể nào, anh đã bỏ con khốn đó ở nhà..để đến đây với em mà. Người anh yêu phải là em mới đúng!! "
YG: " vậy sao? "
Anni: " anh....nói thế là sao "
Hắn đưa tay nắm chặt tóc ả, không chút thương tiếc mà giựt mạnh ra sau. Hai mắt hắn hung tợn nhìn chầm chầm lấy ả!!
YG: " việc duy nhất của mày là phục vụ tao. Đừng có mơ tưởng đến những thứ không thuộc về mình!! Biết thân biết phận đi "
Vừa dứt lời, hắn đẩy ả xuống giường... khóa hai tay ả vào hai bên thành giường. Chẳng ngần ngại gì..liền nắm hai cổ chân ả giơ lên cao. Hắn nhanh chóng đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo.
Ả như vẫn chưa quen với tư thế mới... cộng thêm việc bị hắn tác động mạnh mẽ, nên ả cứ la hét đau đớn trong cơn khoái cảm.
Anni: " aa..dừng lại...ưmm...đau.
....aaah...em.. "Hắn vờ như không nghe những lời cầu xin của ả. Cứ ngữa đầu ra sau mà tập trung tận hưởng mùi vị của trần đời!
Thử hỏi khi ngoại tình như này, hắn có áy náy không, có hối hận không...có thấy có lỗi với cô không?
Điều này chỉ mỗi hắn ta biết!!!
●●●
Min Gia~
Sau khi đã vỗ thằng bé ngủ, cô mơ hồ bước xuống dưới căn bếp rót cho mình một ly sữa để uống. Thú thật thì cả đêm nay tâm trí cô cứ nghĩ về anh, nghĩ về những lời nói của anh trong cuộc gọi.
Cô không nghĩ anh sẽ phản bội cô, nhưng giọng nói của hắn lúc ấy lạ lắm. Một chất giọng ngọt như mật để che giấu tội ác của mình. Cô có thể cảm nhận được sự bất thường ấy.
Ami nhạy cảm như vậy là vì...từ nhỏ cô đã phải chịu nhiều gánh nặng từ áp lực tinh thần lẫn thể chất. Dần dần thì chính chúng, chính những muộn phiền ấy cũng đã mài dũa cô thành một con người đa nghi như bây giờ. Nên chỉ cần một việc nhỏ..cũng đủ làm cho cô nàng bận tâm suốt một khoảng thời gian dài....
Ami: " liệu chú ấy có lừa dối mình không? Sao lại đi qua đêm? Mình phải làm gì đây! "
Bất ngờ chưa!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...