Chap 20 Em Yêu Chú!

1.8K 81 5
                                    

Hôm sau trên các báo đài đều đag rầm rầm đưa tin về gã Jack. Vì tội vu khống người khác và họ còn có những hình ảnh cho thấy gã thường xuyên lạm dụng chất kích thích.....Nên ngay lặp tức liền có lệnh truy nã gã trên khắp nước Hàn.

Vậy những hình ảnh gã chơi chất kích thích đó ở đâu ra nhỉ?

Là Jimin đã sai người đi theo dõi gã 24/24 để chụp lại những hình ảnh nhạy cảm ấy, rồi gửi về cho lũ cảnh sát kia giải quyết và tất nhiên mọi hành động đều rất tỉ mĩ ko một chút sơ hở...Jimin chỉ đang chơi trò GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG với gã thôi mà.

Khi biết tin mình đã bị lũ khốn kia phản, liền tức tốc xách cái l** chạy tám hướng mà bỏ trốn. Khắp nơi đâu đâu cũng có lệnh truy nã gã, bây giờ chỉ cần ló đầu ra là chết như chơi.

Còn về phía YG thì được thả ra ngay sau đó và được tòa an phán là vô tội...Ngày mai sẽ là ngày chính thức hắn được ra trại.

Ngày mai~

Mọi người đang háo hức đứng chờ hắn ở trước cổng. Còn cô phấn khích cứ đi qua đi lại, lâu lâu còn ngó về phía cổng tìm bóng dáng quen thuộc...Hồi sau thì cuối cùng hắn cũng ra. Cô hớn hở mà nhanh chân chạy lại dang tay ra ôm chầm lấy hắn.

Thấy thế hắn cũng vòng tay qua eo cô, mà kéo bé con lại gần.

Thấy thế hắn cũng vòng tay qua eo cô, mà kéo bé con lại gần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ami: " yah, em nhớ chú chết được~ "

YG: " tôi cũng nhớ em lắm đó, em yêu "

All: " aiss...mật ngọt chết người "

Mọi người cứ đứng đơ ra đấy mà be like. Vì sao....vì được ăn cơm chó ngập mặt chứ sao....tụi bây quá trời quá đất rồi.

Taehyung đành đi tới mà đưa cho hắn một cái túi nhỏ bên trong là đậu hũ trắng, mặt đanh đá mà lên tiếng.

Taehyung: " đậu hũ trắng đây, ăn đi cu "

YG: " đếch thích ăn, vứt đi "

Vừa ôm cô vừa quay qua thằng bạn mà chửi nó tới tấp. Cô ngước lên nhìn vẻ mặt ngang ngược của hắn, rồi cuối xuống mà thầm cười trong lòng...

Jin: " bây bớt cãi cho tao bớt mệt...nín mỏ lại hết, lên xe "

YG: " mọi người về trước đi, em với Ami đi bộ về biệt thự của em luôn "

NamJoon: " um, thế hai đứa về cẩn thận đấy "

Taehyung: " bai cu nhé "

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ