18h00 tối~
Cả đêm qua hai người họ đã "làm việc" cực lực tới sáng, thế nên họ đã ngủ một mạch đến tối hôm sau mới chịu lết xác dậy. Ami là người dậy đầu tiên, quay qua thì đã thấy mình nằm trọn trong lòng hắn. Cô ngước lên mà nhìn gã, lúc ngủ trông hắn đẹp trai quá chừng, đẹp tựa như tượng vậy.
Ngắm nhìn một hồi thì bụng cô đã réo...Cũng phải thôi nhịn đói từ sáng tới giờ rồi mà. Cô mau mau lây người hắn dậy để đi ăn, chứ không hai đứa sẽ chết đói mất.
" chú ơi, dậy đi trời tối rồi "
Hắn dần mở mắt, tay vẫn còn ôm chặt cứng cô...mang bộ dạng ngái ngủ chui tọt vào cần cổ cô, mà mè nheo như kiểu không muốn dậy, trông buồn cười phết được. Hắn gần ba mươi rồi chứ đâu phải con nít lên ba đâu!!
" chú dậy đi, em đói rồi "
" um..um "
Thấy hắn mãi không chịu dậy, cô đành cuối xuống hôn nhẹ lên môi để kêu hắn dậy. Chụt* chụt* chụt*
Được bé con dỗ ngọt liền bừng tỉnh, rồi hôn đáp trả lại cô...Hai người lại cứ thế mà day dưa, mãi tới một hồi sau mới chịu buông nhau ra rồi lết đi vscn.
Vệ sinh xong thì hắn một tay bồng cô đi xuống bếp kiếm đồ ăn.
" còn gì ăn hong chú? "
" tôi chưa có đi chợ nên chẳng còn gì đâu"
" nhưng em đói sắp chết rồi " cô để tay lên bụng mà xoa xoa.
" ngoan...tôi đi ra lấy xe rồi chở em đi ăn liền đây "
" mà chú ơi...em ngán mùi máy lạnh lắm, hay nay mình đi bộ nha chú! "
" đi bộ em sẽ mỏi chân đó "
" thì chú cõng em "
" con bé này rắc rối ghê, đi ăn lẹ nè "
" nae~ "
Thế là một lớn một nhỏ nắm tay nhau bước trên con đường đêm. Ami thì cứ tung tăng bước đi, hắn nhìn cô bất giác mĩm cười, một nụ cười của sự hạnh phúc chăng?
Hắn cũng không biết đã yêu cô nhiều đến cỡ nào....Nhưng chỉ cần cô cười thôi, cũng làm hắn thấy ấm lòng đến lạ.
Đi bộ tầm 15p thì cô thấy có quán lẩu tokbokki bên lề đường. Nhìn tokbokki nóng hổi mền mền, dai dai thêm nước sốt đậm đà mà mắt cô đã sáng rực, liền năn nỉ hắn vô ngồi ăn. Thì ăn đồ cay nhiều sẽ không tốt...nhưng lâu lâu cho cô ăn cũng chả sao, bé con hắn thích là được.
Liền nắm tay cô dắt vào quán.
" ông chủ ơi cho cháu hai suất tokbokki đi ạ "
Đang ngồi chờ đồ ăn thì hắn ngó qua ngó lại, rồi chợt thấy cô ngồi cách xa hắn đến nổi chừa cả một khoảng luôn này. Liền khó chịu ra mặt mà kéo ghế cô sát lại ghế hắn mới chịu.
" ngồi xa tôi vậy hả, ngồi xích qua đây cái coiii "
" xa đâu mà xa, em vẫn ngồi cạnh chú mà "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...