Hôm sau~
Trường mầm non~
Hope: " Kiwi..chú đến đón con nè!!! "
Anh đứng ở cửa mà hớn hở vẫy tay gọi đứa cháu thân yêu.
Kiwi: " con đây " nó cầm hộp sữa còn đang uống dở, bên tay còn cầm theo cái cặp nhỏ nhỏ..mà lon ton chạy ra với chú Hope.
Thay vì mọi khi Ami đến đón thì mấy ngày nay việc đưa đón Kiwi là của Hope.
Vì khi cô làm thêm ở quán thì thời gian rảnh cũng dần ít lại, không thể bên cạnh chăm sóc Kiwi suốt ngày được, để thằng bé chơi một mình thì cô lại không nỡ. Nên cô quyết định gửi Kiwi sang nhà Hope để anh chăm thằng bé giúp cô một thời gian...Hope ở một mình nên cũng vui vẻ chấp nhận.
~~~
Hai chú cháu đang thông thả dạo bước trên con đường thân quen.
Trên tay hai người đều cầm một cây kem..Vì khi nãy Kiwi đã xin anh mua cho nó. Một người chú thương cháu như anh thì làm sao không đồng ý cho được!
Kiwi: " chú ơi...tại sao ba mẹ con không còn ở chung như trước nữa ạ.... "
Nó đang đi thì bất ngờ dừng lại ngước lên nhìn anh...mà cất giọng ngây ngô hỏi.
Hope: " hmmm..chuyện này.... "
Anh bị hỏi bất ngờ thì không biết phải cất lời sao cho phải.
Kiwi: " với lại ba không còn bên cạnh con nữa, có phải ba hết thương Kiwi rồi không "
Nó cuối đầu, giọng nói cũng nhỏ dần dần. Hai mắt nó khi nào đã đỏ hoe hết lên, trông rất thương....Anh thấy thế không cầm lòng nổi, liền hối hả ngồi xổm xuống, lấy tay vỗ về thằng bé.
Hope: " ai cũng thương con hết, chỉ là bây giờ ba mẹ con đang giận nhau, nên Kiwi chịu khó đợi một thời gian khi ba mẹ hết giận nhau nhé "
Kiwi: " chú chắc nha... "
Hope: " chắc luôn! "
Thằng bé nghe thế thì liền hớn hở trở lại, đưa cây kem lên miệng mà vui vẻ ăn chúng. Như chưa hề có chuyện gì xảy ra, đúng là bọn trẻ con..vừa mới khóc lóc mấy câu quay qua lại thấy cười toe toét cả ra!
●●●
Tối~
Vì quán thằng Kook là quán thịt nướng, nên sẽ mở từ chiều đến 2 giờ sáng mới đóng cửa...
Ở đây cô được bọn họ phân cho công việc tiếp khách, kèm luôn lau dọn bàn khi khách rời đi....Công việc tưởng chừng không nhiều, nhưng lại nhiều không tưởng! Cô làm quần quật cả buổi muốn mệt rã rời!
Quán từ khi cô đến cũng bắt đầu đông dần, ngày nào cũng có người lui đến ngồi kín hết cả bàn...Là vì nhờ có gương mặt ưa nhìn với tài năng ăn nói dễ nghe, nên đã lấy lòng được những khách hàng ở đây.
Nhưng lại có một người thấy cái cảnh cô tiếp xúc với nhiều thì rất khó chịu và khó ở ra mặt.....
YG: " VỢ ƠI!...AMI À!... "
Hắn ngồi trong góc quán mà cứ mặt dày gọi lớn tên cô. Hắn đúng là không biết ngại là gì!!
Cô bên này đang bận tay lau dọn bàn thì nghe hắn gọi, liền không quan tâm mà tiếp tục công việc...Nhưng hắn cứ gọi mãi, lại còn gọi cho to vào...cô vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến khách, nên đã cắn răng chạy qua chỗ hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...