Chap 3 Thú Vị🔞

7.4K 173 11
                                    

Vừa bước vào WC cô đã nghe được tiếng rên và tiếng thở dốc của cặp đôi kia.

Đây là quán Bar nên mấy việc sinh lí này mà vô tình bắt gặp thì chuyện bình thường ấy mà.

Bỏ ngoài tai cái tiếng rên rỉ kia, cô loạng choạng mà mắt nhấm mắt mở..đi đến bồn để rửa mặt cho tỉnh táo.

Đang rửa mặt thì con ả kia cứ rên la trong khoái cảm cô nghe mà ngượng đỏ mặt,...nên cái bản tính gan trời cộng thêm men rượu trong người, cô liền bạo gan mà quát to.

Ami: " CÂM MỒM MÀY LẠI ĐI CON ĐIẾM, HẾT CHỖ CHƠI RỒI HAY GÌ MÀ CHUI ĐÂY VẬY TRỜI "

Tiếng quát của Ami làm cả hai thoát ra khỏi cơn dục vọng mà tụt hứng quay lại nhìn cô.

Bỗng môi hắn ta cong lên, đứng dậy bỏ lại con điếm kia mà tiến lại cô, ả bị mất miếng mồi ngon liền tức giận mà bỏ ra ngoài.

Trước mặt hắn là một cô gái có làn da trắng hồng mịn màng, đôi môi căng mọng, hai gò má đã ửng đỏ vì say rượu,...đã không đứng vững đành phải dựa vào thành bồn.

Điều làm hắn chú ý là đôi gò bông kia, cái váy cô mặc cứ xộc xệch nên làm cho bầu ngực cô cứ thế mà thoát ẩn thoát hiện.

Ami: " chú nhìn gì đấy! muốn đánh tôi à, vì đã phá hỏng chuyện của chú saoo. Tôi vô tội mà! "

Trước mặt cô là người đàn ông có ngoài hình cao to, chững chạc cộng thêm vẻ mặt điển trai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trước mặt cô là người đàn ông có ngoài hình cao to, chững chạc cộng thêm vẻ mặt điển trai...cô đoán là hắn chắc tầm 28 nhỉ.

Ông chú ngon vậy...hỏi sao con điếm kia không tức điên khi cô phá hỏng chuyện tốt của ả chứ!

Hắn đưa tay nâng cằm cô lên, rồi lên tiếng trách yêu cô.

YG: " bé cưng à, em làm bạn tình của tôi bỏ đi mất rồi "

Cô gạt tay hắn ra, rồi cất chất giọng say xỉn trả lời hắn.

Ami: " thì đã sao, mà tôi nói chú nghe..con ả đó nhìn qua là biết cả tấn thằng chơi qua rồi...chú tiếc chi mấy con đó "

YG: " nhưng tôi đang cần người để "giải quyết nhu cầu" cưng à "

Ami: " quán này đâu có thiếu gái cho chú chơi "

YG: " nhưng giờ tôi lại muốn chơi em cơ "

Vừa dứt câu, hắn liền vòng tay qua eo cô rồi nhẹ nhàng kéo cô lại gần mình.

Ami: " hmm..tôi cũng muốn lắm, nhưng tôi chưa 18+ đâu, thế chú muốn bóc lịch hay ăn cơm nhà nước nhỉ? "

Cô đang trong trạng thái lúc tỉnh lúc mê do cơn say, nên nghĩ sao nói vậy mà không hề e ngại một chút nào.

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ