12h00 đêm~
Ami chợt tỉnh dậy giữa đêm. Cảm thấy cổ họng thật khô rát, cô định ngồi dậy uống nước thì phát hiện trong phòng chỉ còn mình cô bên cạnh đã không còn hơi ấm của hắn...Xung quanh thì yên tỉnh đến lạ, Ngồi thắc mắc một hồi thì cô nhanh chóng đi tìm nước uống không thì sẽ chết khát mất.
Vì phòng hắn có cách âm cực tốt nên khi nãy ở trong phòng cô sẽ không nghe gì hết. Nhưng vừa mở cửa ra cô đã nghe thấy tiếng van xin thảm thiết, tiếng ồn đó nó phát ra ở dưới sảnh cô từ từ tiến tới mà thăm dò. Bên dưới là một màn đêm u ám, nhưng nhờ có ánh trăng bên ngoài rọi vào nên cô đã thấy rõ hơn.
Xung quanh là những tên áo đen, còn hắn thì đang ngồi cao thượng ở trên ghế, chân bắt chéo tay thì mân mê một con dao bạc. Và một người đàn ông tầm cỡ trung niên đag quỳ dưới chân hắn mà cầu xin. Nhìn ông ta bây giờ thật giống như một thây ma hơn là một con người, quần áo thì rách te tua, máu me be bét khắp người, không chỗ nào là lành lặn, thật thảm hại.
" tôi xin ngài do tiền tài che mờ con mắt nên mới ngu muội...Chứ tôi đây không có ý phản ngài đâu ạ. Xin ngài chừa cho tôi con đường sống "
" phản tao mà còn nghĩ tới việc được sống sao "
Hắn cứ thản nhiên mà phát ngôn làm cho gã kia càng thêm run sợ. Cô ở trên đây nghe rõ từng chữ một,* Vậy hắn thật ra là ai, còn người kia sao lại thảm tới vậy*. Cô tiếp tục theo dõi mong sẽ có được câu trả lời cho những thắc mắc nãy giờ.
" mày thấy con dao này thế nào? "
" dạ..dạ là rất đẹp thưa ngài " sợ hãi đến run rẩy.
" nhưng nó sẽ trong tuyệt hơn khi được nhuộm máu "
Vừa dứt câu hắn đâm một nhát, hai nhát rồi tận ba nhát chí mạng vào tim gã, gã chết không kịp nhắm mắt...Hắn từ từ rút con dao dính đầy máu tanh ra mà ngắm nhìn nó một cách quái dị, rồi nỡ một nụ cười đầy ma mị.
Bây giờ trông hắn không khác gì con quỷ đội lớp người. Thật đáng sợ!
Mọi hành động của hắn nãy giờ được cô thu vào tầm mắt, hoảng sợ đến mất bình tĩnh mà trong vô thức cô lùi mình về sau. Nhưng lại không cẩn thận đụng trúng cái bình sứ, chiếc bình xứ rơi xuống sàn tạo ra tiếng động cực lớn giữa màn đêm thanh tịnh...những mảnh vỡ vương vãi khắp sàn nên cô đã không cẩn thận mà dẫm phải!!
Nhưng do sợ hãi tới tột độ nên cô chẳng còn tâm trí đâu mà để ý đến vết thương, mà chỉ biết ba chân bốn cẳng chạy về phòng thôi.
Hắn dưới này khi nghe tiếng động lớn vẫn bình thản lấy khăn lau đi những vết máu dơ bẩn của tên kia, rồi kêu đàn em xử lý cái xác.
Không nhanh không chậm hắn bước từng bước lên lầu, khi đi ngang qua những mảnh vỡ của chiếc bình hắn bỗng dừng lại, ánh mắt hắn vô tình lại nhìn trúng cái mảnh vỡ có dính vết máu. Thấy thế sắc mặt hắn liền trở nên khó chịu, rồi quay người bước thẳng về phía căn phòng của cô.
Vừa mở cửa vào đã thấy cô nằm trên giường đắp chăn kín người chỉ chừa mỗi đầu...Hắn vẫn nhẹ nhàng đóng cửa rồi bình tỉnh bước về phía giường rồi ngồi xuống cạnh nép giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...