Chap 28 Về Nhà Anh Nuôi

1.3K 76 17
                                    

Đổi ANH  sang HẮN nha mn.

***

Hôm nay vẫn như mọi ngày, hắn mang theo tâm trạng mệt mỏi bước từng bước nặng trĩu vào nhà. Căn biệt thự từ ngày cô đi cũng rời vào trầm lặng, khắp nhà đều tỏa ra sự trống vắng đầy lạnh lẽo.

Nhưng giờ lại khác, nó đã sáng đèn..còn có cả mùi thức ăn ngon thoang thoảng khắp nhà.

Hắn bỗng chốc vui mừng vì cứ ngỡ cô về...nhanh chóng ba chân bốn cảng chạy vào nhà.

YG: " Ami à....em..! "

Nhưng sự thật luôn làm con người ta đau lòng, đó không phải cô..mà là Jin và NamJoon. Hắn cũng không quá bất giờ khi hai người họ lại có mặt ở đây.

Jin: " không có vợ của chú em ở đây đâu, chỉ có hai ông anh già này thôi "

Jin sắc mặt lạnh tanh từ bếp bước ra từ tốn lên tiếng.

Ở bên Pháp...khi hai anh biết tin thằng em trai của mình ngoại tình thì vô cùng tức giận. Một người anh từng thương em vô điều kiện như Jin vẫn không thể chấp nhận nổi việc làm đồi bại này của Yoongi. Ngay lập tức hai anh book vé máy bay về Hàn ngay.

YG: " ra là hai anh à...thế thôi em lên lầu trước... " giọng hắn buồn bã thấy rõ.

Jin: " đứng lại đó, cơm cũng nấu rồi vào ăn đi! Nguội thì anh mày không có rảnh mà hâm lại đâu! "

Nói rồi Jin quay người bước nhanh vào trong, còn NamJoon  ngồi trên bàn cũng ngoắc tay kêu hắn lại ngồi cùng.

~~~

Trong suốt buổi ăn chẳng ai nói với ai câu nào. Bầu không khí ngộp ngạt đến tắt thở, đáng sợ nhất vẫn là ánh mắt nghiêm túc của Jin, nó làm hắn chẳng thể thoải mái được phút giây nào.

NamJoon: " rồi em tính thế nào, định để vợ con mình bên nhà thằng Kook luôn sao? " NamJoon bất ngờ lên tiếng.

YG: " Ami..em ấy không chịu về "

Jin: " rồi mày để vậy luôn à, không biết bồng con nhỏ về à! "

YG: " em..không thể "

NamJoon: " Yoongi à, người chịu ấm ức bây giờ là Ami, còn người gây ra những ấm ức đó là em. Em không nên để con bé là người chủ động làm hòa trước được!! "

"...."

Jin: " Anh mày nói rồi đó, làm gì làm. Tao không muốn nhìn thấy cái tờ ly hôn có chữ ký của hai bây!! Lo giải quyết cho ổn thỏa vào! "

YG: " dạ..dạ...dạaaaaa " hắn do có hơi mệt mỏi nên bất chợt to tiếng.

Jin: " mày lớn tiếng với ai đó, đục mặt mày giờ à. Thứ em ăn hại!!! "

Vừa chửi xong vài câu cho đã mồm thì Jin cũng rời bàn mà đi lên lầu! Bỏ lại hắn và Joon ở dưới bếp. Joon cũng chẳng biết nói gì thêm, đành im lặng ăn xong nốt phần cơm.

Yoongi bên này thì ngồi ngẫm nghĩ lại những lời nói của hai anh...những việc sai trái đã làm với cô. Và để rồi hắn nhận lại những gì?

Nhận lại những ngày cứ trôi qua trong vô nghĩa, sáng thì dùi đầu vào công việc tối về thì lại ngập đầu trong rượu...như một vòng tuần hoàn..lặp đi lặp lại hằng ngày.

Con ả Anni cũng bị hắn vứt vào một xỏ chẳng thèm ngó ngàng tới..., vì trong tâm trí hắn giờ chỉ toàn là cô, toàn là những việc sai trái đáng ra không nên xảy ra.

Sỡ dĩ hắn không muốn bỏ cô, vì khi anh ngoại tình, hắn mới ngộ nhận ra một điều... bên ngoài xã hội kia chẳng còn con nào tốt hơn vợ hắn đâu, tất cả lũ đàn bà đều chẳng cần đến tình cảm của hắn, thứ họ cần duy nhất chỉ là tiền...và rất nhiều tiền của hắn.

Nên hắn không thể mất cô được. Có sai thì phải sửa, sửa đến khi cô tha thứ cho hắn mới thôi!

●●●

Quán JungKook~

Kook: " Ami à...đem phần thịt này qua bàn số 2 đi nè "

Ami: " ok..tới liền đây "

Sau một thời gian, thì cô quyết định làm nhân viên ở quán thằng bạn. Một phần để phụ giúp nó, một phần vì cô muốn kiếm việc để làm cho phai đi những chuyện buồn.

Nhưng mọi chuyện đâu suôn sẻ như cô nghĩ. Hắn bên này khi biết tin cô làm thêm ở quán ăn thì liền không vừa ý, nhưng hắn cũng đâu thể ngăn cản cô được. Nên cứ tan làm về là lại ghé qua quán của thằng Kook, ngồi lị đấy đến tối mịt mới chịu lết xác về.

Mà hắn vào quán ngồi gọi món thì bọn họ còn lời thêm đôi chút. Nhưng đằng này hắn vô tư bước vào quán như nhà mình, ngồi một góc toàn ngắm cô thôi. Coi chịu đời nổi thằng này không!!

Jimin: " coi ai lại đến kia! "

Cô bất giác ngước lên thì thấy hắn đã ngồi vào bàn, thoải mái mà ngồi ngó xung quanh. Cô bên này ba phần bất lực, bảy muốn muốn đập cái tên kia, đuổi thì đuổi không được. Để hắn ở lại thì càng không!!

Ami: " aisssss...đã không muốn gặp mà cứ gặp hoài. Phát ghét! "

Tae: " ông bà ta có câu ghét của nào trời trao của đó đó nghen "

Ami: " không thèmm, cho anh đấy "

Tae: " yah...mày nghĩ tao thèm chắc. Thứ như nó..ma nó còn chê"

Hắn ngồi bên này thấy ba người tụm lại nhìn hắn bằng ánh mắt chẳng mấy thiện cảm, đoán chắc là đang nói xấu hắn đây mà!! Liền lên tiếng cắt ngang cuộc nói chuyện của ba người!

YG: " phục vụ..phục vụ đâu " hắn bất ngờ gọi to.

Ami: " kêu cái gì đấy! " cô bất lực mà đi ra.

YG: " em quát anh à "

Ami: " tôi đây đập ông còn được!"  hầm hực đáp lại hắn.

YG: " Ami à...về nhà với anh đi, anh nuôi mà "

Ami: " không cần...lần sau đừng làm phiền tôi nữa, không thì đừng có trách! "

Nói rồi cô quay người nhanh chóng rời đi, bỏ hắn lại ngồi một góc cô đơn. Hắn dù bị cô đối xử lạnh nhạt nhưng vẫn mặt dày mà mĩm cười nhìn cô đầy hạnh phúc.

Đúng là có không giữ mất xách háng đi kiếm. Đâu ra? Còn đâu mà kiếm! Còn cái nịt đấy ông bạn à!!!

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ